Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Chưa đến 10 ngàn đồng, nhà tắm của bạn đã thơm mát cả tuần

Nhà tắm luôn là nơi khó khử mùi nhất trong cả ngôi nhà, thế nhưng chỉ với 3 nguyên liệu với giá thành chưa tới 10 ngàn đồng dưới đây nhà tắm của bạn lúc nào cũng sẽ thơm tho như ở spa vậy.

 It ai biết rằng ngoài việc sử dụng để làm sạch và thêm gia vị khi nấu ăn, muối biển còn có tác dụng khử mùi hôi rất tốt. Trong khi đó các loại quả như cam, chanh, quýt và thảo dược lại mang đến mùi thơm tươi mát cho không gian. Sự kết hợp của ba loại nguyên liệu này với nhau sẽ mang lại một không gian tươi mát thơm tho cho nhà tắm của bạn.

 
Nguyên liệu:
 
 
 
Muối biển.
 
 
 
Thảo mộc tươi (lá bạc hà hoặc các loại lá thảo mộc thơm khác).
 
 
 
Hoa quả thuộc họ cam quýt: cam, quýt hoặc chanh.
 
 
 
Dao hoặc thìa.
 
Cách làm:
 
Bạn nên sử dụng các loại hoa quả thuộc giống cam quýt vì mùi hương của những loại quả này rất thơm mát và mùi thơm rất mạnh. Cắt đôi quả chanh, cam hoặc quýt mà bạn sử dụng.. Lấy lõi quả bằng thìa hoặc dao, sau đó bỏ muối vào bên trong. Muối có khả năng giải phóng mùi thơm của cam, chanh trong khi đó lại có khả năng hấp thu những mùi khó chịu.

 

 
Bạn có thể đặt các loại thảo dược vào cùng với muối. Ví dụ như đặt húng quế vào trong nửa quả cam, bạc hà trong tranh leo và đinh hương trong tranh. Hoặc bạn có thể kết hợp nhiều loại thảo dược trong cùng một loại quả.
 
 
Bạn có thể đặt chúng trong phòng tắm hay những nơi ẩm ướt để khử mùi. Sau khoảng 4-5 ngày thì bỏ đi và thay mới. Bạn có thể thay mùi bằng cách thay lá thảo dược hoặc thay quả để tạo hương thơm mới lạ hơn.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.