Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chuyên gia Kpop khen tên Big Bang hay nhất

Tên các nhóm nhạc Kpop luôn là đề tài được người hâm mộ bàn tán, mới đây, tới lượt các chuyên gia vào cuộc.

Theo một cuộc bình chọn trong giới chuyên môn, Big Bang là cái tên đứng đầu trong nhóm những cái tên hay nhất Kpop, thể hiện được ý nghĩa “bùng nổ sự nổi tiếng của nhóm”. Trong 10 năm hoạt động, Big Bang khẳng định vị trí hàng đầu trong Kpop. Nhóm đang chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, năm 2015, nhóm có album M.A.D.E thành công vang dội.  

Chuyen gia Kpop khen ten Big Bang hay nhat hinh anh 1
Những cái tên nhóm nhạc được chuyên gia Kpop nhận xét tốt/xấu. Ảnh: AKP

Xếp thứ hai là tên của 2 nhóm nữ Girls' Generation (SNSD) và G-Friend vì giúp nhóm vươn tới thị trường châu Á và Hàn Quốc, tiếp cận với khán giả rộng hơn. SHINee xếp thứ ba trong danh sách, các chuyên gia giải thích rằng cái tên này có ý nghĩa một nhóm nhạc thần tượng chinh phục người hâm mộ qua cả thị giác và thính giác, đúng như những gì SHINee làm được. Sau SHINee là INFINITE phù hợp với phong cách mạnh mẽ của nhóm.

Chuyen gia Kpop khen ten Big Bang hay nhat hinh anh 2
Big Bang là cái tên được khen hay nhất Kpop. Ảnh: Nate

Về những cái tên dở tệ nhất Kpop, giới phê bình chọn Snakehead đứng đầu bảng vì “Một cái tên buồn sẽ không thể nào trở nên hay được dù âm nhạc của họ có ra sao”.

Các cô gái SONAMOO ở vị trí thứ hai, tên của họ được nhận xét “thiếu mục đích” và “mơ hồ”, cũng như không thể hiện được giới tính của nhóm. KNK xếp sau SONAMOO vì được đặt tên khá đơn giản (KNK là viết tắt của Keu Na Keun với ý nghĩa về chiều cao của các thành viên trong nhóm). Cuối cùng là Boys' Republic vì đã bắt chước tên nhóm nữ quốc dân Girls' Generation. Giới trong nghề gọi đây là “một ví dụ dở tệ”.

Chuyen gia Kpop khen ten Big Bang hay nhat hinh anh 3
Nhóm Snakehead. Ảnh: Naver

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.