Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chương Tử Di - mỹ nhân quá nhiều ồn ào tình ái

Tử Di có đầy đủ yếu tố để trở thành nữ minh tinh đình đám hàng đầu Cbiz: nhan sắc, tài năng và những cuộc tình tai tiếng.

 

Quá khứ bốc đồng, tình cảm phóng túng

Xét riêng trong giới điện ảnh Hoa ngữ, Chương Tử Di có thể được xếp vào hàng ngũ những đại minh tinh. Trong khoảng hơn 20 phim của Chương Tử Di tính đến giờ thì có đến 10 điện ảnh được đánh giá cao, đạt đẳng cấp Hollywood. Đối với người yêu điện ảnh Trung Quốc mà nói, cái tên Chương Tử Di là niềm tự hào lớn, cô không chỉ là một diễn viên xinh đẹp có thực lực, cô còn là một ngôi sao quốc tế. Tuy vậy, sự nghiệp đắt giá lại không phải là đề tài tốn nhiều giấy mực báo chí nhất của nữ diễn viên, thực tế, ngôi sao Ngọa hổ tàng long lại gây chấn động dư luận phần nhiều vì những scandal tình ái xuyên lục địa.

Trong số những người đàn ông bước qua cuộc đời mỹ nữ họ Chương, đình đám nhất phải kể đến lùm xùm bắt cá hai tay với bố con Thành Long. Hai ngôi sao bắt đầu quen biết với nhau khi cùng đóng cặp trong bộ phim Giờ cao điểm 2. Kể từ khi bộ phim bấm máy, báo chí thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết, quan tâm quá mức Thành Long dành cho Tử Di. Trong tiệc sinh nhật tài tử Thành Long, Tử Di còn sẵn sàng ôm eo, hôn má và ngồi trong lòng Thành Long bất chấp sự chứng kiến của nhiều người. Éo le thay, khi dư luận lên tiếng chất vấn về hành động trên, tài tử Hong Kong lại lỡ lời: “Chương Tử Di là bạn gái của con trai tôi (Phùng Tổ Minh)". Mối tình tay ba này đã gây xôn xao báo giới Trung Quốc thời điểm đó. Nhiều người cho rằng, Chương Tử Di đang lợi dụng danh tiếng của gia đình Thành Long làm bàn đạp tiến thân vào Hollywood. Thông tin bất lợi này buộc cô phải lên báo phủ nhận và cho hay cô đã bật khóc vì tổn thương khi mọi người nói mình tán tỉnh cả hai cha con.

chuong-tu-di-my-nhan-qua-nhieu-on-ao-tinh-ai

Tử Di thân mật với Thành Long.

Người đàn ông khác cũng nổi tiếng không kém trong lịch sử tình trường của họ Chương là bạn trai triệu phú Vivi Nevo. Năm 2007 cả hai công khai hẹn hò với báo chí bằng một nụ hôn say đắm tại sân bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA ở New York. Ngay sau đó, thông tin về người đàn ông lạ mặt được báo chí Trung Quốc nhanh chóng khai quật. Không nằm ngoài dự đoán, Vivi Nevo - bạn trai Chương Tử Di là một doanh nhân giàu có người Isarel, chủ tịch công ty đầu tư Nvin-Vestments, và hơn cô 15 tuổi. Thời gian yêu ViVi, Chương Tử Di gặp phải scandal lớn khi những khoảnh khắc mát mẻ cô cởi đồ bên bờ biển với người yêu bị chụp trộm và phát tán. Những hình ảnh táo bạo, đi ngược lại thuần phong mĩ tục truyền thống đã dấy lên một làn sóng phản ứng dữ dội từ dư luận Trung Quốc. Sự nghiệp của Tử Di vì thế tụt dốc không phanh. Chính người tình đại gia đã lên tiếng bênh vực và che chở cho Tử Di, giúp cô bước qua những ngày tăm tối. Đáng tiếc, chỉ sau đó hơn nửa năm, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Nguyên nhân được cho là do đại gia ViVi bất đồng quan điểm sống với Tử Di và đã ngả vào tay một nữ game thủ khác.

chuong-tu-di-my-nhan-qua-nhieu-on-ao-tinh-ai-1

Tử Di bán khỏa thân bên người tình tỷ phú, được cho là trái thuần phong mỹ tục.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập tình ái của Chương Tử Di còn ghi dấu những cái tên nổi tiếng khác như: Đạo diễn Trương Nghệ Mưu, thiếu gia kém tuổi Hoắc Khải Sơn, ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant, ca sĩ bạc mệnh Cao Phong, …

chuong-tu-di-my-nhan-qua-nhieu-on-ao-tinh-ai-2

Hồ sơ tình ái của Chương Tử Di

Tin đồn bán dâm, giàu có bột phát

Dẫu vậy, tình trường rối ren không phải là vết nhơ lớn nhất trong đời minh tinh Hoa ngữ. Tin đồn là gái gọi cao cấp cho các "ông lớn" ở Trung Quốc mới thực sự là sacandal ảnh hưởng trầm trọng đến sự nghiệp và hình ảnh của Tử Di. Năm 2012, cựu bí thư thành ủy Trùng Khánh, cựu ủy viên Bộ Chính trị Trung Quốc - ông Bạc Hy Lai bị bắt khẩn cấp để điều tra do vi phạm nghiêm trọng kỷ luật. Từ đây những thông tin về đời tư tai tiếng của vị chính trị gia này bị báo chí lật tẩy. Đáng chú ý hơn cả khi Bạc Hy Lai bị cáo buộc có mối quan hệ mờ ám với Hoa đán họ Chương. Theo thông tin của AppleDaily, trong suốt 5 năm từ 2007 tới 2011, Chương Tử Di đã 10 lần ngủ với Bạc Hy Lai. Người trung gian cho thỏa thuận trao đổi tình - tiền này là Từ Minh, tỷ phú 41 tuổi người Trung Quốc, người đang nắm giữ vai trò CEO của Dalian Shide Group. Tại cơ quan điều tra, Từ Minh cho biết năm 2007, vị này từng trả 6 triệu NDT (hơn 900.000 USD) để lên giường với Chương Tử Di. Sau lần này, hai người còn nhiều dịp gặp gỡ, trước khi vị tỷ phú giới thiệu cô cho Bạc Hy Lai. Điều đặc biệt, giá mỗi lần mỹ nhân Trung Quốc qua đêm với chính trị gia họ Bạc là 10 triệu NDT (1,6 triệu USD). Trong khoảng thời gian 5 năm, từ 2007 tới 2011, cả hai 10 lần ký "giao dịch tình dục", hầu như đều ở Bắc Kinh, có lần là tại nhà khách của Bạc Hy Lai tại Tây Sơn.

chuong-tu-di-my-nhan-qua-nhieu-on-ao-tinh-ai-3

Bạc Hy Lai và Chương Tử Di dính nghi án mua bán dâm đình đám một thời.

Thông tin thất thiệt này ngay lập tức đã được Chương Tử Di lên tiếng phủ nhận. Người đẹp thậm chí tức giận đến mức đâm đơn kiện tòa báo AppleDaily và không tiếc tiền thuê luật sư giỏi để đòi lại công bằng. Tháng 11/ 2013, tòa án Hong Kong đã xử phần thắng cho Tử Di và yêu cầu trang báo bồi thường và công khai xin lỗi cô. Tuy vụ kiện ồn ào đã trôi qua, nhưng cũng từ đây, những câu hỏi lớn về sự giàu có nhanh chóng của Chương Tử Di lại bắt đầu được chú ý đến. Báo chí đặt dấu hỏi về khối tải sản đồ sộ không có nguồn gốc của cô. Theo trang Sina thống kê, những năm gần đây, tài sản của Chương Tử Di tăng vùn vụt và cô cũng liên tiếp lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Chỉ tính riêng sở hữu bất động sản đã cán mốc 2 tỷ NDT (gần 6.000 tỷ đồng). Thực tế, dù Tử Di là Hoa đán hàng đầu Hoa ngữ nhưng cô không quá vướng bận việc chạy sô hay đóng quảng cáo, các bộ phim tham gia cũng ít và chủ yếu là phim nghệ thuật, hoạt động kinh doanh càng không nổi bật. Vậy nên nếu chỉ hoạt động nghệ thuật thuần túy, mỹ nữ liệu có thể là chủ sở hữu của khối tài sản kếch xù đó hay không vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.

chuong-tu-di-my-nhan-qua-nhieu-on-ao-tinh-ai-4

Biệt thự của Chương Tử Di ở Mỹ.

Cuộc hôn nhân bị phản đối với Uông Phong

Gác lại câu chuyện tình tiền trong quá khứ, và cả những thị phi tình ái bủa vây suốt gần 15 năm làm nghệ thuật, cuối cùng Chương Tử Di đã tìm được bến đỗ thực sự của đời mình - ca sĩ Uông Phong. Anh được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc rock Trung Quốc. Tuy vậy, cuộc tình của họ không hề bằng phẳng mà gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cả gia đình và dư luận. Nguyên nhân chủ yếu đến từ tình sử phức tạp của nhạc sĩ Uông Phong.

Uông Phong là nam ca sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Đại Lục, trước khi quen Tử Di, Uông Phong đã có ba đời vợ, ba người con gái riêng. Vợ đầu là MC Tề Đan từng lên báo chia sẻ Uông Phong là kẻ vũ phu, tham phú phụ bần, người vợ hai là người mẫu trẻ Cát Hội Tiệp thì không tiếc lời sỉ vả anh đạo đức giả, vô trách nghiệm với con cái, trong khi đó, cô vợ thứ ba - người đẹp Khang Tác Như một lần nữa tố cáo Uông Phong vì thói lăng nhăng, trăng hoa. Đối tượng ngoại tình lần này không ai khác chính là ngôi sao Chương Tử Di.

chuong-tu-di-my-nhan-qua-nhieu-on-ao-tinh-ai-5

Uông Phong và Chương Tử Di hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Bất chấp sự can ngăn của gia đình và phản đối của người hâm mộ, Tử Di nhất mực yêu thương và tin tưởng và ông xã. 10/5 năm ngoái, cặp đôi đã âm thầm đăng ký kết hôn và vào tháng 8, Tử Di hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ. Chia sẻ với báo chí, Tử Di cho biết cô không quan tâm đến dư luận, Uông Phong là người duy nhất mang đến cho cô cảm giác hạnh phúc vào thời điểm này.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.