Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chuyện thú vị về cậu bé người Việt được Britney khen ngợi

Từ một hiện tượng mạng, Ku Tin từng bước tham gia các chương trình truyền hình thực tế, đóng MV và gần đây nhất là tham gia phim cùng danh hài Hoài Linh.

Ku Tin là cái tên không quá xa lạ với khán giả Việt. Không chỉ là một hiện tượng mạng, cậu bé còn gây sốt khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Mới dây, trên trang Instagram của Britney Spears còn đăng tải đoạn video clip ngắn ghi lại màn thể hiện Vũ điệu cồng chiêng của cậu bé người Việt này.

Qua những câu chuyện thú vị được cậu Ba– người đưa Ku Tin đến với khán giả - chia sẻ, cậu bé càng trở nên đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn bao giờ hết.

Chuyen thu vi ve cau be nguoi Viet duoc Britney khen ngoi hinh anh 1
Ku Tin được nhiều khán giả yêu mến bởi sự lanh lợi và đáng yêu. Ảnh: Gia đình cung cấp

Biết hát từ lúc 2 tuổi

Dù gia đình không có người theo đuổi nghệ thuật, nhưng Ku Tin lại bộc lộ sở thích âm nhạc cùng năng khiến ca hát từ sớm. Khi vừa 2 tuổi, nói chuyện vẫn còn bập bẹ nhưng cu cậu đã hát nghêu ngao. Chưa hết, mỗi khi gia đình mở karaoke, Ku Tin lại xung phong “phục vụ” từ tiết mục này đến tiết mục khác. Lúc này, dù chưa làm quen với con chữ nhưng cậu bé thuộc rất nhiều bài hát dành cho thiếu nhi.

Tuy nhiên, đến năm 4 tuổi, Ku Tin mới thật sự gây bất ngờ cho cả nhà khi có thể hát toàn bộ ca khúc Hồn quê, Anh Ba Khía... Dù còn ngọng nghịu, nhưng em lại giữ rất đúng nhịp và giai điệu của cả một bài dài.

Muốn lưu giữ lại hình ảnh đáng yêu của cháu trai, cậu Ba của em quay clip rồi đăng tải lên trang cá nhân. Không ngờ, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn. Từ đó, cái tên Ku Tin cũng nhanh chóng nổi tiếng, được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết chỉ trong thời gian ngắn.

Chuyen thu vi ve cau be nguoi Viet duoc Britney khen ngoi hinh anh 2
Ku Tin biết hát từ khi tròn 2 tuổi. Ảnh: Lê Quân

Phát hiện ra năng khiến của cháu, cậu Ba Ku Tin bắt đầu dạy bé thêm nhiều bài hát khác, chủ yếu là các bài dân ca về tình quê hương đất nước như Áo mới Cà Mau, Anh Ba Khía, Lạy Phật Quan Âm. Vốn khá thông minh và lanh lợi, nên sau vài ngày nghe, Ku Tin đã thuộc nằm lòng.

Ngoài ca hát, em còn có khả năng nhảy múa. Mỗi khi có nhạc, bé lại lắc lư theo đầy say mê. Âm thanh càng sôi động, bé càng nhảy sung.

Từ gây sốt trên truyền hình thực tế...

Sau khi nổi tiếng như một hiện tượng mạng, Ku Tin được nhiều chương trình truyền hình chú ý và ngỏ lời tham gia. Sân chơi đầu tiên mà cậu bé tham gia là Thách thức danh hài.

Liên tiếp trong 2 vòng thi, Ku Tin khiến giám khảo lẫn khán giả không thể ngừng cười khi thể hiện hai ca khúc “ruột” Hồn quê Áo mới Cà Mau. Đặc biệt trong vòng 2, cậu nhóc còn lém lỉnh chế lời thành “Nghe nói Việt Hương hôi lắm...” để nhận giải thưởng 10 triệu đồng.

Nhận xét về nhóc tì 4 tuổi này, Việt Hương phấn khích nhận xét: “Con còn nhỏ nhưng đã nhớ bài, hát đúng nhịp. Như bài Hồn quê phải hát nhiều và nhanh, vậy mà con cũng làm được".

Tiếp đó, Ku Tin gia nhập team của Đại Nhân để góp mặt trong chương trình Người hùng tí hon. Dù không lên ngôi quán quân, nhưng em để lại ấn tượng qua những tiết mục kết hợp ca hát, nhảy múa và diễn xuất rất đáng yêu.

Chú Ba kể, trong những ngày đi thi, Ku Tin không tránh khỏi những lúc mệt mỏi. Trên chặng đường dài từ nhà ở quận Bình Thạnh (TP HCM) đến sân khấu ở quận Gò Vấp, em ngủ gục trên tay lái chú. Đến nơi, cậu bé òa khóc vì bị đánh thức. Nhưng lạ thay, khi vào tập luyện hay trình diễn, em nhanh chóng lấy lại năng lượng.

... Đến việc đóng phim cùng danh hài Hoài Linh

Mới đây, Ku Tin có cơ hội lần đầu bước lên màn ảnh nhỏ khi tham gia đóng phim Bảo mẫu siêu quậy 2 của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Với ngoại hình ngộ nghĩnh, tính cách lanh lợi, nói chuyện lễ phép, em được cả đoàn phim và các diễn viên cưng chiều, yêu mến. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh cũng rất yêu mến cậu nhóc bụ bẫm này. Mỗi khi gặp nhau, anh không quên ôm và yêu cầu Ku Tin hát ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre. Không chút em dè, cứ thế em ngồi trọn trong lòng cây hài rồi thoải mái hát.

Chuyen thu vi ve cau be nguoi Viet duoc Britney khen ngoi hinh anh 3
Cậu nhóc lần đầu đóng phim Bảo mẫu siêu quậy 2. Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Cậu Ba của em chia sẻ, không chỉ dạy cháu trai học hát, cả gia đình cũng từng bước dạy em cách nói chuyện lễ phép, ngoan ngoãn. Nhờ vậy mà đi đến đâu, Ku Tin cũng được các cô chú yêu mến. Khi được khán giả nhận ra, em cũng vui vẻ thưa gửi, chào hỏi.

Trên fanpage, Ku Tin không chỉ khiến fan mê mệt với các tiết mục văn nghệ mà còn ghi điểm bởi những clip nói chuyện rất thông minh, ra dáng “ông cụ non”.

Nói về tương lai của bé, gia đình chia sẻ chưa có ý định cho bé theo con đường chuyên nghiệp mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên, quan trọng hơn vẫn là việc học văn hóa khi trong năm nay, em chính thức bước vào lớp 1.

Được nhiều lời mời đi show, gia đình cũng đành phải tự chối để giữ sức khỏe cho Ku Tin cũng như không để cậu bé cuốn vào việc này khi còn quá nhỏ. Dù vậy, vẫn có những đoàn hát sử dụng hình ảnh của em miễn phí để bán vé.

Những điều thú vị về Ku Tin

- Khi sinh ra, Ku Tin khá… gầy. Tuy nhiên đến khoảng 2 tuổi, cậu nhóc bắt đầu sổ sữa. Hiện tại, cậu nhóc cao hơn 90 cm và nặng 20 kg. Cũng từ đây, nick name “cậu bé bánh bao” được ra đời. Có phần tròn trịa hơn mức quy định nên gia đình đang lên kế hoạch kiểm soát cân nặng, tránh trường hợp để em bị béo phì.

- Dù còn nhỏ, nhưng cu cậu rất thích làm điệu. Mỗi khi chuẩn bị đi chơi, em đòi cậu ba vuốt keo làm tóc, xịt dầu thơm. Trước đó, trang phục cũng do em tự chọn.

- Theo cậu 3, điều “phiền toái” nhất ở Ku Tin chính là thắc mắc mọi thứ trong cuộc sống. Mỗi khi đi xe, em liên tục đưa ra những thắc mắc khiến ba mẹ hay cậu từ việc nhiệt tình trả lời cũng phải bực mình.

- Còn nhỏ, nhưng em lại rất khéo tay. Khi vẽ tranh cát, Ku Tin lúc nào cũng cho ra đời những tác phẩm gọn gàng. Ngoài ra, em cũng khéo léo khi nặn đất sét.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.