Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Cô bạn gái người mẫu tung ảnh tình cảm với Justin Bieber

Cặp đôi Justin Bieber đã chọn ngày đầu tiên của năm mới để tuyên bố với thế giới về mối quan hệ của mình

Ngôi sao nhạc pop 21 tuổi Justin Bieber và cô người mẫu xinh đẹp mới 19 tuổi đã bị đồn đoán về mối quan hệ mập mờ trong suốt năm vừa rồi. Vào tháng 2, Hailey đã trả lời E!News cả hai chỉ là bạn. Đầu tuần này, cả hai đã cùng nhau bay tới Anguilla, nơi Harry Styles và Kendall Jenner cũng nghỉ tại đây với gia đình của mình. 

Justin Bieber và bạn gái đăng ảnh tình cảm bên nhau trong ngày đầu năm mới

Trong đúng ngày đầu tiên của năm mới, Hailey đã post lên trang Instagram một bức ảnh đen trắng của hai người vô cùng tình cảm. Họ đứng trên khu nhà ngoài trời chuyên tổ chức party. Hailey đứng sau lưng Justin Bieber choàng tay qua cổ anh thậm chí cô còn không ngần ngại đặt lên cổ Justin một nụ hôn nhẹ; trong khi chàng ca sĩ đứng thẳng nhìn vào ống kính. Bức ảnh tôn lên đường cong rất sexy của Hailey và được đặt caption rất đơn giản: “New Years” (Năm mới)

Trong tuần này, Justin Bieber cũng từng chia sẻ vài bức ảnh và clip thân mật của hai người. Trong clip, chàng ca sĩ “Sorry” thậm chí đã ngoáy tai trêu chọc cô người mẫu rất tình tứ. Trong khi trước đây cả hai chưa hề lên tiếng về mối quan hệ của mình, các fan đã ưu ái đặt tên cho cặp đôi này là “Jailey”. 

Trước đó, vào tháng 10/2014, Justin Bieber cũng từng share một bức ảnh đen trắng Selena hôn lên vai mình từ đằng sau với concept có phần tương tự. Sau đó vài tuần, cả hai đã chính thức chia tay.

Justin Bieber và Selena với bức ảnh có concept tương tự

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.