Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô bé 6 tuổi được khen xinh đẹp nhất thế giới

Nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, với đôi mắt to tròn và hai má hồng dễ thương, Lee Eun Chae mới đây được trang Koreaboo ca ngợi là cô bé 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới.

Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 1
Lee Eun Chae (6 tuổi, đến từ Hàn Quốc) hiện là gương mặt thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng, sau khi hình ảnh của em thường xuyên được mẹ chia sẻ trên Instagram.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 2
Với đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, Eun Chae được mọi người được mọi người khen ngợi về vẻ ngoài trong sáng như thiên thần.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 3
Nhờ được mẹ lựa chọn cho trang phục, kiểu make-up theo phong cách thiếu nữ, cộng với ưu thế về ngoại hình, cô bé nhanh chóng trở thành người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 4
Mới 6 tuổi nhưng "thiên thần nhí" đã có thể tạo dáng tự tin, chuyên nghiệp trước ống kính.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 5
Eun Chae được nhận xét có năng khiếu nghệ thuật. Cô bé có thể biến hóa linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 6
Bé thường xuất hiện với hình tượng trong sáng, hồn nhiên.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 7
Nhưng khi lạnh lùng, nữ tính, cô bé người Hàn Quốc vẫn có thể "diễn tròn vai".
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 8
Trên trang cá nhân, mẹ Eun Chae thường xuyên cập nhật hình ảnh mới của con gái và nhận được nhiều lượt yêu thích. Đến nay, Instagram này thu hút hơn 120.000 người theo dõi.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 9
Mới đây, trang Koreaboo (Hàn Quốc) khen ngợi và đánh giá Lee Eun Chae là cô bé 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới. Bài viết này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Co be 6 tuoi duoc khen xinh dep nhat the gioi hinh anh 10

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, không ít người cho rằng danh hiệu "xinh đẹp nhất thế giới" hơi quá sức đối với người mẫu nhí xứ kim chi. Dù vậy, cô bé vẫn được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.