Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chuyện tình “đẹp như mơ” của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Thái Lan

Không chỉ được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất và ca hát, Kawee Tanjararuk còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi chuyện tình thanh xuân đầy ngọt ngào 13 năm với bạn gái xinh đẹp. 

 

 

Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, Kawee Tanjararuk (Beam) là gương mặt nổi trội ngay từ khi bước chân vào showbiz Thái. Trở thành người mẫu, diễn viên sáng giá ngay khi còn học năm 2 đại học, Beam ký hợp đồng với công ty quản lý RS. Vào những năm 2000, anh được biết đến trong vai trò thành viên của nhóm nhạc D2B. Cùng D2B bước qua thời hoàng kim, boyband này đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ được yêu thích nhất” từ Giải thưởng âm nhạc MTV năm 2003 tại Singapore. Nhóm nhạc chính thức tan rã vào năm 2007. Beam cũng trở thành đại sứ đầu tiên của WWF Thái Lan trong vòng 3 năm và mở công ty riêng. Năm 2012, anh chính thức tái ngộ khán giả của mình trong vai trò diễn viên, ca sĩ.

 


Không chỉ là một nghệ sĩ được yêu mến, Beam còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình với Oil Atiporn. Cặp đôi trài tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ. Đối với Beam, Oil hơn cả một người yêu, bởi cô luôn đồng hành cùng anh qua những thăng trầm trong sự nghiệp. Sau 13 năm hẹn hò, cuối cùng Beam đã ngỏ lời cầu hôn người con gái của mình. Trong buổi tiệc sinh nhật của Oil tổ chức ở nhà Beam, anh đã bày tỏ mong muốn cùng cô bắt đầu cuộc sống mới. 

 


Năm 2016, một đám cưới hoành tráng đánh dấu cuộc đời của Beam và Oil bước sang trang mới. Hôn nhân của cặp đôi nhận được sự quan tâm của báo chí lẫn người hâm mộ. Chia sẻ trong ngày trọng đại, Beam cho biết anh thực sự rất hạnh phúc và hứa rằng sẽ làm Oil trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất. Sau hơn 2 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới yêu. Không chỉ là “soái ca” trên màn ảnh, anh còn quý ông lý tưởng của gia đình trong lòng khán giả.

 

 

Không chỉ gây được ấn tượng với khán giả Thái, Beam còn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ tại Việt Nam. Tên tuổi anh được biết đến qua những bộ phim như: “The girl next door”, “Saturday to Monday”… Tháng 10 này, khán giả Việt được gặp Kawee Tanjararuk qua bộ phim “Song kiếp đào hoa”. Trong vai nam chính, anh hóa thân thành Anawat - một người chồng chung thủy, yêu thương vợ. Nhưng vì bị hồn ma nhập, Anawat lại thay đổi tính nết, giở thói trăng hoa khiến hôn nhân của mình trên bờ vực đổ vỡ… 

 

 

Với những tình tiết hài hước, lãng mạn và xen lẫn yếu tố kinh dị, bộ phim “Song kiếp đào hoa” là món ăn mới mẻ dành cho khán giả. Bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng TodayTV lúc 20h00 thứ 2-7 hàng tuần, từ 25/10/2018.


Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

 

 

Phim phát sóng trên TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.