Press Esc to close

Thông tinWorld
Chủ shop đánh cô lao công nhắc vứt rác bất ngờ lên tiếng: "Tôi không đưa clip vì không hay ho gì"

Lãnh đạo UBND phường 1, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã đưa thông tin, cho biết chị T.T.Y.L (26 tuổi) - chủ shop bán quần áo trên đường Nguyễn Trãi và chính là người đã ẩu đả với cô lao công vì bị nhắc xả rác đã chấp hành quyết định xử phạt hành chính theo đúng quy định với số tiền 2,5 triệu đồng.

 Chủ shop quần áo tại Quảng Trị đã lên nộp phạt cho hành động đánh cô lao công của mình vào ngày 24/5
Chủ shop quần áo tại Quảng Trị đã lên nộp phạt cho hành động đánh cô lao công của mình vào ngày 24/5

Và mới đây nhất, sau nhiều ngày tạm khoá tài khoản mạng xã hội do không chịu được áp lực từ phía dư luận, chị Y.L đã chủ động gửi lời xin lỗi tới cô lao công cùng với tất cả mọi người. Trong lời xin lỗi gửi tới toàn thể mọi người, chủ shop quần áo cho hay: 

"Đầu tiên mình muốn xin lỗi toàn thể mọi người. Chỉ vì một phút bực tức và nông nổi mà đã có những hành động không đúng, làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh con người Quảng Trị.

Giờ xem lại video, tự mình thấy hành động đó quá nông nổi. Mấy ngày qua mình cảm thấy rất hối hận.

Mình cũng đã xin lỗi bố mẹ, các anh chị em, những người vì mình mà bị liên luỵ. Thật tâm xin cộng đồng mạng có nói, có chửi gì cũng xin nhận hết, nhưng mọi người đừng nói gì gia đình mình, họ không có lỗi".

 Cô gái 26 tuổi sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi cô lao công và tất cả mọi người vì hành động của mình (Ảnh cắt từ clip)
Cô gái 26 tuổi sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi cô lao công và tất cả mọi người vì hành động của mình (Ảnh cắt từ clip)

Giải thích về động thái im lặng của bản thân giữa tâm bão dư luận, chị Y.L cho biết: "Mình biết sai nên chọn cách im lặng ngay từ đầu, chứ giữa cơn nóng giận của cộng đồng mạng thì có nói bất cứ điều gì đi nữa thì hành động sai trái cũng không được tha thứ. Mấy hôm nay tinh thần mình bất ổn lắm, cũng không biết thời gian tới sẽ như thế nào, và phải bắt đầu từ đâu..."

Mặc dù lời xin lỗi được đưa ra vào thời điểm được cho là khá muộn, tuy nhiên sự chân thành, cùng với thái độ sửa sai của cô gái 26 tuổi đã nhận được phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi xin lỗi, chị Y.L cũng nói thêm rằng sự việc diễn ra không đúng hoàn toàn như đoạn clip được lan truyền trên mạng cũng như những gì mà báo chí đăng tải trong những ngày qua. Tuy nhiên, do tự ý thức được hành động đánh người của mình là sai, chủ shop quần áo cùng gia đình đã tới gặp trực tiếp và nói lời xin lỗi với cô Hoa - người lao công bị đánh, đòng thời chấp hành sự xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 
Chị Y.L cho biết do nhận thức được việc làm của bản thân có phần sai nên chị chọn cách im lặng ngay từ đầu
Chị Y.L cho biết do nhận thức được việc làm của bản thân có phần sai nên chị chọn cách im lặng ngay từ đầu

Chứng minh cho lời nói của mình, chị Y.L đã đăng tải kèm theo một đoạn clip được ghi lại bởi camera an ninh của cửa hàng chị. Trong đoạn clip, cảnh cãi vã của hai người cũng như đoạn chủ shop mất bình tĩnh lao vào đánh cô lao công đều được ghi lại hết sức rõ nét.

Chị Y.L nói thêm: "Đoạn video do người đi đường ghi lại chỉ là phần sau chứ không phải toàn bộ sự việc. Mình có 3 nhân viên đang làm việc tại cửa hàng chứng kiến và cả clip dì mắng chửi mình khá nặng nề, nhưng những ngày qua không đưa lên mạng vì lời qua tiếng lại với cô Hoa cũng không hay ho gì. Thậm chí khi ở cơ quan công an khai báo, mình có nói là do cô dùng chổi quét rác dí vào mặt, khiến một bên mắt bị thâm tím nên sau đó mình mới có hành động đánh cô như vậy. Nhưng vì không có bằng chứng nên không thể làm gì được. Vì sự việc xảy ra phía ngoài đường, nên em không có chứng cứ lúc cô Hoa từ bên kia đường lao sang dí chổi vào mặt em. Nếu có người nào đi ngang qua thấy thì làm chứng cho em thôi. Nhưng em dám khẳng định 100% là có việc đó và không hiểu lí do vì sao cô ấy lại khai là không hề có với công an".

 Chị Y.L cũng cho biết đoạn clip được đăng tải chỉ là phần sau của sự việc, còn phần trước thì camera an ninh của cửa hàng không ghi lại được 
Chị Y.L cũng cho biết đoạn clip được đăng tải chỉ là phần sau của sự việc, còn phần trước thì camera an ninh của cửa hàng không ghi lại được 

Trước đó, chị L. đã bị cô lao công nhắc nhở khi thấy rác của cửa hàng chị vứt bay đầy ra đường. Chủ shop đã nhanh chóng hỏi lại nhân viên và biết được rằng thực chất rác đã được gom lại vào một bao lớn, tuy nhiên gió mạnh nên chúng bị tung ra ngoài. "Lúc đó mình đã giải thích lại rõ ràng như vậy, nhưng cô Hoa cứ đứng trước cửa hàng quát nạt, mình thì vừa livestream bán hàng 4 tiếng đồng hồ xong nên rất mệt và có chút nóng nảy, nên đã nói tiếng to, nhưng không hề xúc phạm cô".

Nghe chị L. to tiếng với mình, cô Hoa cũng đã lên tiếng mắng và xúc phạm chị Y.L, khiến chị không giữ nổi bình tĩnh và đáp trả bằng những lời lẽ không được lịch sự cho lắm: "Người lớn mà nói trẻ con như thế thì cô cũng khác gì". Sau đó, sự việc mới diễn ra bên ngoài đường như những gì được đăng tải trên mạng xã hội. 

Chủ shop 9x cho biết trước đó chị chỉ mong sự việc sẽ lắng xuống, nên không hề đăng tải đoạn clip lên mạng. Thế nhưng, do liên tục nhận được những lời chửi rủa của dư luận, khiến những người thân trong gia đình cũng bị liên luỵ nên chị đã quyết định lên tiếng lần cuối cùng.

 Chị L. cung cấp đoạn camera trước lúc vụ ẩu đả với cô lao công xảy ra 
Chị L. cung cấp đoạn camera trước lúc vụ ẩu đả với cô lao công xảy ra 

Trước đó, vào chiều 19/5, cô Dương Hoa (SN 1972) – công nhân của Cty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà tiến hành quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi. Khi đã dọn sạch đoạn đường qua một shop bán quần áo, cô Hoa phát hiện chủ cửa hàng vứt rác ra đường bay tứ tung. Thấy vậy, cô Hoa nhắc nhở nên giữa hai người xảy ra xích mích. Khi cô Hoa vừa quay lưng đi, chủ cửa hàng nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường. Cô Hoa quay lại, tiếp tục nhắc nhở thì xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát và được người qua đường quay lại được, sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.