Press Esc to close

Thông tinWorld
Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu

Sau khi gia đình tổ chức ăn uống xong, đang đợi nhà trai đến đón dâu, cô dâu 19 tuổi bất ngờ bỏ trốn khiến ai nấy vô cùng ngỡ ngàng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trai cũng đã trình báo chính quyền địa phương.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cô dâu trẻ ở Thái Nguyên đã bỏ trốn ngay trong ngày cưới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo một fanpage với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội, cô dâu chú rể tìm hiểu nhau không lâu thì quyết định tiến tới hôn nhân.

Chú rể tên N.V.T. (SN 1995, quê Thái Nguyên) trước đó đã sang nhà L.T.A. (SN 1999, quê Điện Biên) để hỏi cưới. Gia đình cô dâu đã thách cưới số tiền 17 triệu đồng, hai gia đình cũng đã tiến hành làm lễ ăn hỏi xong xuôi.

Ngày 7/11/2018, gia đình nhà gái làm đám cưới, tổ chức ăn uống với họ hàng, làng xóm.

Tối cùng ngày, sau khi tàn tiệc, kiểm phong bì xong xuôi thì cô dâu A. bảo đi thắp hương cho mẹ đẻ ở xã Mường Lói, huyện Điện Biên đã mất cách đây 7-8 năm trước. Đến sáng hôm sau, gia đình nhà trai đến đón dâu thì nghe tin sét đánh ngang tai, cô dâu đã mang toàn bộ tiền mừng cưới và sính lễ bỏ trốn, điện thoại cũng không liên lạc được.

Nhiều người khi nghe xong câu chuyện éo le tỏ ra thông cảm với hoàn cảnh của chú rể, đồng thời bức xúc trước hành động của cô dâu trẻ.

Saostar đưa tin, ông Vì Văn Biến, Chủ tịch UBND xã Na Tông cho biết, ngày 8/11, phía Công an xã Na Tông nhận được trình báo của gia đình anh T. người nơi khác đến trình báo về việc cô dâu ôm tiền bỏ trốn trước giờ đón dâu.

Nhận xét về cô dâu, trưởng bản cho biết, cô gái này đi làm thuê làm mướn suốt mấy năm qua và ít về nhà. Ở địa phương, A. không có điều tiếng gì. Gia đình cô cũng thuộc diện kinh tế khó khăn.

Cũng theo ông Biến, đôi vợ chồng trẻ chưa đăng ký kết hôn, chỉ tổ chức ăn uống mời bà con làng xóm.

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 1

Hình ảnh cặp đôi trong lễ ăn hỏi - Ảnh: Facebook

 

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 2

Dù bàn ghế, rạp cưới đã dựng xong xuôi nhưng cô dâu bỏ đi khiến đám cưới bị hoãn - Ảnh: Facbeook

Bên cạnh đó, anh T. cũng cho biết thêm, khi đi chị A. đã mang theo toàn bộ tiền sính lễ cùng 9 triệu tiền mừng cưới của bố mẹ. Hiện tại, phụ huynh của cô dâu đang phải nai lưng ra làm trả nợ.

Trước đó, cặp đôi mới quen nhau được 1 tháng thì quyết định kết hôn. Đến bây giờ, anh T. vẫn không hiểu tại sao mình lại lâm vào hoàn cảnh trớ trêu đến thế.

Trên trang cá nhân, anh T. nhắn nhủ đến cô vợ hụt đừng vì tiền bạc và sự bồng bột của mình mà làm khổ người khác bởi đây sẽ là nỗi xót xa hằn sâu vào tim, khó có thể gột rửa.

"Đến giờ này tao cũng không ngại và cũng chẳng vướng gì với loại như mày. Mày đi ra xã hội bao năm chỉ biết lừa gạt người ta, lừa gạt gia đình để trả nợ cho, với tao thật may mắn khi bỏ được mày. Mày đến tiền mừng cưới của bố mẹ được 9 triệu 370 nghìn cũng cuỗm đi khiến bố mẹ già phải nai lưng trả nợ. Yêu tao, tao đã bỏ qua hết cho cơ hội để làm lại mà không muốn thì tự chuốc lấy thôi", anh T. chia sẻ trên trang cá nhân.

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 3

Chú rể tỏ ra vô cùng đau khổ, thông báo hoãn cưới đến anh em bạn bè - Ảnh: Facebook

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 4

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 5

Khi còn yêu nhau, cả hai chụp rất nhiều ảnh tình cảm - Ảnh: Facebook

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 6

Hình ảnh được cho là của cô dâu SN 1999 đã bỏ trốn ngay trong ngày cưới - Ảnh: Facebook

Trên Facebook cá nhân, L.T.A. cũng đăng hình "dằn mặt" những cư dân mạng đã chỉ trích mình. Anh T. cũng lập tức vào bình luận phản bác lại cô vợ hụt. Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Chú rể suy sụp, báo công an vì cô dâu 19 tuổi ôm tiền mừng và sính lễ bỏ trốn ngay trước ngày rước dâu - Ảnh 7

Chú rể bình luận phản bác cô vợ hụt sau cú lừa đau đớn - Ảnh: Facebook

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.