Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chuyện tình ngọt ngào của nam thần Mikael Daez và Hoa hậu Thế giới 2013

“Lần đầu gặp nhau, anh và em ở cánh gà của một sự kiện. Anh là người mẫu còn em là người dẫn chương trình. Em chui vào phòng thay đồ vì quá lạnh, anh để ý và cho em mượn áo khoác…” - Hoa hậu thế giới Megan Young viết về chuyện tình 8 năm đầy lãng mạn với Mikael Daez.

 


Lần gặp nhau không lãng mạn như ngôn tình nhưng lại mở ra một chuyện tình đầy ngọt ngào của Hoa hậu thế giới 2013 và chàng tài tử điển trai. Nhắc đến Megan Young, những người hâm mộ của các cuộc thi sắc đẹp không thể nào không biết đến cô nàng xinh đẹp, thông minh, sắc sảo và là niềm tự hào của người dân Philippines. Còn Mikael Daez, anh chàng người mẫu điển trai gặt hái thành công khi lấn sân sang phim ảnh, và trở thành ngôi sao hàng đầu Manila.

 


Đều là những người nổi tiếng, nhưng họ yêu nhau với một tình yêu đầy giản dị. Đối với họ, việc công khai mối quan hệ là điều không cần thiết, chỉ cần biết rằng trong tim luôn có nhau, vậy là đủ. Mãi đến năm 2017, công chúng mới biết rằng hai ngôi sao đình đám đang bên nhau. 

 


Dù là hai người nổi tiếng bật nhất Philippines, tình yêu của cặp đôi Mikael Daez và Megan Young được vẽ nên từ những khoảnh khắc rất đỗi đời thường. Họ rong ruổi cùng nhau trong những chuyến du lịch, tận hưởng cuộc sống. Megan và Mikael cùng làm vlog về du lịch, thoải mái “dìm hàng” đối phương mà chẳng cần phải giữ hình tượng. Họ tạo nên bất ngờ mỗi ngày. Họ tận hưởng cuộc sống và hoàn thiện từng ngày cùng với nhau.

 


“Tôi hứa rằng tôi sẽ không bao giờ lừa dối cô ấy và cũng không để cô ấy phải ghen tuông. Chúng tôi luôn có trong tâm trí của nhau dù có gặp ai đi nữa. Sự chung thủy và chân thành chính là chìa khóa giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ này trong suốt 8 năm qua”, Mikael chia sẻ.

 

Lời khuyên của họ dành cho các cặp đôi chính là: Tìm một người mà bạn có thể học hỏi và phát triển cùng họ.  “Chất lượng” của một mối quan hệ phụ thuộc vào quyết định của hai bạn chứ không phải thời gian mà các bạn bên cạnh nhau. 

 


Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn trai của hoa hậu Megan Young – nam diễn viên Mikael Daez trong bộ phim “Người chồng thủy chung”. Khác với hình ảnh nam thần đời thường, anh đã hóa “trai hư” trong bộ phim này.

 


Anh vào vai Dean, người đã “đá” Melanie mặc cho cô đau đớn níu kéo. Vậy mà đến khi vô tình gặp lại, Dean lại cuốn người  yêu cũ vào đam mê xác thịt và khiến cô làm việc có lỗi với chồng mình. Trong lúc này, Dean phát hiện ra mình và Melanie đã có 1 đứa con. Là một người có bản tính ích kỷ, liệu Dean có tiếp tục phạm phải sai lầm và khiến những người khác tổn thương? Sau cùng, anh có nhận được bài học cho mình?

 


Đón xem bộ phim “Người chồng thủy chung” lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.