Press Esc to close

Thông tinWorld
Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của cô gái tự nhận ế 21 năm

Hải Yến cho biết trong tình yêu, cô là người khá chủ động. 9X sẽ bày tỏ rõ tình cảm và quyết tâm theo đuổi chàng trai mình thích.

Clip cô gái xinh đẹp, tự nhận mình ế 21 năm tổ chức tiệc sinh nhật, đồng thời chủ động cầu hôn bạn trai hiện trở thành tâm điểm chú ý trong giới trẻ.

Hai nhân vật chính trong đoạn video là Phạm Hải Yến (22 tuổi) và Thái Tài (24 tuổi). Chia sẻ với Zing.vn, Yến cho biết cô mất 3 ngày để thực hiện kế hoạch này.

Mối tình 'nàng sói' và 'chàng cừu'

Nhìn vẻ ngoài nữ tính của Hải Yến, ít ai ngờ cô có thể mạnh mẽ "cầm cưa" và chủ động "hạ gục" Thái Tài.

Yến cho biết cô và bạn trai quen nhau trong bữa tiệc của một người bạn. Cả hai đã có cảm tình với đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, sau đó, họ không hề liên lạc hay biết thêm thông tin về nhau.

Tình cờ, cô gái 22 tuổi gặp lại Thái Tài ở trung tâm thương mại. Một người muốn chụp ảnh với Tài nên đã nhờ cô giúp.

Hải Yến tiết lộ cô bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ khoảnh khắc "chàng cừu" cười tỏa nắng. Sau lần gặp gỡ thứ hai, đôi trẻ trở thành bạn bè và trò chuyện với nhau mỗi ngày.

Yến quyết định không "lặng thầm một tình yêu" như những cô gái khác mà bày tỏ rõ thái độ, chủ động theo đuổi người mình cảm mến.

"Chúng mình dần dần hẹn hò đi dạo nhiều hơn. Mình còn nói 'Em thích anh', nhưng Tài lúc nào cũng nghĩ mình trêu nên anh ấy có vẻ lảng đi. Lúc đó, mình đã rất buồn", 9X kể.

Chuyen tinh 'coc di tim trau' cua co gai tu nhan e 21 nam hinh anh 1
Đôi trẻ (phải) chụp ảnh cùng bạn bè trong bữa tiệc sinh nhật Hải Yến chuẩn bị cho người yêu.

Một người bạn của đôi trẻ cho hay: "Ban đầu, không ai tin Yến và Tài yêu nhau. Mọi người cứ hỏi đi hỏi lại là thật hay giả, bắt hôn để chứng minh. Sau đó, cả hội mới thấy rằng họ rất đẹp đôi".

Để có thêm cơ hội gần gũi với "người trong mộng", Hải Yến đã rủ Thái Tài đi dã ngoại với nhóm bạn.

Khi tham gia trò chơi tập thể, mọi người giằng co hỗn loạn, "nàng sói" loạng choạng đến suýt ngã. Chính lúc ấy, Tài đã không ngần ngại nắm tay cô, dần dần thân mật thay cho lời đồng ý mối quan hệ này.

Hai năm yêu chưa một lần cãi cọ

Kể từ khi chính thức hẹn hò, Hải Yến và Thái Tài luôn ở bên nhau như hình với bóng. Cả hai thường khiến bạn bè ghen tỵ vì những hành động lãng mạn trong tình yêu.

Dù bận công việc, Hải Yến vẫn rủ bạn trai đi siêu thị mua đồ và cùng nhau nấu ăn. Theo cô, cách để chiếm trọn trái tim người mình yêu chính là "đánh thẳng" vào dạ dày.

Hải Yến cho hay Thái Tài là chàng trai "tuyệt vời hơn cả người yêu". Anh có gương mặt lạnh nhưng trái tim khá ấm áp.

Tài là chỗ dựa cho cô mỗi khi buồn và luôn nhường nhịn, chịu đựng thói nhõng nhẽo trẻ con của cô. Lúc Yến gặp khó khăn, bạn trai sẽ bên cạnh "quân sư", giúp cô giải quyết những vướng mắc...

Kỷ niệm tình yêu khiến Yến nhớ nhất là vào dịp sinh nhật lần thứ 21, Tài chạy xe máy 30 km từ Biên Hòa lên Sài Gòn, dù lúc ấy là 12h đêm để kịp chúc mừng bạn gái.

Trong khi đó, Thái Tài chia sẻ cuộc sống của anh thay đổi từng ngày, thêm nhiều mảng màu hạnh phúc hơn kể từ lúc Hải Yến xuất hiện. Hai năm yêu nhau, cả hai chưa từng cãi vã.

Cô gái 22 tuổi tâm sự: "Chúng mình còn trẻ, phía trước là khoảng trời lớn. Mình luôn tin rằng cầu hôn Tài là quyết định đúng đắn và được sự ủng hộ của gia đình. Chưa biết trước tương lai ra sao, nhưng hiện tại, mình rất hạnh phúc".

Chuyen tinh 'coc di tim trau' cua co gai tu nhan e 21 nam hinh anh 2

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.