Press Esc to close

Thông tinToday Sao
CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “THÀNH PHỐ ÁO DÀI” KỈ NIỆM 126 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong rất nhiều chuỗi sự kiện khác nhau, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa & Thể Thao Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định tổ chức Chương trình “Thành phố Áo dài”, ra mắt người dân thành phố vào lúc 19 giờ ngày 19 tháng 5 năm 2016 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây được xem là chương trình lớn nhất và chính thức đầu tiên tại nơi đây. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi:

- Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC
- Kênh Truyền hình MTV Vietnam
- Công ty i68
- Công ty Sự kiện M.O.V
- FTV Việt Nam



“Thành phố Áo dài” là chương trình biểu diễn nghệ thuật được phối hợp giữa ba loại hình chính là Thời trang, Âm nhạc và Múa. Chương trình bao gồm 126 người mẫu, mặc 126 bộ áo dài và dâng 126 đóa hoa sen lên tượng đài Bác Hồ để chào mừng lần thứ 126 ngày sinh của Người. Chương trình sẽ sân khấu hóa câu chuyện của Thành phố Hồ Chí Minh từ những ngày còn là Sài Gòn – Gia Định đến khi thay đổi thành Thành phố Hồ Chí Minh với những bước phát triển vượt bậc nhất trong cả nước, thông qua hình ảnh của tà áo dài. 10 bộ sưu tập áo dài xuyên suốt chương trình của các nhà thiết kế sẽ cùng kể nên câu chuyện này.



“Thành phố Áo dài” được chia làm 3 chương:
- Chương 1: “Thành phố ngày hôm qua” với những chiếc áo dài là hiện vật qua các thời kỳ của Bảo tàng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh.
- Chương 2: “Thành phố ngày hôm nay” với những thể loại áo dài khác nhau, thể hiện được sự đa dạng và thay đổi của tà áo qua năm tháng.
- Chương 3: “Thành phố của ngày mai” với những bộ sưu tập đặc biệt nhất của áo dài, hướng đến thông điệp “Thành phố yêu áo dài- thành phố yêu hòa bình” của chương trình.

126 người mẫu tham gia chương trình sẽ bao gồm các Hoa hậu, Á hậu Việt Nam, các người mẫu nổi tiếng. Ngoài ra còn có các bé thiếu nhi, các học sinh sinh viên và người nước ngoài cùng tham gia, nhằm mục đích tạo nên một cái đẹp tổng thể của áo dài: Áo dài là của tất cả mọi người. Điểm nhấn sẽ là sự xuất hiện cùng nhau của những Hoa hậu: Võ Hoàng Yến, Trúc Diễm, Lê Hằng, Diễm Hương, Kim nguyên, Thuý Ngân, Kiều Ngân.



10 Bộ sưu tập cũng đã được chọn lựa rất kỹ lưỡng để tham gia chương trình lần này. Tên tuổi lớn nhất có thể kể đến Họa sĩ – NTK Sĩ Hoàng, người đã đóng góp công sức rất lớn vào việc bảo tồn và phát huy hình ảnh tà áo dài. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia, góp mặt của những nhà thiết kế tên tuổi khác như Quỳnh Paris, Thủy Nguyễn (từng rất thành công với BST Lúng liếng), Hoài Sang, Tuấn Trần và Phạm Đăng Anh Thư. Những BST áo dài nữ sinh, áo dài thiếu nhi, áo dài vẽ, áo dài nam giới… sẽ làm sinh động thêm cho câu chuyện về thành phố.







Câu chuyện “Thành phố Áo dài” còn được kể lại bằng những ca khúc gắn liền với thành phố, gắn liền với tình yêu và sự kính trọng của người Việt Nam dành cho Bác Hồ - vị Cha già dân tộc. Bên cạnh những giọng hát như: Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Trang Nhung… thì những ca sĩ trẻ như Đông Nhi, Văn Mai Hương, Ái Phương, Trọng Hiếu chắc chắn sẽ tạo bất ngờ khi cùng nhau “kể chuyện” về thành phố. Đặc biệt, sự xuất hiện của Thu Minh chắc chắn sẽ mang đến một không khí khó quên cho đêm biểu diễn. Sau phần “Thành phố Áo dài”, phần 2 của chương trình sẽ mang đến một không gian âm nhạc khá tưng bừng trên sân khấu chính, cùng với phần khuấy động không khí của những ca sĩ, DJ âm nhạc nổi tiếng... đây cũng là món quà đặc biệt của Kênh truyền hình MTV Việt Nam dành tặng cho khán giả Thành phố Hồ Chí Minh thân thương.



Thông điệp Chương trình “Thành phố Áo dài”:
Thành phố Hồ Chí Minh - Thành phố văn minh, giàu năng lượng và yêu hòa bình.

Điểm nhấn của chương trình “Thành phố Áo dài”
- Các người mẫu và ca sĩ sẽ biểu diễn trên sàn catwalk – cũng chính là chiều dài của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, ước tính khoảng 800m. Đây được xem là sàn diễn catwalk dài nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
- “Thành phố Áo dài” cũng được xem là chương trình chính thức đầu tiên của Phố đi bộ Nguyễn Huệ, mở đầu cho hàng loạt những hoạt động văn hóa nghệ thuật khác sẽ được tổ chức thường xuyên trên con phố này trong thời gian sắp tới.
- Chương trình với sự tham gia của hơn 20 ca sĩ, 6 hoa hậu, hơn 120 siêu mẫu, người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.
- Chương trình quy tụ các gương mặt thiết kế nổi tiếng nhất, xuyên suốt quá trình phát triển của tà áo dài và Tp. HCM.

Ekip thực hiện chương trình:
- Cố vấn chuyên môn: Họa sĩ Sĩ Hoàng
- Tổng Đạo diễn: Tùng Leo
- Đạo diễn Sân khấu: Linh Trịnh
- Đạo diễn Âm nhạc: Huy Tuấn
- Project Manager: Lê Xuân Sơn và Quang Trường
- Đạo diễn Catwalk: Alex
- Điều phối Người mẫu: Vũ Trần

Chương trình được sự đồng hành của các nhãn hàng:
- Công ty bia & nước giải khát Hòa Bình: Đại diện nhãn hàng V+
- Thương hiệu xe Mercedes

Chương trình được phát sóng trực tuyến livestreaming thông qua địa chỉ connection.mtvvn.com.vn và phát lại trên MTV Vietnam.

Các thông tin, hình ảnh về chương trình được cập nhật thường xuyên trên: TodayTV, YouTV, SNTV, Tạp chí Thế giới Điện ảnh, Tạp chí Mẹ yêu Bé cùng đông đảo các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG IMC
Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành truyền thông đa phương tiện. IMC đã cho ra đời những kênh truyền hình chất lượng cao như: TodayTV, MTV Vietnam, YouTV, SNTV; những ấn phẩm báo chí đặc sắc như: Tạp chí Mẹ Yêu Bé, Tạp chí Thế giới Điện ảnh, website: Lamdeponline.vn; xây dựng thành công những sự kiện tầm cỡ như: Giải thưởng “Gương mặt Điện ảnh và Truyền hình Hôm nay - cúp Ngôi Sao Xanh”, Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam Duyên dáng” Ngoài việc phát triển các kênh giải trí đáp ứng nhu cầu cho hơn 90 triệu khán giả trên toàn quốc, Tập đoàn IMC còn luôn chú trọng đầu tư và phát triển vào nhiều hoạt động cộng đồng, mang đến bức tranh văn hóa nhiều màu sắc cho cư dân các thành phố trên cả nước.

MTV VIỆT NAM - KÊNH TRUYỀN HÌNH TRỰC THUỘC TẬP ĐOÀN IMC
Là Kênh Quốc tế dành cho giới trẻ với nhiều mảng giải trí tương tác cho khán giả (event, truyền hình, online). MTV Vietnam mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, văn hóa, nhằm định hướng phát triển mảng giải trí cho giới trẻ trên cả nước. Năm 2016 đánh dấu sự trở lại của MTV bằng sự xuất hiện trên các hệ cáp khác nhau, tổ chức và tham gia nhiều sự kiện âm nhạc và giải trí quy mô trên cả nước. Ngày 19/5, MTV VietNam vinh dự tham gia đồng sản xuất “Lễ Hội Thành phố Áo dài”, mở đầu cho những chuỗi sự kiện cộng đồng tiếp theo tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

TẬP ĐOÀN TRUYỀN THÔNG I.68
Là công ty chuyên tổ chức các lễ hội âm nhạc, sự kiện thời trang, và giải trí mang tầm quốc tế thuộc tập đoàn truyền thông Integration - một trong những tập đoàn truyền thông tư nhân tại Việt Nam, đã và đang kết hợp với nhiều công ty, nhãn hàng và tập đoàn lớn trên thế giới, cung cấp cho các khách hàng trong và ngoài nước những gói dịch vụ truyền thông tích hợp.
Tập đoàn Integration gồm các công ty con: i68, Integration từng đảm nhận thành công nhiều chương trình thành công cho các đối tác chiến lược như Sapporo, Malboro, …, Face Interaction chuyên tổ chức và thực hiện các chiến lược digital marketing, Idea Market cung cấp ý tưởng cùng với việc thực hiện các bộ nhận dạng thương hiệu theo nhu cầu khách hàng…Song song đó là chuỗi lễ hội mang thương hiệu Escape Music Festival với số lượt người tham dự online và offline lên đến hàng chục ngàn người.


CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MOV
Là công ty chuyên về truyền thông và tổ chức sự kiện. Các chương trình lớn mà MOV đã thực hiện là: Lễ hội chào đón năm mới 2014, 2015, 2016, Hào khí song Lam tại quảng trường Hồ Chí Minh (Vinh, Nghệ An), Lễ hội chào đón năm mới 2015, 2016 tại Quảng trường CMT8, Nhà hát Lớn (Hà Nôị)


FTV VIETNAM
Công ty Truyền thông F Thời trang Quốc tế thuộc Tập đoàn Truyền thông Integration đại diện Thương hiệu FashionTV tại Việt Nam. Được cấp phép đại diện thương hiệu vào tháng 3 năm 2015 từ Fashion TV Châu Á Thái Bình Dương, FashionTV đã và đang xây dựng thương hiệu và hình ảnh nhất định trong lĩnh vực truyền thông và giải trí tại thị trường Việt Nam. Đối tác truyền thông là những thương hiệu lớn được công chúng biết đến như: Escape Music Festival và The Wave Music Festival - chuỗi Lễ hội Âm nhạc EDM với sự góp mặt của các DJ nổi tiếng trong nước và quốc tế, The Grand Ho Tram Strip – Khu phức hợp Resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, The Hamptons Ho Tram – Thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng.

 

Theo mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.