Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chưa kịp comeback, fandom BLACKPINK đấu đá vì hình ảnh "Jennie và những người bạn" lại xuất hiện

Quảng cáo mới của BLACKPINK bị rò rỉ, fandom tranh cãi dữ dội vì nhà sản xuất thiên vị Jennie khiến 3 thành viên còn lại làm cameo.

Chiều ngày 22/3 trước vài giờ tung đoạn teaser thứ 3 của Lisa trong dự án hợp tác của BLACKPINK, Nam Joo Hyuk và Paradise City, một đoạn CF đã bị rò rỉ khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng.

Trước đó đoạn CF này đã được nhiều người hâm mộ kỳ vọng với teaser đầu tiên trong sự xuất hiện của Jennie. Với tạo hình cổ trang trong bối cảnh cung đình hoành tráng. Jennie khiến người hâm mộ phải "đứng hình mất 5s" khi hóa thân thành một cô công chúa "cành vàng lá ngọc" của cung đình Hàn Quốc xưa, nhưng chỉ một giây sau chuyển cảnh cô nàng đã biến thành nàng công chúa Disney với tạo hình hiện đại.

Tiếp theo đó là đoạn teaser của Jisoo được tung ra, dù với visual đỉnh cao xinh hết phần thiên hạ nhưng lại khiến khán giả cảm thấy quá hụt hẫng vì độ dài teaser và cảnh quay một màu.

Nhưng giờ thì người hâm mộ càng thất vọng hơn khi đoạn CF đã bị rò rỉ và điều gây thất vọng nhất chính là "đầu voi đuôi chuột". Nếu như teaser 1 hoành tráng bao nhiêu thì những đoạn còn lại ít ỏi bấy nhiêu, sau khi đoạn video bị rỉ fandom BLACKPINK đã khá bức xúc trước thời lượng lên hình của 3 thành viên Lisa, JisooRosé.

Nhiều fan cho rằng điều này khá bất công khi Jennie chính là vai chính trong cả video kể cả nam chính Nam Joo Hyuk cũng chỉ xuất hiện lướt qua. Fandom BLACKPINK lại lần nữa dậy sóng vì sự xuất hiện của các thành viên khác đang làm nền cho Jennie.

Rất nhiều fan hâm mộ đã chỉ trích YG vì lần nữa làm lục đục nội bộ. Tuy nhiên, khó có thể đổ hết trách nhiệm cho YG và đây là dự án hợp tác với Paradise City và tất cả những hình ảnh họ cần rất có thể do công ty này quyết định và việc của họ là tạo ra sản phẩm đẹp nhất, phù hợp nhất với họ. Và tất nhiên có thể những hình ảnh họ cho là thích hợp lại không công bằng trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên fan hâm mộ có thể yên tâm vì đây chỉ là một đoạn rò rỉ, nhà sản xuất đã gỡ ngay sau đó, có thể sẽ có một CF khác đáng trông chờ hơn. Fan hâm hâm mộ có quyền hy vọng điều này vì đoạn teaser mới của Lisa đã khác hoàn toàn so với trước đó, đây cũng có thể là một chiêu trò truyền thông của công ty.

 

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.