Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chuyện tình nàng béo, chàng gầy chênh nhau gần 20 kg

'Cặp đôi số 10' từng bị gia đình ngăn cản, bạn bè trêu chọc.

 

Như Quỳnh, 22 tuổi và Văn Hoàng, 27 tuổi, sinh sống tại Uông Bí, Quảng Ninh là cặp đôi được nhiều cư dân mạng yêu mến. Dù thân hình mập mạp nhưng Như Quỳnh dễ dàng chiếm được thiện cảm của nhiều người nhờ gương mặt đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ. Để có thể rước được cô vợ béo Như Quỳnh "về rinh", chàng gầy Văn Hoàng đã phải trải qua vô vàn khó khăn, thử thách cùng nàng.

Năm 2012, Quỳnh đang học một trường cao đẳng ở Hà Nội và ôn thi lại vào Đại học Luật, ước mơ từng lỡ dở của cô. Trong khoảng thời gian đó, Như Quỳnh và Văn Hoàng quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Những dòng bình luận vu vơ tình cờ kết nối đôi bạn trẻ. Hoàng và Quỳnh khá "tâm đầu ý hợp", tuy nhiên, Quỳnh chỉ coi đó là tình bạn đơn thuần. Tháng 3/2012, Quỳnh chính thức gặp Hoàng lần đầu tiên. Lúc ấy, Hoàng ngay lập tức ấn tượng với cô gái mũm mĩm nhưng vô cùng tự nhiên và đáng yêu ấy. Sau này, khi đã là của nhau, Hoàng khai thật rằng anh bắt đầu có tình cảm "trên mức tình bạn" với Quỳnh từ khi nói chuyện trên mạng với cô. Với Hoàng, Quỳnh là một cô bé vừa hồn nhiên, vui vẻ, vừa sâu sắc, chín chắn. Khi được gặp mặt trực tiếp, Hoàng càng thêm chắc chắn về tình cảm mình dành cho Quỳnh. Hồi ấy, cân nặng của Quỳnh là 60kg trong khi Hoàng chỉ nặng 49kg.

chuyen-tinh-nang-beo-chang-gay-chenh-nhau-gan-20-kg

Những tháng ngày bên nhau, Như Quỳnh cảm nhận Hoàng có dành tình cảm đặc biệt cho cô, nhưng sau đó, Quỳnh lại gạt phắt ý nghĩ đó đi và tự nhủ "Không có chuyện gì đâu, đừng nghĩ quá nhiều!". Thế rồi Hoàng tỏ tình với Quỳnh thật. Lần đầu tiên, Quỳnh thẳng thắn từ chối ngay lập tức. Lần thứ hai Hoàng bày tỏ tình cảm, Quỳnh vẫn giữ nguyên quan điểm cũ. Nhưng Hoàng cũng "không phải dạng vừa", anh tỉnh bơ như không hề có chuyện gì xảy ra, tiếp tục cư xử bình thường với cô.

Tháng 1/2013, khi Hoàng tâm sự bố anh mắc bệnh tiểu đường, Quỳnh đã tra cứu đầy đủ thông tin về bệnh, cách chữa trị, ăn uống, kiêng cữ và gửi cho anh. Sự chu đáo của Quỳnh khiến Hoàng không khỏi xúc động. Lần này, anh không còn bày tỏ tiếng yêu đơn thuần mà nhắn tin cho Quỳnh: "Làm vợ anh nhé, anh yêu em!".

Tin nhắn ấy không khỏi khiến Quỳnh bàng hoàng. Quỳnh thú nhận cô chưa thực sự yêu Hoàng. Cô chỉ biết anh mang lại cho cô cảm giác được che chở. Tuy nhiên, Hoàng không nản lòng, anh sẵn sàng đợi chờ Quỳnh chấp nhận mình. Hiểu được tình cảm chân thật của Hoàng, Quỳnh đồng ý cho anh một cơ hội.

chuyen-tinh-nang-beo-chang-gay-chenh-nhau-gan-20-kg-1

Tuy nhiên, khi bên nhau, đôi bạn trẻ gặp không ít áp lực từ bạn bè, gia đình. Bố mẹ Hoàng lo lắng, sự chênh lệch ngoại hình sẽ khiến cặp đôi gặp nhiều áp lực sau này. Cũng vì yêu Quỳnh mà không ít lần anh to tiếng với bố mẹ. Khi đi với bạn bè Hoàng, ngoại hình của Quỳnh cũng trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Những lúc như vậy, Hoàng luôn đứng ra bảo vệ người yêu bằng cách nắm chặt tay cô rồi nói: "Người yêu chúng mày cứ bằng người yêu tao đi rồi hãy nói". Khi Quỳnh áy náy hỏi: "Anh có mệt không, anh có ngại vì em không?", Hoàng chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Anh chỉ lo em suy nghĩ rồi buồn thôi, chứ anh thì chưa bao giờ mệt mỏi hay ngại ngần cả. Nếu vì ngoại hình thì anh đã không bao giờ yêu em, nên cứ mặc kệ tất cả đi". Câu trả lời càng khiến Quỳnh thêm tin tưởng vào lựa chọn của mình.

Năm 2014, Quỳnh bỏ về quê nhà sau 3 lần thi vào Đại học Luật không đỗ. Từ một cô gái năng động, tự tin, Quỳnh sống khép kín, tự ti bởi cô vốn có học lực khá. Lúc đó, Hoàng đã bên cạnh an ủi, động viện Quỳnh, giúp cô lấy lại sự vui vẻ, yêu đời trước kia. Hoàng còn đầu tư vốn để Quỳnh buôn bán mỹ phẩm, quần áo. Nhờ có duyên bán hàng, cô nhanh chóng có được nguồn thu nhập ổn định, tự lo được học phí của bản thân và còn giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

Quỳnh cũng cố gắng chăm bạn trai béo lên nhờ tài nấu ăn tuyệt đỉnh của mình. Từ khi yêu Quỳnh, Hoàng dần thoát khỏi mác "cò hương", tăng từ 49 kg lên 60 kg. Hoàng còn từ bỏ nhiều thói quen xấu như hút thuốc lá, uống rượu bia, đi chơi khuya... Anh muốn chứng minh với gia đình rằng sự thay đổi tích cực ấy đến từ Quỳnh. Cuối cùng, tháng 11/2015, Quỳnh và Hoàng được gia đình đôi bên chấp thuận. Đám cưới của họ diễn ra nhanh chóng ngay sau đó. Vài tháng sau, cặp vợ chồng nhận được tin vui có em bé. Từ lúc đó, Hoàng càng yêu thương, quan tâm Quỳnh nhiều hơn. Quỳnh đang mang bầu ở tháng thứ 6, cô và Hoàng ngày ngày trông ngóng bé Ruby chào đời.

Giờ đây, khi nghĩ về những ngày tháng bên nhau, Quỳnh tâm sự: "Trong tình yêu, ai cũng sẽ gặp phải những sóng gió, rào cản. Điều quan trọng là cả hai người cần biết chia sẻ, thông cảm và thấu hiểu đối phương. Nếu tình yêu đó xuất phát từ trái tim chân thành, mọi giới hạn, thử thách sẽ được phá bỏ".

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.