Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chương Tử Di “rủ rê” Lee Min Ho đóng phim kinh dị

 

Nam tài tử Lee Min Ho xác nhận anh đã nhận được lời mời từ Chương Tử Di để tham gia bộ phim mới do cô sản xuất.

Sau khi công khai hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Suzy, tên tuổi của Lee Min Ho không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Ngược lại nam diễn viên còn chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình đã lan tỏa khắp châu Á. Bằng chứng là ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng Chương Tử Di đã đích thân gọi điện để mời Lee Min Ho tham gia dự án mới do chính cô tham gia sản xuất. Bộ phim mang tên Eternal Doll (Búp Bê Ma) được dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị cùng tên của Hàn Quốc.
 

Ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di 
 

Nam tài tử điển trai Lee Min Ho
 
Đại diện công ty của Lee Min Ho – Starhaus Entertainment mới đây đã lên tiếng xác nhận: “Lee Min Ho đã nhận được cuộc gọi từ Chương Tử Di mời tham gia đóng phim. Anh ấy khá hứng thú với dự án này và vẫn đang tích cực xem xét. Vì bộ phim được dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Hàn Quốc, nên Lee Min Ho cho rằng nếu tham gia thì đây sẽ là một bộ phim rất có ý nghĩa đối với anh ấy”. 
 

Đại diện của Lee Min Ho tiết lộ anh khá hứng thú với dự án “Eternal Doll” 
 
Tuy nhiên, đại diện của Lee Min Ho cũng khá là cẩn trọng khi đề cập đến vấn đề nam tài tử có nhận lời hay không: “Chúng tôi vẫn chưa thể kết luận được điều gì khi chưa có trong tay kịch bản cùng lịch trình đầy đủ của bộ phim”. Ngoài ra, người đại diện cũng cho biết thêm, hiện Lee Min Ho đang xem xét rất nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh cho năm nay. Rất nhiều khán giả đã tỏ ra hào hứng khi biết tin, một số fan còn cho rằng nếu Lee Min Ho gật đầu cho dự án Eternal Doll chắc chắn bộ phim sẽ thành công hơn bao giờ hết. 
 

Người hâm mộ tỏ ra vui mừng và mong chờ sự hợp tác từ Lee Min Ho – Chương Tử Di
 
Eternal Doll dự kiến sẽ được quay ở 3 nước Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Mang đề tài kinh dị ly kỳ dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc, hứa hẹn Eternal Doll sẽ là một bộ phim gây sốt trong năm nay.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.