Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chúng Huyền Thanh đã làm gì để tăng 17 cm trong 2 năm?

Chúng Huyền Thanh cho biết trong độ tuổi dậy thì, cha mẹ cô luôn khuyến khích đến phòng gym tập luyện, uống sữa để có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Chúng Huyền Thanh là cái tên được nhiều người biết đến sau cuộc thi The Face Vietnam 2016. Sau khi đạt danh hiệu á quân, cô gái sinh năm 1997 quyết định Nam tiến để tìm kiếm cơ hội trong showbiz. Một năm trở lại đây, nữ người mẫu gây ấn tượng với thân hình thon gọn, phong cách thời trang quyến rũ hơn và chiều cao nổi bật 1,76 m. 

Thấp hơn bạn bè khi còn nhỏ

Chúng Huyền Thanh cho biết cô may mắn sinh ra trong gia đình có chiều cao nổi trội. Đặc biệt, anh trai cô sở hữu chiều cao 1,83 m.

Chung Huyen Thanh da lam gi de tang 17 cm trong 2 nam? hinh anh 1

Khi còn nhỏ, người mẫu 22 tuổi có vóc dáng nhỏ con hơn các bạn. "Từ lớp 1 đến lớp 8, Thanh luôn thấp hơn bạn bè cùng lứa đến nửa cái đầu. Tới năm lớp 9, khi bắt đầu dậy thì, Thanh tăng chiều cao rất nhanh, từ 1,56 m lên 1,73 m chỉ trong 2 năm, vượt hẳn bạn bè", cô nhớ lại. Hiện tại, chiều cao của cô tiếp tục tăng lên mức 1,76 m.

Huyền Thanh cho hay sở hữu chiều cao "quá khổ" so với bạn bè từng khiến cô mất tự tin. Cô luôn đi cúi lưng để mình không quá nổi bật, tránh bị bạn bè trêu chọc. 

"Thời còn cắp sách đến trường, Thanh luôn là tâm điểm chú ý của mọi người do mình quá cao. Các thầy cô đều nhớ mặt, không những thế, mọi người đặt cho tôi biệt danh là Thanh cao kều", nữ người mẫu nói.  Á quân The Face tâm sự cha mẹ cô luôn khuyến khích đến phòng gym tập luyện, uống sữa để có vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. 

Chung Huyen Thanh da lam gi de tang 17 cm trong 2 nam? hinh anh 2

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh sở hữu chiều cao 1,76 m. 

Bên cạnh đó, Huyền Thanh cũng yêu thích tập luyện thể thao, cô tham gia  đủ các môn của nhà trường như điền kinh, đá cầu, nhảy xa. Theo nữ người mẫu, đây có thể là yếu tố thúc đẩy chiều cao của cô phát triển nhanh trong những năm dậy thì. 

Không tạo áp lực về chiều cao lên con của mình

Theo quan điểm của Huyền Thanh, chiều cao tốt chỉ là lợi thế ngoại hình giúp công việc thêm thuận lợi. Yếu tố quyết định vẫn là sự tự tin vào bản thân.

"Chiều cao tốt đã đưa tôi đến với công việc người mẫu từ rất sớm, nhưng sự tự tin, niềm đam mê mới giúp tôi có thể gắn bó, đi xa hơn trong nghề", Huyền Thanh tâm sự. 

Chung Huyen Thanh da lam gi de tang 17 cm trong 2 nam? hinh anh 3
Nữ người mẫu thường bổ sung canxi tự nhiên cho con từ sữa, thực phẩm và tích cực tham gia hoạt động ngoài trời. 

Hiện tại, khi đã là mẹ, vấn đề chiều cao của con cũng được cô quan tâm. Với cô, việc nuôi dưỡng con như thế nào để phát triển toàn diện về thể chất và trí lực mới là điều quan trọng nhất. 

Chứng kiến một số phụ huynh tìm mọi cách để con cao lớn, thậm chí dùng thuốc, Huyền Thanh cho rằng cha mẹ nào cũng muốn bù đắp cho con mình những điều đang thiếu, nhưng việc lạm dụng thuốc rất nguy hiểm cho trẻ. Trước khi dùng, cha mẹ nên tìm hiểu kỹ lưỡng. 

Nữ người mẫu thường bổ sung canxi tự nhiên cho con từ sữa, thực phẩm và tích cực tham gia hoạt động ngoài trời cũng như những môn thể thao giúp phát triển chiều cao, kèm theo chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.