Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chuyện tình xuyên biên giới của cô nàng mũm mĩm Indonesia và anh chàng soái ca Hàn Quốc

Nhận lại vô số lời dò xét từ câu chuyện tình yêu khó tin của mình, cô nàng có vóc dáng tròn trịa này đã khiến nhiều người phải ganh tị khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ anh chàng người yêu điển trai.

Có được một tình yêu đẹp như trên phim là ước mơ của bất kì cô gái nào, nhưng khi nó diễn ra với Vera Nanda Putri, một cô nàng trẻ trung năng động người Indonesia lại là việc để người khác nghi ngờ và soi mói.

Tình yêu của Vera và Jun luôn đơn giản như chính con người của họ.

Được biết, Vera là một fan lớn của các chương trình giải trí Hàn Quốc, và vì quá yêu đất nước xinh đẹp này nên cô đã quyết định chuyển đến Hàn để học tập và tìm hiểu văn hóa nước bạn tại trường Đại học Quốc gia Seoul, đây cũng là nơi cô gặp được Jun một nhà thiết kế đồ họa điển trai.

Không hề có một khoảng cách nào được đặt ra cho tình yêu này.

Cả hai đều có ấn tượng tốt về người kia ngay lần đầu gặp gỡ nhưng phải mất đến một thời gian dài tìm hiểu, cả hai mới dám thổ lộ tình cảm thật của mình cho đối phương.

Trong thời gian quen nhau Vera phải chịu vô số lời nhận xét khó nghe từ người khác khi công khai mối quan hệ của mình lên mạng xã hội.

Họ đến với nhau bằng sự chân thành từ con tim.

Với tính cách mạnh mẽ và yêu đời, cô bỏ qua những nhận xét tiêu cực đồng thời cảm nhận được sự hạnh phúc từ những lời chúc chân thành từ bạn bè.

Sau thời gian dài quen nhau, Jun đã bất ngờ cầu hôn Vera, vì không muốn Vera nghĩ mình nói suông nên anh đã trực tiếp gọi điện để xin phép ba mẹ cô.

Vera không bao giờ nghĩ mình có thể tổ chức một đám cưới như những cô gái khác, nhưng mọi thứ đã diễn ra như một giấc mơ.

Nhận được câu hỏi bất ngờ xen lẫn sự xúc động từ tình cảm chân thành của người yêu. Vera đã đồng ý và đưa Jun về ra mắt gia đình tại Indonesia ngay sau đó.

Kết thúc chặng đường yêu đầy khó khăn và cũng nhiều nghi ngờ. Cả hai đã tổ chức cho mình một đám cưới đậm chất truyền thống của hai quốc gia trên chính quê nhà của Vera vào đầu năm 2017 này.

Jun đã tìm hiểu về tôn giáo của Vera và mong muốn có được một đám cưới truyền thống của người Indonesia.
Vera vô cùng hạnh phúc khi được mặc Hanbok trong ngày quan trọng nhất của mình.

Tình yêu đẹp của Jun và Vera trở nên nổi tiếng trên cả cộng đồng Facebook và Instagarm. Không chỉ vậy câu chuyện của cả hai còn trở thành nguồn cảm hứng cho những ai chưa nói và chưa dám hành động vì tình yêu của đời mình.

Vốn dĩ tình yêu không hề có một quy chuẩn nào cho riêng nó. Hãy như cô nàng Vera này, cứ sống hết mình, cứ làm những gì mình thích tự khắc tình yêu chân thành sẽ tìm đến mà không hề báo trước.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.