Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô bé triệu view Bảo An giờ đã 11 tuổi xinh đẹp, phổng phao
Bảo An giờ đây đã ra dáng người lớn với phong cách thời trang ấn tượng.

Bảo An tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Bảo An, sinh năm 2006. Bảo An được khán giả biết đến qua MV Xúc xắc xúc xẻ, MV ghi hình khi cô bé mới 3 tuổi và được đăng tải trên YouTube đầu năm 2011. Đến nay, MV này đã đạt gần 235 triệu view. Đây là MV thiếu nhi đầu tiên vượt mốc 200 triệu view.

 
 
 

 MV 'Xúc xắc xúc xẻ'

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, cùng giọng hát trong trẻo, cô bé sinh năm 2006 đi hát từ lúc 3 tuổi và tham gia nhiều sản phẩm quảng cáo. Đến 5 tuổi, Bảo An đã có những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi trên Youtube.

co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao

Ngoài việc tham gia ca hát, Bảo An còn tham dự Gương mặt thân quen nhí mùa một và đoạt giải Tư. Năm 2017, Bảo An tham gia Vietnam Idol Kids song bị loại từ khá sớm.

Hiện Bảo An đang thử sức với lĩnh vực điện ảnh, gần nhất là một vai diễn trong Cô gái đến từ hôm qua. Cô bé đang tiếp tục được mời tham gia bộ phim Gà trống nuôi con.

Bảo An chia sẻ, từ khi lên cấp 2, em ít đi diễn và quay MV hơn để tập trung cho học hành. Mẹ Bảo An chia sẻ: "Từ ngày Bảo An xuất hiện nhiều trên tivi, báo chí, tôi luôn dạy dỗ nghiêm khắc để bé không mắc bệnh 'sao' hay khoe mẽ với bạn bè về sự nổi tiếng. Tôi luôn muốn con hiểu rằng, trên sân khấu, Bảo An có thể là một ca sĩ nhí được mọi người yêu mến, nhưng khi về nhà hay đến trường, bé vẫn chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao người khác".

Vì lo lắng Bảo An quá mê ca hát mà xao nhãng việc học, mẹ bé cũng thường nhắc con gái muốn thì phải học thật giỏi, phải đạt thành tích tốt thì mới được đi hát, đi diễn. Đây cũng là động lực giúp Bảo An học tập chăm chỉ. "Tôi luôn yên tâm về thành tích học tập của Bảo An vì suốt 4 năm qua, bé luôn nhận danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc của trường", mẹ Bảo An cho biết.

Cùng ngắm những hình ảnh khác của Bảo An trong thời gian gần đây:

co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-1
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-2
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-3
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-4
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-5
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-6
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-7
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-8
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-9
co-be-trieu-view-bao-an-gio-da-11-tuoi-xinh-dep-phong-phao-10

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.