Press Esc to close

Thông tinWorld
Chuyện tình cổ tích của nữ sinh 9X bị u não

Trải qua bao khó khăn, đấu tranh với bệnh tật, Tiến Huy - Ngô Hạnh cuối cùng cũng có một cái kết đẹp vào tháng 6 tới.

“Một lần đi làm về, anh sang thẳng phòng tôi, mở cửa ra là hình ảnh tôi nằm im trên giường trong căn phòng tối om. Xôi anh mua cho tôi từ sáng vẫn nguyên đó. Anh nhìn tôi và khóc.

Tôi vẫn nhớ cái cảm giác vai mình ướt đẫm vì nước mắt anh. Tôi chỉ nói, yêu em anh sẽ khổ”, cô gái kể lại quãng thời gian tăm tối, đấu tranh với tử thần của mình và người yêu.

“Yêu em, anh sẽ khổ”

Những ngày qua, dân mạng liên tục chia sẻ câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt Yêu anh, em sẽ khổ của hai bạn trẻ sinh năm 1993, cùng là sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục, Hà Nội.

Hai nhân vật chính trong mối tình này là Đặng Tiến Huy (quê Phú Thọ) và Ngô Thị Hạnh (quê Bắc Giang).

Chuyen tinh co tich cua nu sinh 9X bi u nao hinh anh 1
Hai nhân vật chính trong chuyện tình gây xúc động.

Quãng thời gian gần 4 năm yêu nhau, họ phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, đấu tranh với bệnh tật để giành lại sự sống, khi Hạnh không may bị bệnh u não.

Huy kể, yêu nhau được một tháng thì phát hiện Hạnh có một ổ vôi rất to chèn vào não. Cô thường xuyên đau yếu, ngất xỉu vì thuốc điều trị quá mạnh.

Thế nhưng, nhìn bạn gái như vậy, chàng trai sinh năm 1993 chỉ lo lắng, chưa bao giờ xuất hiện ý nghĩ từ bỏ trong đầu.

“Nhìn cô ấy, mình thương lắm. Mình chỉ hối hận vì không có nhiều thời gian chăm sóc và ở bên cô ấy nhiều hơn, chứ không lung lay quyết định sẽ chăm sóc Hạnh cả đời”, Huy nói.

Hạnh cũng cho biết, thời gian đầu khi phát hiện mình mắc bệnh, cô hay nghĩ đến việc chia tay. Song sự tận tụy, ân cần của bạn trai lại khiến cô trở nên mềm yếu và muốn dựa vào anh hơn bao giờ hết.

Chuyen tinh co tich cua nu sinh 9X bi u nao hinh anh 2
Huy luôn bên cạnh chăm sóc cho người yêu của mình.

“Trong quá trình điều trị, tôi chỉ có thể nằm yên một chỗ. Vì căn bệnh, tôi không thể xinh đẹp trước mặt anh. Ngay cả cười với anh, tôi cũng không làm được.

Khi ấy, ngoài thời gian đến lớp, đi làm thêm, anh dành tất cả để chăm sóc tôi. Cứ thế, chúng tôi bên nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, chia tay cũng có.

Mới hôm qua thôi, tôi còn đòi chia tay. Anh nghe xong hét vào mặt tôi: 'Tao mà bỏ được mày, tao bỏ lâu rồi, Hạnh ạ!'.

Anh luôn thế. Hét lên rồi ôm tôi vào lòng”, Hạnh chia sẻ trong bài viết về chuyện tình của mình.

Câu chuyện này nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc phúc từ dân mạng. Thành viên Xoăn Hương bình luận: "Đọc xong, em khóc luôn, như truyện ngôn tình chị ơi. Thương và ngưỡng mộ anh chị quá".

"Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Giờ mình mới tin trên đời có tình yêu cổ tích", nickname Thảo Nguyên chia sẻ.

Kết thúc cổ tích cho chuyện tình đẹp

Đến với nhau tình cờ thông qua bạn bè chung, cặp đôi sinh năm 1993 bị ấn tượng bởi chính nụ cười từ đối phương.

Đó là lời chia sẻ của Ngô Hạnh trong bài viết tham dự cuộc thi Câu chuyện tình yêu đẹp do một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc kết hợp với nhiều bên tổ chức vào tháng 7/2015 vừa qua.

Chuyen tinh co tich cua nu sinh 9X bi u nao hinh anh 3
Hai bạn trẻ dự định về chung một nhà vào tháng 6 tới đây.

Bài viết đó cũng đã đạt giải chuyện tình cảm động nhất, với phần thưởng là một bộ ảnh cưới chụp theo phong cách Hàn Quốc trị giá 1.000 USD.

Về lý do tham dự cuộc thi, cô gái sinh năm 1993 cho biết, họ chỉ muốn có gì đó làm kỷ niệm cho mối tình của mình. “Thông qua cuộc thi, mình cũng muốn gửi lời cảm ơn mọi người và anh đã luôn bên cạnh chăm sóc, chia sẻ với mình”, Hạnh nói.

"Tôi cảm thấy mối tình của Huy và Hạnh rất mộc mạc, chân thật mà không phải bạn trẻ nào cũng vượt qua được.

Vì vậy, chúng tôi quyết định trao giải chuyện tình cảm động nhất cho hai bạn trẻ này. Rất mong một cái kết có hậu sẽ đến với họ", anh Cường - ban tổ chức cuộc thi - chia sẻ.

Đặc biệt, hai bên gia đình sau khi biết chuyện đã hết lòng ủng hộ. Hiện tại, sức khoẻ của cô gái sinh năm 1993 dần tốt lên nhưng vẫn có nhiều di chứng để lại.

Cả hai đã ra trường và có dự định công việc riêng. Trong tháng 6 tới, Tiến Huy - Ngô Hạnh dự định tổ chức hôn lễ và về chung một nhà như những gì từng hứa hẹn với nhau.

“Đến tận bây giờ, tôi vẫn hay khóc, vẫn hay đau đầu, hay chóng mặt, hay nôn và cũng hay ngất. Mỗi lần tỉnh dậy, luôn thấy anh đang nhìn tôi, nhăn nhở cười: 'Em vừa ngất đấy”, Hạnh cười tâm sự.

Qua câu chuyện tình của mình, nam chính cũng muốn chia sẻ với mọi người, hãy luôn biết trân trọng và yêu thương những người ở bên cạnh mình. Đừng bao giờ có ý nghĩ từ bỏ khi chưa một lần cố gắng.

“Phép màu biết đâu sẽ đến với các bạn như đã đến với chúng tôi”, Huy nói.

Yêu em, anh sẽ khổ!

Đó là điều tôi nói với anh về quãng thời gian sắp tới anh phải chịu.

Tôi và anh học chung đại học, anh quen tôi qua một người bạn. Ấn tượng ban đầu là nụ cười anh dành cho tôi và mãi tới sau này khi hỏi lại, anh cũng nói ấn tượng ban đầu anh dành cho tôi cũng chính là nụ cười.

Chúng tôi đến với nhau nhẹ nhàng và nhanh chóng như thể đã quen nhau từ lâu. Yêu nhau chưa đầy một tháng, tôi biết tin mình có một ổ vôi rất to chèn vào não. Nó khiến tôi bị co giật, thường xuyên ngất, chóng mặt, nôn mửa và giảm thị lực, giảm trí nhớ.

Tôi phải điều trị! Trong quá trình điều trị, tôi chỉ có thể nằm yên một chỗ. Vì căn bệnh, tôi không thể xinh đẹp trước mặt anh. Ngay cả cười với anh, tôi cũng không thể.

Khi ấy anh đi làm thêm, ngoài thời gian đi học, đi làm, anh dành tất cả để chăm sóc tôi.

Một lần đi làm về, anh sang thẳng phòng tôi, mở cửa ra là hình ảnh tôi nằm im trên giường trong căn phòng tối om, xôi anh mua cho tôi từ sáng vẫn nguyên đó. Anh... nhìn tôi và khóc. Tôi vẫn nhớ cái cảm giác vai mình ướt đẫm vì nước mắt anh.

- Yêu em, anh sẽ khổ!

Tôi nói vậy. Anh chỉ nhẹ nhàng ôm lấy tôi và nói:

- Anh không khổ, em đừng suy nghĩ nhiều, có anh ở đây rồi.

Tôi lại lịm đi vì thuốc điều trị liều quá cao, cơ thể tôi không chịu được nhiều.

Sáng thức giấc, thấy anh đang giặt đồ cho tôi.

- Em dậy rồi à? Anh em mình chuẩn bị đi chơi nhé!

Tôi ăn còn không ăn nổi, anh định đi chơi gì không biết. Nghĩ vậy nên tôi mặc kệ. Anh bước ra, đỡ tôi dậy, kiếm cái gương và đồ trang điểm.

- Anh trang điểm xinh đẹp rồi đưa em đi chơi nhé! Đi tô tượng, đi nặn gốm, đi không?

Vừa nói anh vừa bỏ đồ trang điểm ra:

- Cái này là cái gì em? Đánh cái này trước à? Cái này là phấn hả? Có đánh cả ra tai không em? Mắt thì thôi không kẻ nhé! Anh sợ vẽ ra cả trán em thì xấu xí lắm.

- Khóc gì mà khóc? Vớ vẩn, em thấy ai được người yêu trang điểm cho mà khóc chưa? À! Khóc vì hạnh phúc, biết ngay mà. Anh hơi bị tốt đấy!

Anh luôn thế, mọi thứ với anh không có gì to tát, anh nghĩ lạc quan và luôn đùa như vậy.

Rồi anh bế tôi lên xe (đi xe máy vì tôi không thể đi ôtô), một tay anh lái xe, tay còn lại anh vòng ra sau ôm tôi. Anh đưa tôi đến Công viện Thủ Lệ, bế tôi xuống xe, rồi đỡ tôi đi từng bước một. Đi được vài bước, anh phải cõng tôi. Anh vốn nhỏ bé, cõng tôi được một đoạn, mồ hôi anh ướt đẫm, thế mà vẫn cười.

Có một lần cả tôi và anh suýt ngã vì anh không chịu được thêm nữa, lại bỏ tôi xuống rồi cười hề hề. Đến chỗ tô tượng, anh cũng đưa tôi ra chọn bức tượng tôi thích nhất, anh cùng tôi tô nhưng chủ yêu là quấy rối và phá phách. Đỡ, bế, cõng mà anh có thể đưa tôi đi hết một vòng công viên.

- Đấy! Ra ngoài chơi có sướng hơn không em? Cứ ở phòng chán mù ra. Lần sau anh lại đưa em đi nhưng phải ngoan, tiêm không được khóc!

Đến tận bây giờ, đã gần 3 năm trôi qua, tôi vẫn hay khóc, vẫn hay đau đầu, hay chóng mặt, hay nôn và cũng hay ngất. Mỗi lần tỉnh dậy, luôn thấy anh đang nhìn tôi, nhăn nhở cười: "Em vừa ngất đấy!".

Cứ thế! Chúng tôi bên cạnh nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, chia tay cũng có. Mới hôm qua thôi, tôi còn đòi chia tay. Anh nghe xong hét vào mặt tôi:

- Tao mà bỏ được mày, tao bỏ lâu rồi, Hạnh ạ!

Anh luôn thế. Hét lên rồi ôm tôi vào lòng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.