Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Chú rể Ninh Bình leo lên nóc nhà chụp ảnh cưới ngập trong nước lũ

Giữa khung cảnh mênh mông biển nước ở vùng quê Ninh Bình, Đức Tuấn - Ngọc Hà vẫn quyết định chụp ảnh cưới để chứng minh "tình yêu đích thực sẽ vượt qua mưa bão".

Đôi trẻ Ninh Bình chụp ảnh cưới giữa mùa nước lũ Đôi trẻ ở Ninh Bình đã ghi lại kỷ niệm khó quên của mình bằng bộ ảnh cưới trong mùa nước lũ.

Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 1
Lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới chụp tại quê nhà từ lâu, song nơi "chôn rau cắt rốn" Ninh Bình của cô dâu, chú rể lại bị ngập sâu trong nước lũ. Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh tại nơi gắn bó với kỷ niệm tình yêu giản dị, mộc mạc.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 2
Nhân vật chính của bộ ảnh cưới có một không hai này là Bùi Đức Tuấn (30 tuổi) và Ngọc Hà (26 tuổi). Một người bạn thân đã giúp đôi uyên ương ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại vùng quê ngập sâu trong nước lũ.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 3
Cả ê-kíp di chuyển, chuẩn bị mọi thứ trên thuyền. Trong khi đó, cô dâu, chú rể phải dầm mình trong mưa lớn suốt một tiếng để có được các bức hình ấn tượng.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 4
Chia sẻ về ý tưởng này, Đức Tuấn cho Zing.vn biết anh muốn có những bức ảnh làm kỷ niệm về trận lũ lịch sử ở quê hương. Chú rể mong muốn truyền tải hình ảnh về sự mất mát của những người nông dân bị nước lũ cuốn trôi hết nhà cửa, của cải.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 5
Chàng trai tiết lộ vì nhà gần sông, bị ngập sâu nên trước khi thực hiện bộ ảnh, Tuấn đã phải chạy lũ suốt 30 giờ đồng hồ. Bối cảnh chính được chụp ngay trên nóc nhà của chú rể và làng xóm ở vùng quê Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình. 
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 6
Đức Tuấn chia sẻ khó khăn nhất trong quá trình thực hiện là gặp trời mưa lớn, nước dâng cao, chảy xiết khiến việc chèo thuyền chụp ảnh không dễ dàng. Chú rể là người chèo thuyền đưa cô dâu ra giữa "biển nước". "Bối cảnh lụt đến tận nóc nhà, song cả hai vẫn tạo dáng nhiệt tình", anh nói.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 7
Kết quả sau hai tiếng đồng hồ tạo dáng, họ đã có những tấm ảnh lãng mạn giữa "mênh mông sông nước". Còn ê-kíp thì được trận ngâm nước đến lạnh run người.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 8
Đức Tuấn - Ngọc Hà đã chụp đến bộ ảnh cưới thứ 6 trong năm nay. Trước đó, họ từng chụp một bộ ảnh ở chợ hoa Tết, rừng bướm ở Cúc Phương, Tràng An, Đại Lải và Tam Đảo. Các bức hình trong nước lũ mới đây là phát sinh, không nằm trong dự định. 
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 9
"Đến giờ này, tôi gần như sập nguồn sau hơn 30 tiếng chạy lũ. Nhưng tôi thực sự vui vì có một bộ ảnh cưới kỷ niệm trong nước lũ có một không hai", Đức Tuấn cho hay.
Chu re Ninh Binh leo len noc nha chup anh cuoi ngap trong nuoc lu hinh anh 10
Cô dâu Ngọc Hà vốn là học sinh học trang điểm, còn anh Tuấn là thầy dạy. Ban đầu, cô khá ghét Tuấn, sau đó làm việc cùng cảm mến nhau lúc nào không hay. Đôi trẻ sẽ chính thức về chung một nhà vào đầu năm tới.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.