Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 2 thời điểm vàng để ăn chuối, có thể giúp giảm 3kg trong 10 ngày

Cách giảm cân bằng chuối đang được ưa chuộng tại các nước trên thế giới. Vậy phương pháp giảm cân bằng chuối có thực sự hiệu quả hay không?

Chuối là hoa quả phổ biến ở vùng nhiệt đới, cho quả quanh năm. Trong chuối, hàm lượng đạm cao gấp 4 lần trái táo, chất carbon hydrat cao gấp 2 lần, phốt pho nhiều gấp 3 lần, vitamin A và sắt nhiều gấp 5 lần, các khoáng chất và các sinh tố khác được coi là nhiều gấp đôi. Chuối có nhiều tác dụng tốt như giúp da mịn màng, bóng, mắt sáng, tinh thần sáng khoái, kéo dài tuổi thọ.

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 2 thời điểm vàng để ăn chuối, có thể giúp giảm 3kg trong 10 ngày - Ảnh 1

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 2 thời điểm vàng để ăn chuối giúp giảm cân

Chuối là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cơ thể. Ngoài những công dụng tuyệt vời đó thì chuối cũng có thể giúp giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả, chỉ cần áp dụng bí quyết độc đáo dưới đây.

 

Thời gian vàng thứ nhất

Theo chuyên gia về dinh dưỡng người Nhật Bản Matsunaga Hiroshi khuyên mọi người nên ăn hai quả chuối 30 phút trước bữa ăn tối, cùng với đó là uống khoảng 200ml nước. Chỉ cần thực hiện công việc đơn giản này có thể giúp bạn giảm tới 3kg trong 10 ngày đầu tiên. Bởi khi ăn chuối, não bộ sẽ bị kích thích và làm giảm cảm giác thèm ăn một cách tự nhiên, khiến lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể trong bữa ăn sẽ ít đi.

Chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ 2 thời điểm vàng để ăn chuối, có thể giúp giảm 3kg trong 10 ngày - Ảnh 2

Ăn vào buổi sáng

Chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng người Đài Loan Chen Guangying thì gợi ý thêm một múi giờ đặc biệt quan trọng đối với những người muốn giảm cân đó là khoảng thời gian từ 3 giờ đến 4 giờ chiều. Cùng với đó kết hợp uống khoảng 200ml nước và một vài chiếc bánh quy nhỏ.

Khoảng thời gian cuối chiều là lúc mọi người tan làm và chuẩn bị đi tập thể dục hoặc tham gia các hoạt động thể chất vì vậy việc bổ sung chuối lúc này rất quan trọng. Nó vừa giúp tăng cường sức khỏe, an toàn cho huyết áp và đặc biệt sẽ khiến bạn không bị quá đói khi đến bữa tối.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.