Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chung Lệ Đề không thể sống thiếu tình trẻ

Sao nữ gốc Việt cảm thấy hạnh phúc khi tìm được tình yêu bên tài tử Trương Luân Thạc. Cô không thể tưởng tượng đến lúc phải sống xa anh.

Trò chuyện với tạp chí Mingpao, Chung Lệ Đề cho biết cô và "phi công trẻ" kém 12 tuổi lúc nào cũng như thời mới yêu.

"Chúng tôi chưa bao giờ xa nhau quá 4 ngày. Tôi đã nghĩ đến kế hoạch đóng phim chung với anh ấy để tận dụng thời gian bên nhau" - cô nói.

Khi được hỏi về kỳ Valentine mới đây, Chung Lệ Đề cho hay không đặt nặng ý nghĩa một ngày bất kỳ. "Trong một năm, tôi hy vọng mỗi ngày đều là Valentine. Không phải chỉ một năm một lần, chỉ 14/2 mới có thể nhận hoa".

Chung Lệ Đề không thể sống thiếu tình trẻ
Chung Lệ Đề và bạn trai trong buổi trò chuyện gần đây. Ảnh: Mingpao.

Kiều nữ gốc Việt đã hai lần kết hôn và có 3 con gái riêng. Lần đầu cô cưới doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con. Giữa năm 2015, cô công khai tình cảm bên tài tử kém 12 tuổi - Trương Luân Thạc.

"Nhiều người nói tôi đa tình nhưng thực tế tôi là người chung tình. Yêu ai tôi đều hết lòng. Giờ, tôi chưa nghĩ đến chuyện có ngày phải xa rời Luân Thạc và sống một mình" - cô thẳng thắn nói.

Hồi Tết Bính Thân, cô đã đưa các con và bạn trai về Việt Nam đón xuân. Nữ diễn viên hạnh phúc khi Luân Thạc thích thú với cảnh sắc quê nhà và đặc biệt yêu thích món bánh bột lọc.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Nhờ thân hình bốc lửa, cô còn có tên trong Top những cô đào nóng bỏng nhất châu Á.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.