Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chưa ai có thể hạ bệ ‘Rogue One’ tại phòng vé

Mục tiêu thực tế dành cho ba bộ phim mới tại Bắc Mỹ tuần này gồm “Sing”, “Assassin’s Creed” và “Passengers” chỉ là vị trí á quân, tức sau “Rogue One: A Star Wars Story”.

 

Trailer bộ phim 'Đấu trường âm nhạc': "Sing" là bom tấn hoạt hình dịp Giáng sinh 2016, xoay quanh một cuộc thi ca hát giữa các loài thú vật.

 

Ba tác phẩm điện ảnh mới đồng loạt ra mắt tại quê nhà Bắc Mỹ từ 21/12, bao gồm: phim hoạt hình Sing của Illumination, phim phiêu lưu - hành động dựa trên tựa game cùng tên Assassin’s Creed và phim khoa học viễn tưởng pha lãng mạn Passengers.

Dựa trên số lượng bán vé sớm, giới quan sát cho rằng Sing đang là tác phẩm chiếm ưu thế trong nhóm. Đây là dự án hợp tác thứ hai trong năm nay giữa xưởng hoạt hình Illumination với Universal, sau thành công vang dội của The Secret Life of Pets hồi mùa hè.

Chua ai co the ha be ‘Rogue One’ tai phong ve hinh anh 1
Tác phẩm hoạt hình Sing xoay quanh một cuộc thi hát âm nhạc trong thế giới thú vật. Phim được đánh giá cao nhất trong nhóm tác phẩm mới tuần này, nhưng vẫn chưa đủ để có thể hạ bệ Rogue One. Ảnh: Universal.

Chuyện phim Sing xoay quanh một cuộc thi ca hát với sự tham gia của nhiều loài thú vật. Dàn sao góp giọng cho phim gồm toàn ngôi sao hạng A như Matthew McConaughey, Reese Witherspoon, Scarlett Johansson, Seth MacFarlane… Theo dự đoán, Sing sẽ thu khoảng 65-70 triệu USD sau sáu ngày trình chiếu.

Trước đó, kinh phí sản xuất của Sing là 75 triệu USD - một mức tương đối thấp trong dòng phim hoạt hình. Ngoài vé xem phim, Illumination và Universal cũng hy vọng kiếm lời từ CD nhạc phim trong dịp Giáng sinh năm nay.

Tại Việt Nam, Sing khởi chiếu từ 23/12 dưới tựa đề Đấu trường âm nhạc. Tuy nhiên, bộ phim trước đó đã có một vài suất chiếu đặc biệt trong hai tuần qua.

Trailer bộ phim 'Người du hành': "Passengers" là bộ phim khoa học viễn tưởng pha lãng mạn, ra rạp trong dịp lễ Giáng sinh 2016 và có sự tham gia của Jennifer Lawrence cùng Chris Pratt.

 

Hãng Sony thì đặt niềm tin ở sức hút của hai ngôi sao trẻ Chris Pratt - Jennifer Lawrence đối với Passengers.

Bộ phim khoa học viễn tưởng là câu chuyện về hai người tình cờ tỉnh dậy sớm 90 năm trên chiếc phi thuyền đưa 5.000 con người đang ngủ đông từ Trái đất tới hành tinh mới. Họ yêu nhau, nhưng đồng thời đối mặt với thực tế rằng mình có thể không bao giờ có thể tới đích.

Mức dự đoán của giới quan sát dành cho tác phẩm là 45 triệu USD sau sáu ngày. Hiện xuất hiện nhiều bài bình luận tiêu cực dành cho Passengers, bởi một số chi tiết gây tranh cãi trong câu chuyện tình giữa hai nhân vật của Pratt và Lawrence. Theo Sony, kinh phí sản xuất của bộ phim là khoảng hơn 110 triệu USD.

Trailer bộ phim 'Sát thủ bóng đêm': "Assassin's Creed" được hãng Fox thực hiện dựa trên nguyên tác trò chơi đình đám cùng tên, với hai ngôi sao Michael Fassbender và Marion Cotillard.

 

Song, giới phê bình còn tỏ ra khắt khe hơn với Assassin’s Creed khi điểm số của bộ phim dựa trên trò chơi lúc này trên Rotten Tomatoes chỉ là 25%. Theo dự đoán, tác phẩm sẽ thu khoảng 30 triệu USD sau sáu ngày đầu trình chiếu.

Đây là dự án mà Fox đã rót cho 125 triệu USD, có sự góp mặt của các ngôi sao Michael Fassbender, Marion Cotillard và Jeremy Irons. Tuy nhiên, “lời nguyền” dành cho các tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi, đặc biệt là về mặt chất lượng, xem ra vẫn chưa chấm dứt. Mới hồi mùa hè, Warcraft trở thành bom xịt tại Bắc Mỹ, và rốt cuộc phải cần đến thị trường Trung Quốc “giải cứu”.

Tại Việt Nam, Passengers ra rạp từ 23/12, còn Assassin's Creed phải một tuần nữa mới chính thức khởi chiếu.

Chua ai co the ha be ‘Rogue One’ tai phong ve hinh anh 2
Rogue One: A Star Wars Story sẽ còn dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ thêm ít nhất một tuần nữa. Ảnh: Disney.

Nhìn chung, tất cả sẽ phải “quy phục” Rogue One: A Star Wars Story. Sau khi thu 290,5 triệu USD chỉ trong ba ngày, tập phim ngoại truyện của Chiến tranh giữa các vì sao sẽ còn tiếp tục thống trị phòng vé trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Phim dự kiến thu thêm khoảng 125 triệu USD trong sáu ngày tới đây.

Mới hôm 20/12, Disney thông báo họ đã cán mốc doanh thu 7 tỷ USD toàn cầu trong năm nay - điều mà chưa một nhà phát hành nào làm được trong quá khứ. Sự thắng thế của Rogue One trong những ngày tới chắc chắn sẽ còn giúp “nhà chuột” nâng cao kỷ lục ấy.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.