Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chung Gia Hân thuê xe limousine giảm giá để rước dâu

 

Hôn lễ của hoa đán Hong Kong và bác sĩ Jeremy Lương tổ chức tại Vancouver (Canada) cách đây ít ngày. Nhưng theo tiết lộ, đôi vợ chồng giàu có đã tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

Theo Oriental, Chung Gia Hân và Jeremy chỉ mời khoảng 50 khách dự tiệc cưới tại câu lạc bộ Arbutus, Vancouver thay vì thuê khách sạn sang trọng. Khách mời là nghệ sĩ chỉ có 4 người - Lý Á Nam, Vương Quân Hinh, Sầm Lệ Hương và Cẩu Vân Tuệ. Đây cũng là bốn phù dâu trong lễ cưới.

Chung Gia Hân thuê xe limousine giảm giá để rước dâu
Vợ chồng Chung Gia Hân thuê limosine rước dâu trong một tiếng đồng hồ. Ảnh: HKChannel.

Chiếc xe limousine màu trắng sang trọng được dùng để đón dâu chỉ là xe đi thuê. Người lái xe trả lời phóng viên: "Thông thường các cặp đôi cũng thuê xe để đón dâu. Họ thuê trọn ngày nhưng vợ chồng Chung Gia Hân chỉ thuê trong một tiếng đồng hồ. Không chỉ thế, họ còn mặc cả giá liên tục và chỉ gật đầu thuê sau khi được giảm giá".

Trong lễ cưới, cô dâu Chung Gia Hân chỉ mặc một chiếc váy cưới đơn giản màu trắng. Hoa cưới không cầu kỳ và những cư dân mạng tinh mắt phát hiện nhẫn cưới chỉ là kim cương 1 carat, giày cưới có giá tương đương 1 triệu đồng. "Trang sức vàng cô đeo trong ngày cưới là quà tặng của cha mẹ. Vợ chồng Chung Gia Hân rất tiết kiệm", nguồn tin cho biết.

Chung Gia Hân thuê xe limousine giảm giá để rước dâu
Nhẫn cưới kim cương 1 carat, trang sức trong hôn lễ được tối giản. Ảnh: Sina.

Thông tin về chi phí trong ngày cưới của hoa đán TVB khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong nhiều năm hoạt động, cô có khối tài sản đáng kể. Nữ diễn viên sinh năm 1984 có 4 khu bất động sản. Hai khu bất động sản tại Hong Kong được cô mua vào năm 2006 và 2011 có tổng giá trị khoảng 20 triệu HKD.

Trong khi đó, chồng cô - bác sĩ Jeremy - là người có tiếng trong giới y khoa. Anh sinh trưởng trong gia đình giàu có, là cháu trai cựu Chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng.

Jeremy từng tốt nghiệp đại học British Columbia vào năm 1992, sau đó theo học tiếp tại Western States Chiropractic.Hiện, anh sống tại biệt thự triệu đô ở Canada.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.