Press Esc to close

Thông tinWorld
Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng!

Không ai nghĩ người sở hữu ánh mắt đầy quyến rũ, gương mặt đẹp cùng thân hình khỏe khoắn cực thu hút này lại là một cô nữ sinh chỉ mới 16 tuổi!

Thời nay, con gái xinh không thiếu không phải ai cũng sở hữu gương mặt và nét đẹp ấn tượng để nhớ mãi. Đó cũng là lý do mà cô bạn 16 tuổi gốc Việt dưới đây đang rất được chú ý khi sở hữu những đường nét rất sắc sảo cùng vóc dáng sexy. 

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 1.

Đây là Elsa, tên đầy đủ là Elsa Borg, sinh ngày 28/10/2001, tức năm nay chỉ vừa tròn 16 tuổi. Hiện tại, Elsa đang sinh sống và học tập tại Thụy Điển.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 2.

Instagram của cô bạn 10X dù chỉ có vỏn vẹn 60 tấm ảnh nhưng đã thu hút tới 54,4k lượt theo dõi. Cũng phải, ai mà cưỡng lại được thần thái ngời ngời của cô bạn này mà không nhanh tay bấm follow cũng như "thả tim" ầm ầm. Có thể thấy, Elsa sở hữu một khuôn mặt "không góc chết" với đôi mắt đẹp, sống mũi cao và đặc biệt là đôi môi căng mọng vô cùng hấp dẫn. Ánh mắt sắc sảo cũng khiến Elsa trở nên vô cùng ấn tượng và khó lẫn với những cô nàng khác.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 3.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 4.

Chưa hết, cô nàng còn sở hữu thân hình vô cùng săn chắc với 3 vòng cực chuẩn và một làn da nâu rám nắng thuộc hàng "hiếm có khó tìm". Elsa cũng rất biết tôn lên vẻ đẹp của hình thể thông qua những bộ trang phục đơn giản như short jeans, áo tank top, áo croptop. Còn nữa, cô nàng còn chăm chỉ đổi kiểu tóc. Lúc thì là một Elsa quyến rũ trong tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, lúc lại là một cô bạn trẻ trung và cá tính với tóc ngắn ngang vai.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 5.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 6.

Vóc dáng gợi cảm của cô nàng.

Với nhan sắc và vóc dáng như thế này, Elsa chắc chắn sẽ là cái tên gây bão cộng đồng mạng trong thời gian sắp tới cho xem! Cùng ngắm nhìn thêm một vài hình ảnh khác của Elsa:

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 7.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 7.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 8.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 9.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 9.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 9.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 9.

Cô bạn gốc Việt ở Thụy Điển mới 16 tuổi đã sexy khó cưỡng! - Ảnh 9.

Khó kiếm được ai gợi cảm hơn cô bạn này ở lứa tuổi 16!

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.