Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyện tình bí mật của Ngân Khánh
Hơn một năm yêu doanh nhân Thiếu Quân, Ngân Khánh không để lộ bất cứ hình ảnh, thông tin nào về anh. Đến khi tổ chức đám cưới, chú rể mới lần đầu xuất hiện trước truyền thông.

Người đàn ông của gia đình

Trước khi kết hôn, tôi từng hoang mang không biết cuộc sống làm vợ sẽ thế nào, liệu mình có trở thành con chim bị giam trong lồng. Thực tế, tôi bắt đầu cuộc sống mới rất thoải mái, ông xã không áp đặt vợ bất cứ việc gì. Nếu anh dậy sớm đi làm thì tôi vẫn được là con mèo lười, ngủ nướng. Việc nhà dù chỉ là rửa vài chiếc chén, nấu mấy món đơn giản, anh cũng chia sẻ cùng tôi. Anh còn hứa, khi nào có con sẽ không để tôi thiếu ngủ hay căng thẳng vì trông con.

Tôi thấy mình may mắn vì gặp được người đàn ông giỏi, tài năng và đặc biệt không vướng phải “tứ đổ tường”. Anh không hút thuốc, sợ nhậu vì uống vào sẽ bị dị ứng. Sau giờ làm, anh về nhà ăn cơm cùng tôi, rồi trò chuyện, xem phim. Cuộc sống đơn giản, êm đềm với tôi thế là hạnh phúc. Tôi nhìn thấy ở Thiếu Quân con người của gia đình ngay từ ngày đầu yêu nhau. Anh kể về người thân bằng giọng hạnh phúc, tự hào. Gia đình anh ở nhiều nước (anh chị ở Australia, ba mẹ ở Hà Lan) nhưng mỗi năm các thành viên đều gặp nhau hai hoặc ba lần.

Chuyện tình bí mật của Ngân Khánh
Ngân Khánh hạnh phúc vì chồng là người đàn ông của gia đình. 

Với gia đình tôi, anh ghi nhớ từng sự kiện. Chẳng hạn, khi tôi đang quay phim ở tỉnh, anh chị tôi đưa cháu mới sinh từ Đà Nẵng vào TP HCM, anh tới chở mẹ tôi ra sân bay đón. Sinh nhật mẹ, anh chủ động rủ tôi đi mua quà tặng dù thường ngày rất lười shopping.

Kế hoạch đầu tư thất bại

Thiếu Quân là Việt kiều, sống từ nhỏ ở nước ngoài. Anh làm trong lĩnh vực tài chính nhưng lại thích nghệ thuật. Anh dự định đầu tư cho một nhân tố có tiềm năng để thỏa mãn sở thích. Một người bạn giới thiệu tôi với anh. Anh nói thẳng quan điểm: “Anh đầu tư để phát triển sự nghiệp cho em, để thấy em thành công. Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy giữa nhà đầu tư và nghệ sĩ không cần có tình cảm, công việc vẫn tốt”.

Thú thực, ban đầu tôi có nghi ngờ vì sao bỏ tiền đầu tư mà không buộc mình phải ký bất cứ điều khoản bất lợi nào. Tuy nhiên, cảm giác đó nhanh chóng xua tan vì 6 lần gặp trong 3 tháng, anh luôn giữ khoảng cách. Ấn tượng lớn nhất của tôi là anh này chảnh quá. Đôi lúc mình đã chảnh mà người này còn chảnh hơn. Đầu năm 2014, tôi và người bạn thân là khách mời trong một bữa tiệc công ty anh tổ chức ở Phan Thiết. Tối hôm đó, anh chủ yếu trò chuyện với người bạn ấy nên tôi thấy mình lẻ loi. Thế nhưng, khi tiệc gần tàn, anh đến bên tôi ngỏ lời yêu. Câu rõ ràng nhất mà tôi nghe được là “Anh thích em”.

Trước nay, đa số những người yêu tôi đều tấn công dồn dập, chưa có ai yêu lại tỏ ra lạnh lùng như thế. Tôi có cảm giác chiến thắng như chinh phục được chú ngựa bất kham. Thế là kế hoạch của anh bị thất bại hoàn toàn. Chưa kịp hân hoan trong chiến thắng thì trở về Sài Gòn, anh khiến tôi hụt hẫng khi 3 ngày không liên lạc. Trong tôi rối bời cảm xúc, vừa khó hiểu vừa thấy cái tôi bị xúc phạm. Ngày thứ 4, anh gọi điện giải thích: “Cảm giác rung động kéo dài rất lâu sau khi anh nói lời yêu em. Anh muốn lưu giữ lại cảm xúc đó nên cần khoảng lặng”. Tôi xúc động và lâng lâng hạnh phúc.
Ông xã là cố vấn nghệ thuật

Sau đám cưới, tôi hạn chế đóng phim nên nhiều người nói Ngân Khánh lấy chồng đại gia nên bỏ nghề. Suy nghĩ lấy chồng giàu để ngồi không hưởng thụ không có trong đầu tôi. Tôi thuộc tuýp phụ nữ năng động, yêu thích công việc nên không cho phép mình nghỉ hưu sớm thế. Hơn nữa, giá trị của phụ nữ không nằm ở vẻ đẹp mà ở tri thức và niềm đam mê.

Bên cạnh tôi giờ đây đã có một cố vấn nghệ thuật đắc lực là ông xã. Anh làm kinh tế nhưng rất am hiểu về phim ảnh, nghệ thuật. Anh đã cùng ngồi phân tích kịch bản Ma Dai với tôi và gợi ý nhiều ý tưởng thú vị. Từ ngày gặp Thiếu Quân, tôi tự thấy vốn hiểu biết của mình còn quá ít ỏi. Anh hơn tôi 11 tuổi, nhiều trải nghiệm, đã lấy bằng thạc sĩ nên tôi xem anh như người thầy giúp mình được học hỏi mỗi ngày.

Chuyện tình bí mật của Ngân Khánh
Cô xem chồng như một người thầy. 

Xuống nước đúng lúc

Mỗi lần bước vào phòng ngủ, ngắm nhìn hình cưới ngọt ngào, tôi thấy mình thật may mắn. May mắn vì tôi gặp được người chồng tốt và vì tôi đã biết xuống nước đúng lúc. Đó là khi tôi thi Bước nhảy hoàn vũ, bị cuốn vào công việc mà suýt nữa đánh mất tình yêu.

Ngoài cuộc thi, mọi thứ xung quanh, kể cả những lời hỏi thăm của anh, tôi đều ít quan tâm hơn, chỉ muốn tập trung hoàn thành tốt phần thi của mình. Vốn là người đầy tự trọng nên tất nhiên anh bị tổn thương. Những tin nhắn và cuộc gọi cho tôi ít dần. Cuối cùng, anh im lặng với tôi suốt một tháng. Nếu là trước đây tôi sẽ im luôn nhưng thật may, cảm giác dằn vặt vì có lỗi, buộc tôi phải chủ động gọi điện cho anh. Tôi nói rất nhiều nhưng câu kết thúc và quan trọng nhất là “Em yêu anh rất nhiều!”. 

 

Theo Bích Hằng/ Thế Giới Văn Hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.