Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cô bé 10 tuổi đốt nóng màn ảnh Hàn

"Train to Busan" lọt Top 15 phim điện ảnh có doanh số cao nhất lịch sử. Phim thu hút hơn 10 triệu lượt người xem và cô diễn viên nhí Kim Soo Ah được coi là bảo bối mới của màn ảnh.

Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 1
Train to Busan ra mắt vào giữa tháng 7 và trở thành bom tấn điện ảnh Hàn, đạt doanh thu kỷ lục và có tên trong Top những tác phẩm ăn khách nhất lịch sử. Phim là câu chuyện về sự sinh tồn của những con người trên chuyến tàu định mệnh sau khi một loại virus lạ xâm lấn biến con người trở thành những xác sống khát máu. Bên cạnh nam chính Gong Yoo, đôi mắt ngây thơ và đầy sợ hãi, mù mờ về những gì đang diễn ra của cô gái nhỏ Soo An khiến nhiều người rơi nước mắt.

 

Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 2
Soo Ahn nhanh chóng trở thành sao được các công ty săn đón. Cô diễn viên mới 10 tuổi nhận được sự tán thưởng bởi diễn xuất tự nhiên, lột tả tận cùng suy nghĩ của nhân vật Soo An. Theo tin tức, Blossom Entertainment - công ty quản lý của Song Joong Ki và Park Bo Gum đã để mắt đến Soo Ahn. Họ ký hợp đồng lâu dài với kỳ vọng tạo ra tương lai điện ảnh cho nữ diễn viên sinh năm 2006. Giới phê bình cho rằng đây là sự đầu tư khôn ngoan bởi chỉ trong vài năm, diễn viên nhí này đã có bước nhảy vọt.

 

Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 3
Soo Ahn khởi nghiệp khi mới 5 tuổi nhờ vai Bo Eun trong phim Sorry and Thank you. Ở những năm đầu đóng phim, lối diễn chân thật của Soo Ahn tạo được hiệu ứng tích cực từ khán giả.

 

Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 4
Vẻ e ấp đáng yêu của Soo Ahn trong một phim cách đây vài năm. Tuy nhiên có thể nhận thấy, cô bé không nổi trội so với các diễn viên nhí cùng tuổi.
Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 5
Năm 2013, bé góp mặt trong 2 dự án và cao điểm vào năm 2014 được tham gia tới 9 phim. Nhưng thời gian này, cô bé trung thành với hình tượng dễ thương, không đòi hỏi diễn xuất.

 

Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 6
Sau những The Whistleblower, Cart, Late Spring, Coin Locker Girl (Chinatown), Memories of the Sword, Kim Soo Ahn nhận được một số kịch bản có cảnh khó. Cô bé từng mỉm cười dù bị treo lơ lửng khi làm phim. Daum nhận định "Kim Soo Ahn là thần đồng diễn xuất". Ngay cả Lee Byung Hun cũng từng tán dương Kim Soo Ahn là "viên ngọc quý" màn ảnh Hàn khi hợp tác chung với cô vào năm 2015.

 

Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 7
Nhiều người thừa nhận Soo Ahn không xinh đẹp như Jung Da Bin nhưng lại có sức hút màn ảnh. Cô được so sánh với ảnh hậu Jeon Do Yeon bản nhí.
Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 8
Ánh mắt có hồn của nữ diễn viên 10 tuổi trong một cảnh phim đòi hỏi sự cảm thụ kịch bản. "Đó không phải là ánh mắt của một cô gái nhỏ sống sung túc, với cuộc sống màu hồng. Soo Ahn lột tả được sự bi kịch của nhân vật - cô bé đạt đẳng cấp của diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp", Daum đánh giá.
Co be 10 tuoi dot nong man anh Han hinh anh 9
Sau Train to Busan, Soo Ahn đã nhận tiếp kịch bản Battle of Warships. Không ít nhà phê bình kỳ vọng cô sẽ có tên trong danh sách nghệ sĩ được tôn vinh tại giải Rồng xanh năm nay.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.