Press Esc to close

Thông tinToday Sao
CHƯA THẤY AI NHƯ TIM VÀ TRƯƠNG QUỲNH ANH, DÙ LY HÔN VẪN SỐNG CHUNG MỘT NHÀ
Sau thời gian dài giấu kín, Tim đã chính thức lên tiếng xác nhận anh và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Đại diện phía Tim còn cho biết thêm, cả hai chia tay trong êm đềm và vẫn đang sống chung một nhà để tiện chăm sóc con trai Sushi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tim đã bất ngờ xác nhận chuyện cả hai đã ly hôn. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn khẳng định đang độc thân không yêu đương bất kỳ ai. Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh của bản thân kèm chú thích: “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”, Tim đã bình luận ngay ở dưới rằng: “Nói hộ là đang không yêu ai”.

Chưa thấy ai như Tim và Trương Quỳnh Anh, dù ly hôn vẫn sống chung một nhà

Tim xác nhận đã xác nhận ly hôn.

Ngay sau đó, một fan hâm mộ đã nhanh chóng comment lại: “Yêu một mình chị Quỳnh Anh thôi anh nhé”. Phản ứng lại bình luận của fan này, Tim phản hồi: “Ly hôn rồi yêu đương gì nữa em”.

Mặc dù đây chỉ là bình luận qua lại giữa fan Tim với fan hâm mộ nhưng đây được xem là xác nhận của anh về việc ly hôn trước những hoài nghi của cư dân mạng.

Chưa thấy ai như Tim và Trương Quỳnh Anh, dù ly hôn vẫn sống chung một nhà

Sau tất cả, Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn.

Ngay sau đó, diện truyền thông của Tim đã lên tiếng xác nhận: “Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra”. Người này cho biết thêm dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung một nhà để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. 

Chưa thấy ai như Tim và Trương Quỳnh Anh, dù ly hôn vẫn sống chung một nhàChưa thấy ai như Tim và Trương Quỳnh Anh, dù ly hôn vẫn sống chung một nhà

Cả hai vẫn ở chung một nhà dù đã ly hôn.

Được biết, tháng 5/ 2017, làng giải trí Việt xôn xao thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn sau khi trên mạng xuất hiện hình ảnh của đơn ly hôn với thông tin trùng khớp.

Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai đều phủ nhận chuyện này. Thậm chí, thời gian sau, cả hai còn thỉnh thoảng xuất hiện bên cạnh nhau trong những bức ảnh tình cảm và cho biết, cặp đôi vẫn sống chung một nhà một cách bình thường. Và vì thế, câu trả lời của đại diện truyền thông của Tim hiện nay đã giải đáp thắc mắc trước đây của mọi người.

Chưa thấy ai như Tim và Trương Quỳnh Anh, dù ly hôn vẫn sống chung một nhà

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.