Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cô bé 3 tuổi hoá thân thành nữ anh hùng

Cô bé Nellee có sinh nhật 3 tuổi đáng nhớ khi được trở thành Wonder Woman - nữ anh hùng của hãng DC Comics - dưới ống kính và tài photoshop từ cha.

 

Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 1
Theo Daily Mail, Josh Rossi (31 tuổi, đến từ Mỹ) chứng tỏ mình không chỉ là nhiếp ảnh gia tài hoa, mà còn là người cha tuyệt vời khi thực hiện bộ hình nữ anh hùng làm quà sinh nhật cho con gái 3 tuổi - Nellee.

 

Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 2
Nhiếp ảnh gia người Mỹ không ngại chi 1.500 USD thiết kế bộ trang phục bằng da thật và đạo cụ khiên, kiếm. Tất cả được lấy cảm hứng từ tạo hình nhân vật Wonder Women - thần tượng của cô   bé.
Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 3
Trong khi Josh bận rộn với việc thiết kế đạo cụ và trang phục, Nellee và mẹ dành nhiều thời gian xem trailer phim Wonder Women để cô bé 3 tuổi tập diễn theo nét mặt, cử chỉ và hành động của nữ anh hùng.

 

Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 4
Buổi chụp hình diễn ra tại một studio ở thành phố Salt Lake, bang Utah, Mỹ. Ba nhân viên studio nhiệt tình hỗ trợ cha mẹ Nellee trong suốt 6 giờ để biến ước mơ hóa thân thành anh hùng của cô bé thành hiện thực. Những hình ảnh ấn tượng cuối cùng có được nhờ tài nghệ phốthop từ Josh. 
Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 5
Nhiếp ảnh gia 31 tuổi cho hay anh mất 8-12 giờ để chỉnh sửa mỗi bức ảnh. "Tôi định dùng những hình ảnh này để làm thiếp mời mọi người tới sinh nhật Nellee. Nhưng sinh nhật bé qua rồi, vì vậy tôi sẽ treo chúng trên tường", Josh nói.
Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 6
Ngay khi được nhiếp ảnh gia người Mỹ đăng tải lên Instagram, các bức hình nữ anh hùng "phiên bản nhí" đã nhận được hàng nghìn like (thích) và bình luận từ phía dân mạng.
Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 7
Thần thái của cô bé 3 tuổi giống như đang chiến đấu chống lại cái ác, khiến dân mạng thích thú.
Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 8
"Nellee rất thích diễn xuất và có năng khiếu. Con bé thường tham gia diễn kịch trên lớp. Vợ chồng tôi sẽ hướng Nellee trở thành diễn viên nếu bé muốn", Josh Rosi tâm sự.
Co be 3 tuoi hoa than thanh nu anh hung hinh anh 9

Vào dịp sinh nhật 2 tuổi, bé Nellee cũng được cha mẹ biến hoá thành môn đệ của võ thuật Trung Hoa - Kungfu.

Hậu trường chụp ảnh bé Nellle: Cha mẹ Nellee cùng ba nhân viên một studio tại Salt Lake nỗ lực trong suốt 6 giờ để thực hiện bộ ảnh cô bé 3 tuổi trong vai Wonder Women.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.