Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chương Tử Di tới Mỹ đóng phim hài

Dự án “East/West” khai thác những nét khác biệt giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, có sự góp mặt của người đẹp Hoa ngữ trong vai chính.

Hãng Universal thông báo ngôi sao đầu tiên đến với dự án phim hài East/West là Chương Tử Di. Theo kế hoạch, bộ phim khai thác những nét khác biệt giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, do đạo diễn Jason Winer thực hiện.

Chương Tử Di tới Mỹ đóng phim hài
Chương Tử Di là ngôi sao đầu tiên của dự án phim hài East/West do hãng Universal đầu tư và sản xuất. Ảnh: Vogue

Kịch bản phim do Ethan Sandler và Adrian Wenner, tác giả của hai series truyền hình nổi tiếng My Boys New Girl, chắp bút. Tuy nhiên, cốt truyện chi tiết hiện vẫn được hãng Universal giữ kín.

Đạo diễn Jason Winer là người có nhiều năm kinh nghiệm trên sóng truyền hình, khi anh từng thực hiện một số tập phim của Modern Family The Crazy Ones. Năm 2011, nhà làm phim lần đầu tiến lên màn ảnh rộng với phiên bản làm lại của Arthur.

Chương Tử Di tới Mỹ đóng phim hài
Chương Tử Di là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả Bắc Mỹ. Cô từng sắm vai chính trong Memoirs of a Geisha (2005), bộ phim giành ba giải Oscar của đạo diễn Rob Marshall. Ảnh: Buena Vista

Tại Bắc Mỹ, Chương Tử Di được biết tới nhiều nhất qua bom tấn kiếm hiệp Ngọa hổ tàng long (2000) của Lý An, phim hành động Rush Hour 2 (2001) đóng cùng Thành Long, Thập diện mai phục (2004) của Trương Nghệ Mưu và Memoirs of a Geisha - Hồi ức của một geisha (2005) - tác phẩm điện ảnh từng giành ba giải Oscar.

Trong một thập kỷ qua, người đẹp chủ yếu đóng phim tại quê nhà Trung Quốc, với tác phẩm nổi bật nhất là Nhất đại tông sư (2013) của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Gần đây nhất, Chương Tử Di xuất hiện trong Thái bình luân (2014 - 2015), nhưng bom tấn của đạo diễn Ngô Vũ Sâm lại không được công chúng và giới phê bình quê nhà đón nhận.

Chương Tử Di tới Mỹ đóng phim hài
Chương Tử Di bên cạnh chồng Uông Phong tại nước Mỹ. Ảnh: Weibo

Ngoài ra, năm 2015 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời tư của người đẹp khi cô quyết định lên xe hoa với rocker Uông Phong. Hai người mới chào đón con gái đầu lòng hồi cuối tháng 12. Bé được đặt tên là Uông Phi và tổ chức đầy tháng trong ngày 28/1.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.