Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chương Tử Di lấy lòng con riêng của chồng

Trong dịp Valentine, vợ chồng nữ diễn viên "Hồi ức một Geisha" dành trọn thời gian bên con.

Theo Sina, Chương Tử Di được lòng gia đình Uông Phong. Cô vượt qua áp lực từ gia đình để đến với rocker hai đời vợ. Không chỉ thế, nữ diễn viên hết lòng chiều chuộng con gái riêng của chồng.

Trong dịp Valentine vừa rồi, Chương Tử Di đã đưa con gái đi chơi cùng vợ chồng. “Hạnh phúc đơn giản chỉ là như vậy thôi” - cô chia sẻ. Nguồn tin cho biết, cô bé 11 tuổi rất thích Chương Tử Di và coi cô như người mẹ thứ hai.

Chương Tử Di lấy lòng con riêng của chồng
Vợ chồng Chương Tử Di đi chơi cùng con gái riêng của Uông Phong. Ảnh: Sina.

Bé Tiểu Bình Quả là con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp. Cát Hội Tiệp sinh con khi mới 18 tuổi. Tuy nhiên sau sinh, họ đường ai nấy đi. Uông Phong nhận trách nhiệm nuôi dưỡng con từ nhỏ. Ngoài Bình Quả, anh còn một cô con gái khác trong cuộc hôn nhân sau, chào đời vào năm 2012.

Hồi cuối tháng 12/2015, Chương Tử Di sinh con gái thứ ba cho Uông Phong.

“Nhờ có gia đình bé nhỏ này, tôi cảm thấy lúc nào cũng là mùa xuân rực rỡ” - Uông Phong bộc bạch.

Chương Tử Di lấy lòng con riêng của chồng
Chương Tử Di nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ hai tháng sau sinh. Cô và con gái riêng của chồng rất hòa thuận. Ảnh: Sina.

Chuyện tình của Chương Tử Di và chàng huấn luyện viên The Voice bắt đầu từ tháng 5/2013. Vào thời điểm đó, mối quan hệ của ngôi sao Hồi ức một geisha và MC Táp Bối Ninh vẫn chưa chấm dứt và Uông Phong vẫn là người có vợ theo luật pháp.

Những người trong cuộc cho biết, Chương Tử Di tìm thấy ở Uông sự đồng điệu ở tâm hồn. Vì lẽ đó, cô sẵn sàng bỏ qua mọi rào cản từ phía gia đình để yêu và sống với anh. Họ đăng ký kết hôn vào tháng 5/2015 tại Hong Kong.

Sau khi sinh nở, Chương Tử Di đã có ý định quay trở lại với phim ảnh. Cô nhận lời tham gia dự án Đông Tây hợp tác với đạo diễn Jason Winer.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.