Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyện 3 năm rồi mới kể: Lộ bằng chứng Song Joong Ki tán tỉnh Song Hye Kyo từ thời quay "Hậu duệ mặt trời"

Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ năm 2015 giờ mới hot trở lại, khiến dân tình không khỏi dậy sóng trước sự si tình của nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" với bà xã trong quá trình tán tỉnh.

Chuyện tình Song Joong Ki và Song Hye Kyo được biết đến là một trong những câu chuyện đẹp nhất xứ Hàn, không khác gì phim tình cảm. Theo tờ Osen, 2 người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm vào tháng 2, trước khi " Hậu duệ mặt trời " khởi chiếu. Bộ phim được quay trước, vì vậy cặp đôi đã quay phim vào nửa cuối năm 2015. Từ thời điểm đó, họ đã có những biểu hiện tình cảm với đối phương. Đến tận năm nay, hình ảnh được coi là bằng chứng Song Joong Ki tán tỉnh Song Hye Kyo bất ngờ lộ ra sau 3 năm.

Cụ thể, hình ảnh này được chụp trong buổi quay phim của Song Hye Kyo cho phân cảnh của "Hậu duệ mặt trời" vào năm 2015. Tuy không có lịch quay tại studio vào hôm đó, nhưng Song Joong Ki đã có mặt và còn chụp hình chung với một phát thanh viên giống như Song Hye Kyo. Theo fan suy đoán, có vẻ như nam tài tử họ Song đã cố tình đưa Song Hye Kyo đến trường quay để thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng là thời điểm Song Joong Ki đang tán tỉnh Song Hye Kyo theo thông tin của Osen.

Chuyện 3 năm rồi mới kể: Lộ bằng chứng Song Joong Ki tán tỉnh Song Hye Kyo từ thời quay Hậu duệ mặt trời - Ảnh 1.

Hình ảnh bằng chứng Song Joong Ki quan tâm đặc biệt, tán Song Hye Kyo từ khi bộ phim đang được quay từ hồi năm 2015

Năm 2016, Song Joong Ki cũng từng khiến Song Hye Kyo bất ngờ khi đến thăm cô tại một buổi chụp hình quảng cáo với đồ ăn nhẹ. Sự việc diễn ra trước khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" trình chiếu, chính vì vậy đoàn sản xuất đã rất bất ngờ và không khỏi băn khoăn tại sao Song Joong Ki lại tự nhiên xuất hiện. Sau này họ mới ngẫm ra rằng, thì ra cặp đôi này đã có tình cảm ngay từ lúc đó.

Trước khi bắt đầu mối quan hệ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo luôn cảm thấy không được thoải mái khi hẹn hò người nổi tiếng. Mặc dù vậy, Song Joong Ki vẫn nỗ lực để tán đổ được bạn diễn xinh đẹp và cuối cùng Song Hye Kyo đã mở lòng.

Nguồn: IS, Osen, Naver

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.