Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chưa từng có trong lịch sử Kpop: BTS ẵm trọn 4 giải Daesang tại Melon Music Awards 2019

Lần đầu tiên trong lịch sử Kpop, tất cả những giải thưởng cao nhất (Daesang) của một lễ trao giải đều gọi tên một nghệ sĩ duy nhất.

Đối với những nghệ sĩ hoạt động tại làng nhạc xứ củ sâm, Daesang có lẽ là giải thưởng cao quý mà bất cứ nhóm nhạc, ca sĩ nào cũng mong muốn một lần được sở hữu.

Đặc biệt hơn, đối với những lễ trao giải lớn như Mnet Asian Music Awards (MAMA), Melon Music Awards (MMA), Golden Disc Awards (GDA),... các nghệ sĩ lại càng khao khát tên mình được xướng lên ở hạng mục Daesang.

BTS vừa làm được điều không tưởng: Là chủ nhân của tất cả các Daesang trong cùng 1 lễ trao giải

BTS vừa làm được điều không tưởng: Là chủ nhân của tất cả các Daesang trong cùng 1 lễ trao giải

Bởi vậy trong MMA 2019, khán giả đã được phen trầm trồ thán phục, khi cả 4 Daesang của lễ trao giải đều gọi tên BTS. Với thành tích này, BTS đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử Kpop ẵm trọn tất cả các Daesang trong một lễ trao giải âm nhạc tại Hàn Quốc.

Cách ăn mừng 'đặc sản' của BTS: Tụ lại và ôm nhau trên sân khấu

Cách ăn mừng 'đặc sản' của BTS: Tụ lại và ôm nhau trên sân khấu

Cụ thể, 4 Daesang của MMA mà nhóm nhận được bao gồm: Record of the Year (album Map of the Soul: Persona), Song of the Year (Boy With Luv), Album of the Year (Map of the Soul: Persona) và Artist of the Year. Đặc biệt hơn, BTS chỉ phát hành duy nhất 1 album trong năm vừa qua.

BTS đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi lễ trao giải MMA 2019 kết thúc.

BTS đã đăng tải hình ảnh ăn mừng sau khi lễ trao giải MMA 2019 kết thúc.

Một trong những phần trình diễn của nhóm tại MMA năm nay.

Một trong những phần trình diễn của nhóm tại MMA năm nay.

Cách đây không lâu, BTS cũng làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc sở hữu nhiều Daesang nhất mọi thời đại. Với MMA ngày hôm nay, gia tài cup Daesang của nhóm đã lên tới con số 30.

Không những vậy, 7 chàng trai nhà BigHit cũng là nhóm nhạc duy nhất trong lịch sử từng nhận mọi Daesang của các lễ trao giải trong cùng một năm.

'Boy With Luv' MV - BTS

Hiện tại vẫn còn nhiều lễ trao giải lớn chưa được tổ chức, bởi vậy, hãy cùng chờ xem BTS sẽ chốt hạ năm 2019 với tổng cộng bao nhiêu chiếc cup Daesang.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.