Press Esc to close

Thông tinToday Sao
‘Chúc Anh Đài’ Đổng Khiết bị hắt hủi, đối xử phân biệt

Trong khi tài tử đồng nghiệp Hàn Đống được quan tâm chăm sóc, nữ diễn viên nổi tiếng lại đơn độc trên phim trường.

Theo Tân Hoa Xã, sau scandal bê bối đời tư, Đổng Khiết đã đánh mất vị trí của mình trong showbiz. Dù vẫn nhận được vai diễn mới nhưng danh tiếng của cô không còn như xưa.
Trên phim trường Nam Kinh tình yêu ở Hoành Điếm, các phóng viên đã thấy rõ sự khác biệt giữa các diễn viên.

Gương mặt lộ nét già nua của Đổng Khiết. Cô bị đối xử phân biệt trông thấy so với bạn diễn nam.
Gương mặt lộ nét già nua của Đổng Khiết. Cô bị đối xử phân biệt trông thấy so với bạn diễn nam.

Đổng Khiết đóng vai nữ chính bên nam chính do Hàn Đống đảm nhận. Nhìn về ngoại hình, dù cùng tuổi nhưng người đẹp Chúc Anh Đài năm nào trông già hơn hẳn bạn diễn. Giữa cô và anh giữ khoảng cách khá kỹ. Ngoài những cảnh quay chung, cả hai hạn chế trò chuyện.
Khi kết thúc câc cảnh, nhiều nhân viên hậu trường lập tức có mặt vây quanh Hàn Đống để thu xếp thay trang phục, phục vụ anh cẩn thận. Trong khi đó, Đổng Khiết không có một người nào giúp đỡ. Cô tự mình thực hiện, rất đơn độc trên trường quay.

Nữ diễn viên tự mình thực hiện công tác trang điểm, thay đồ.
Nữ diễn viên tự mình thực hiện công tác trang điểm, thay đồ.

Tân Hoa Xã tiết lộ: “Phim trường rất nhiều muỗi, khi thay đồ, cô còn bị muỗi cắn nhưng không hề có người hỗ trợ. Thật khó tin cô từng là minh tinh hạng A của màn ảnh”.
Đổng Khiết từng là giai nhân nổi tiếng trong các dự án phim Gia tộc Kim phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài…Từ năm 2012, sự nghiệp của cô lao dốc không phanh sau bê bối ngoại tình khi chưa xong thủ tục ly hôn.
Các nhà làm phim ngại ngùng với việc mời diễn viên có scandal, tuổi tác không còn trẻ đóng phim. Cô từ diễn viên con cưng trở thành "người thứ ba" bị xem nhẹ. 

Một cảnh quay với tài tử Hàn Đống trên phim trường Nam Kinh tình yêu.
 
Một cảnh quay với tài tử Hàn Đống trên phim trường Nam Kinh tình yêu.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.