Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cô bé 3 tuổi cực đáng yêu qua ống kính của bố

Nhân vật của bộ ảnh là “thiên thần nhí” Trần Phan Tuệ Lâm (17/1/2013), cô bé quê gốc ở Nam Định và hiện đang sống ở Hà Nội. Đây chính là chủ nhân của bộ ảnh đang thu hút được sự quan tâm của diễn đàn nhiếp ảnh trong những ngày vừa qua. Điều đặc biệt người thực thiện bộ ảnh cho Tuệ Lâm chính là người bố của mình.

Hình ảnh của bé Tuệ Lâm trong khung cảnh của làng quê yên bình
Hình ảnh của bé Tuệ Lâm trong khung cảnh của làng quê yên bình

Cũng giống như bao bé gái khác Tuệ Lâm rất thích chơi búp bê, ca hát và nhảy múa. Cô nàng có thể ngồi xem các đĩa nhạc thiếu nhi cả ngày mà không biết chán. Đây cũng là cô nhóc khá bướng bỉnh, nghịch ngợm, tuy còn nhỏ nhưng bé rất thích khám phá mọi thứ xung quanh. Chính vì sự hiếu động và lanh lợi của mình nên cô bé được mọi người xung quanh rất yêu mến.

Anh Phan Anh Tuấn (32 tuổi) bố của bé Tuệ Lâm chia sẻ: “Bé rất hiếu kì và muốn khám phá mọi thứ xung quanh nên gia đình cũng khá vất vả trong việc trông bé.

Tuy nhiên nhờ có bé mà gia đình mình lúc nào cũng ngập tràn niềm vui và tiếng cười, nhất là những khi con nói tiếng Anh như gió mà “tiếng có tiếng không” làm gia đình có những lần phá lên cười vì sự đáng yêu của con.

Đây là cô bé rất lẻm lính, chẳng hạn như trong việc ăn uống thì con rất thích thử đồ ăn của mọi người, cái gì cũng muốn thử ngon thì ăn tiếp, không ngon thì chừa lại. Gia đình mình luôn muốn con phát triển theo cách tự nhiên nhất nên mình và bà xã không quá nuông chiều và bảo bọc bé.

Những khi rảnh rỗi thì mình thường cho bé đi chơi, đi tham quan thực tế. Để cho con được hòa nhập với thiên nhiên và học được nhiều điều từ cuộc sống thực tế hơn là cứ ngồi ở nhà dán mắt vào ti vi, sách vở.”

Khi được bố mẹ cho vui chơi bên ngoài thiên nhiên bé Tuệ Lâm tỏ ra rất phấn khích
Khi được bố mẹ cho vui chơi bên ngoài thiên nhiên bé Tuệ Lâm tỏ ra rất phấn khích

Được biết Tuệ Lâm còn có sở thích được đi du lịch, cứ mỗi lần được bố mẹ cho đi công viên, siêu thị hay đi chơi xa thì cô bé nhảy cẫng lên, miệng thì ca hát líu lo. Trong đợt tết Bính Thân vừa qua gia đình đã có chuyến về Nam Định , tại đây bố của bé Tuệ Lâm đã kịp lưu lại những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con mình.

“Mình cũng có ý tưởng chụp cho bé bộ ảnh với thiên nhiên và lần về quê vừa rồi là điều kiện thuận lợi để mình có thể thực hiện dự định đó. Khi con được vui đùa với thiên nhiên là lúc con đáng yêu và tự nhiên nhất. Tuy bối cảnh và trang phục của con không quá nổi bậc, không quá màu mè nhưng chừng đó cũng làm mình có thêm cảm hứng trong lúc chụp.

Đây là bộ ảnh “khai xuân” đầu tiên của mình và khi đăng lên diễn đàn nhiếp ảnh thì nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của mọi người. Điều này làm cho mình cảm thấy rất hạnh phúc và cảm hứng để bước qua năm mới có thêm nhiều động lực làm việc hơn”, bố bé Tuệ Lam hào hứng cho biết.

Ngoài mục đích lưu giữ kí ức tuổi thơ, qua bộ ảnh anh Tuấn còn mong muốn bé Tuệ Lâm có thể hiểu hơn về những điều bình dị trong cuộc sống và biết yêu quê hương.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của Tuệ Lâm qua lăng kính của bố:

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.