Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyện tình 6 năm lãng mạn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong mối tình của cặp trai tài gái sắc làng Vpop.

Đầu tháng 9/2010, nghi án hẹn hò của Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện trên khắp các mặt báo khi nam ca sĩ bất ngờ đảm nhận vai trò diễn viên minh hoạ trong MV của Đông Nhi. Nghi án hẹn hò trở nên rầm rộ hơn khi Ông Cao Thắng và Đông Nhi vô cùng thân mật trong buổi họp báo ra mắt album vol 1 của nữ ca sĩ.
Đầu tháng 9/2010, nghi án hẹn hò của Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện trên khắp các mặt báo khi nam ca sĩ bất ngờ đảm nhận vai trò diễn viên minh hoạ trong MV của Đông Nhi. Cả hai thân mật trong buổi họp báo ra mắt album vol 1 của nữ ca sĩ. 
Tháng 11/2010, fan Đông Nhi vô cùng sung sướng khi chứng kiến lần đầu Đông Nhi kết hợp cùng với Ông Cao Thắng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp trong chương trình Vstar Concert.
Tháng 11/2010, khán giả chứng kiến lần đầu Đông Nhi kết hợp cùng với Ông Cao Thắng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp trong chương trình Vstar Concert. 
Vào dịp Valentine 2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho ra mắt sản phẩm chung với tên gọi Tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, cả hai cương quyết phủ nhận chuyện tình cảm trước báo chí.
Vào dịp Valentine 2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho ra mắt sản phẩm chung với tên gọi Tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên, cả hai cương quyết phủ nhận chuyện tình cảm trước báo chí. Ông Cao Thắng chia sẻ: "Nhi giúp tôi nhiều nhưng chỉ trên tinh thần công việc. Nhi cũng hợp tác với Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh có sao đâu".

 

 Tháng 9/2011, Đông Nhi chính thức thừa nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng khi cô trả lời phỏng vấn cho một tạp chí. Khi mối quan hệ được công khai, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho ra mắt MV Có những yêu thương nào lấy bối cảnh quay trong phòng ngủ vô cùng tình tứ.
Tháng 9/2011, Đông Nhi  thừa nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng trong một bài phỏng vấn. Sau đó, cặp tình nhân trẻ cho ra mắt MV Có những yêu thương nào với những cảnh quay tình tứ trong phòng ngủ.

 

Đầu năm 2012, Ông Cao Thắng đã cho ra mắt MV Hãy cho anh cơ hội. Điểm đặc biệt, nữ chính trong MV này không ai khác chính là người yêu của anh - Đông Nhi.
Đầu năm 2012, Ông Cao Thắng cho ra mắt MV Hãy cho anh cơ hội. Nữ chính trong MV này không ai khác chính là người yêu của anh. Đông Nhi cho biết cô đã từng rất buồn khi thời gian đầu, chuyện tình của họ có người phản đối bởi các fan đã quá quen thuộc với cặp đôi Đông Nhi - Ngô Kiến Huy. 

 

Trong buổi tiệc cưới do Phạm Quỳnh Anh tổ chức, diện trang phục cô dâu, chú rể, nam ca sĩ thể hiện tình yêu của mình với bạn gái lâu năm bằng cách quỳ gối cầu hôn.
Tháng 10/2010, trong một sự kiện, Đông Nhi và bạn trai diện trang phục cô dâu, chú rể. Nam ca sĩ còn thể hiện tình yêu với bạn gái lâu năm bằng cách quỳ gối cầu hôn khiến các fan thích thú.
Tháng 8/2013, lần đầu khán giả chứng kiến Đông Nhi công khai hôn Ông Cao Thắng trên sân khấu.
Tháng 8/2013, Đông Nhi tổ chức một buổi họp fan mừng sinh nhật 5 năm của FC. Đây cũng là lần đầu khán giả chứng kiến Đông Nhi công khai hôn Ông Cao Thắng trên sân khấu.
Vào dịp Valentine năm 2013, cặp tình nhân ra mắt MV song ca mang tên Nắm tay anh nhé, nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ đang yêu với phần lời ca ý nghĩa và hình ảnh đẹp, lãng mạn.  Chia sẻ về quyết định mời người yêu tham gia dự án âm nhạc chung, Đông Nhi cho biết, điều thuận lợi nhất khi có Ông Cao Thắng cùng quay MV với cô là bởi hai người đều hiểu nhau nên quay khá nhanh và tiết kiệm được phần nào chi phí.
Vào dịp Valentine năm 2013, cặp tình nhân ra mắt MV song ca mang tên Nắm tay anh nhé. Chia sẻ về quyết định mời người yêu tham gia dự án âm nhạc, Đông Nhi cho biết, điều thuận lợi nhất khi có Ông Cao Thắng cùng quay MV là bởi hai người đều hiểu nhau nên quay khá nhanh và tiết kiệm được phần nào chi phí. 

 

Đông Nhi đã rủ bạn trai là ca sĩ Ông Cao Thắng tham gia diễn xuất trong MV Tìm về. Hóa thân thành chàng hoàng tử bất ngờ tìm được tình yêu trong một khu rừng lãng mạn, cả hai đã không ngại ngần
Tháng 7/2013, Đông Nhi rủ Ông Cao Thắng tham gia diễn xuất trong MV Tìm về. Hóa thân thành chàng hoàng tử bất ngờ tìm được tình yêu trong một khu rừng lãng mạn, Ông Cao Thắng không ngại ngần "khóa môi" bạn gái. 

 

Tháng 11/2013, nhạc sĩ Đằng Phương – quản lý cũ của ca sĩ Đông Nhi-  tổ chức đám cưới với hot girl Mi Ngân. Dù không còn đồng hành trong công việc nhưng ngoài đời, Đông Nhi luôn coi Đằng Phương như người anh thân thiết, cô nhận lời đứng trong đội hình nhận tráp quả của nhà gái.
Tháng 11/2013, Đông Nhi đứng ở đội hình nhận tráp quả của nhà gái trong đám cưới của quản lý cũ là nhạc sĩ Đằng Phương. Trong khi đó, bạn trai Ông Cao Thắng cũng xúng xính áo quần chỉnh tề đi bê tráp cho nhà trai. 
Nhân dịp Valentine năm 2014, cặp
Nhân dịp Valentine năm 2014, cặp tình nhân của Vpop đã tặng những bạn trẻ đang yêu MV song ca Cất giấu ký ức. Điểm nhấn của MV là những cảnh quay cả hai thể hiện ngôn ngữ cơ thể rất táo bạo và nóng bỏng. 

 

Nhập mô tả cho ảndh
Năm 2014 đánh dấu cột mốc đáng nhớ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi lần đầu tham gia làm ban giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế Vợ chồng mình hát. Bày tỏ lòng ngưỡng mộ hạnh phúc của các cặp thí sinh, nhưng khi được hỏi về chuyện của mình, Đông Nhi cho biết: "Cả hai hiện đang còn rất trẻ và vẫn còn đam mê công việc, chưa sẵn sàng để bước sang một trang mới trong cuộc sống".
Trong suốt những năm qua, nam ca sĩ điển trai chấp nhận lui về hậu trường để hỗ trợ cho bạn gái. Hành động đảm đang của giọng ca Khi lòng tin lạc mất khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi ghen tỵ vì sự chu đáo, ân cần của anh dành cho bạn gái.
Trong suốt những năm qua, nam ca sĩ điển trai chấp nhận lui về hậu trường để hỗ trợ cho bạn gái. Trong hậu trường The Remix, anh luôn có mặt để động viên tinh thần cũng như giúp Đông Nhi xử lý những tình huống bất ngờ. Hành động đảm đang của giọng ca La La La khâu lại khuy áo cho bạn gái khiến nhiều người ghen tị.
Đôi trai tài gái sắc chia sẻ khoảnh khắc trong ngày Valentine với người hâm mộ bằng việc đi diễn cùng nhau. Nữ ca sĩ Bad Boy vừa vướng lịch tập The Remix, vừa bận rộn chạy show nên cô không có thời gian để đón ngày lễ Tình nhân bên bạn trai.
Đôi trai tài gái sắc chia sẻ khoảnh khắc trong ngày Valentine năm nay với người hâm mộ bằng việc đi diễn cùng nhau. Nói về người yêu, Đông Nhi tâm sự: "Đối với tôi, anh Thắng là một người vô cùng tuyệt vời, quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho tôi từ những thứ nhỏ nhất. Ban đầu, tôi nghĩ rằng anh Thắng còn trẻ nên chắc chưa biết lo xa nhưng hoàn toàn ngược lại. Anh ấy luôn vạch ra cho tôi những mục tiêu trong cuộc sống".
d
 
Ngày 1/3, Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 6 năm bên nhau khá đơn giản và ấm cúng. Cả 2 diện áo đôi và chụp ảnh "tự sướng". Bày tỏ cảm xúc về chuyện tình, Đông Nhi tự hào: "Tôi không cần quà cáp, không cần ngày nào cũng phải nói câu “anh yêu em”, tôi chỉ cần môt người luôn hiểu tôi và quan tâm, bảo vệ tôi từ đằng sau thôi là đủ rồi. Và đó là tính cách mà tôi yêu nhất ở con người anh Thắng".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.