Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy bất ngờ tung clip đòi 'vạch trần siêu mẫu có bộ mặt giả dối'

Trên trang cá nhân, chuyên gia trang điểm này khẳng định Hoàng Thùy là người qua cầu rút ván, đầy đọa người khác chỉ vì bỏ ra một vài đồng ít ỏi.

Xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy hiện đang là thí sinh được yêu thích nhất. Cô dẫn đầu bình chọn online và ẵm giải thưởng đầu tiên tại đấu trường nhan sắc này.
 

Chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy bất ngờ tung clip đòi vạch trần siêu mẫu có bộ mặt giả dối-1
Chân dài Hoàng Thùy bị tố sống giả tạo, gian xảo.


Với hình thể nóng bỏng, kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế cùng khả năng catwalk nổi trội, chân dài xứ Thanh được đánh giá sẽ làm nên chuyện tại Miss Universe Viet Nam 2017.

Tuy nhiên tối 21/9, nữ HLV The Face 2017 bất ngờ bị một tài khoản Facebook tên N.T.H đăng clip tố cáo sống giả tạo, hai mặt cùng những việc làm sai trái. Đoạn clip dài hơn 1 tiếng đồng hồ đã thu hút sự chú ý từ khán giả.

Chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy bất ngờ tung clip đòi vạch trần siêu mẫu có bộ mặt giả dối-2
Tài khoản FB đăng clip tố cáo Hoàng Thùy "qua cầu rút ván".

 

Theo đó, trong clip đăng tải người này tâm sự về quá trình làm việc cùng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011. Anh cho biết, người đẹp xứ Thanh là người qua cầu rút ván và luôn xem thường người khác.

Mở đầu câu chuyện, N.T.H giãi bày: "Trong thời gian làm này, tôi chứng kiến nhiều điều, gánh phải điều gì và sức chịu đựng của tôi đến tận ngày mà tôi cầm được những đồng tiền cuối cùng cho công việc đã không kiềm chế được nữa. Buộc tôi phải nói lên suy nghĩ của mình".

Tiếp đó, chàng trai nhắn nhủ đến nữ HLV The Face: “Chị phải biết người biết ta, sống phải bình đẳng và giúp đỡ lẫn nhau. Không nên qua cầu rút ván, đày đọa người khác chỉ vì mình bỏ ra một đồng tiền ít ỏi”.
 

Chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy bất ngờ tung clip đòi vạch trần siêu mẫu có bộ mặt giả dối-3

Chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy bất ngờ tung clip đòi vạch trần siêu mẫu có bộ mặt giả dối-4

Chuyên gia trang điểm tại The Face cho Hoàng Thùy chia sẻ đoạn tin nhắn giữa hai người.

 

Ngoài ra, toàn bộ tin nhắn giữa Hoàng Thùy và chuyên gia trang điểm đều được anh công khai qua đoạn video tung lên mạng xã hội. Trong đó có việc người đẹp họ Hoàng đưa ra yêu cầu về lối trang điểm, lịch trình công việc....

Ngay khi chia sẻ, nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc khi những chứng cứ liên quan đến việc tố chân dài sinh năm 1992 không nhiều và không đủ sức nặng. Thay vào đó, tài khoản này đề cập đến việc làm đẹp, trang điểm và thường xuyên đưa tên tuổi cá nhân vào đoạn clip. Điều này dấy lên nghi ngờ người này lợi dụng tên tuổi của Hoàng Thùy để đánh bóng tên tuổi.

Kết thúc đoạn clip tố cáo, chàng trai khẳng định với chân dài 9x: “Gậy ông sẽ đập lưng ông thôi. Đừng chơi trò vắt chanh bỏ vỏ. Đâu đó xung quanh chị là những con người không hề tầm thường như mắt chị thấy”.

Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, một thành viên trong ekip cũ với Hoàng Thùy tại The Face đã lên tiếng đáp trả ngay sau khi tài khoản Facebook này đăng đàn tố cáo. Tài khoản này khẳng định người make up luôn thái độ và không tỏ ra hợp tác, dọa bỏ về… trong quá trình làm việc.

“Trước khi anh thức giấc đi làm thì hàng trăm người thức cả đêm làm việc vậy mà anh bảo miếng ăn của người ta là ăn cơm chó. Mà lỡ nói tòa án lương tâm thì nên tự vấn lại bản thân mình. Chưa kể là đi làm việc với êkip mà còn càm ràm, suốt ngày nhắn tin lên mặt với ekip, dọa bỏ làm”, tài khoản này phản pháo.

Trước đó, trên trang cá nhân tài khoản Facebook N.T.H đăng tải một vài hình ảnh nhá hàng và dọa sẽ tung clip vạch trần bộ mặt thật của Hoàng Thùy. Đồng thời người này khuyên chân dài 1m79 nên rút lui khỏi cuộc thi hoa hậu để tránh mang tiếng.

Chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy bất ngờ tung clip đòi vạch trần siêu mẫu có bộ mặt giả dối-5
Lời tố cáo được đăng tải trước đó thu hút sự chú ý của khán giả.
 

Hành động tố cáo nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng anh chàng đang "mượn hơi" Hoàng Thùy để nổi tiếng.

Trước lời đe dọa của ekip trang điểm cũ, Hoàng Thùy tự tin đáp trả: “Tất cả đều có pháp luật”.

 

 

 

 


Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.