Press Esc to close

Thông tinWorld
Chú rể lái công nông vượt bùn đất rước nàng về dinh hút nghìn lượt like

Hình ảnh cô dâu - chú rể cùng người thân di chuyển bằng xe công nông trên đoạn đường trơn trượt toàn bùn đất đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Màn rước dâu bằng xe công nông của cặp đôi Đăk Lăk.

Theo Hiền chia sẻ, đây là đám cưới cậu em hàng xóm của cô nàng. Hôm đó nhà trai đã đi xe hơi đến với đồ cưới đầy đủ nhưng vì đường đất trơn trượt không thể di chuyển tiếp nên chú rể và người thân đành ngậm ngùi đi xe công nông vào rước cô dâu.

Được biết chú rể có tên là Hoàng Lâm, còn cô dâu là Nguyễn Thị Ánh Nguyệt. Cả hai hiện tại đều đang sinh sống và làm việc tại Đăk Lăk.

Chú rể lái công nông vượt bùn đất rước nàng về dinh hút nghìn lượt like 1

Chú rể lái công nông vượt bùn đất rước nàng về dinh hút nghìn lượt like 2

Chú rể lái công nông vượt bùn đất rước nàng về dinh hút nghìn lượt like 3

Đoạn đường đất 'nhìn phát khóc' khiến chú rể phải lái xe công nông đi rước dâu.

Đoạn đường đất 'nhìn phát khóc' khiến chú rể phải lái xe công nông đi rước dâu.

Đám cưới đã được chuẩn bị một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, dù mọi chuyện không diễn ra theo kế hoạch vì điều kiện thời tiết nhưng màn rước dâu bằng xe công nông khiến ai cũng cảm thấy thích thú và bật cười. Đặc biệt với cô dâu - chú rể thì có lẽ đây là kỷ niệm đáng nhớ của cả hai khi 'về chung một nhà'.

Cặp đôi 'về chung một nhà' với kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Cặp đôi 'về chung một nhà' với kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Ngay dưới bài chia sẻ của Hiền, không ít người tỏ ra vô cùng thích thú với phong cách rước dâu độc đáo của cặp đôi này.

Bạn Giang Nguyễn hài hước bình luận: 'Đúng là người tính không bằng trời tính. Nhìn đường đất lầy lội thế kia thì chỉ có công nông là phương án tốt nhất mà thôi. Trông thì hơi kém sang nhưng nhìn mặt cô dâu chú rể rạng rỡ thế kia chắc là cũng hạnh phúc lắm'.

Cô nàng Khánh Chi chia sẻ: 'Đi cái gì không quan trọng, quan trọng là đi với ai. Dù chỉ có chiếc mui trần không được đẹp cho lắm nhưng chắc chắn sẽ là kỷ niệm nhớ đời của cả cô dâu và chú rể đây'.

Nhiều người còn bật cười và truyền tai nhau rằng giờ có đám cưới hay đi rước dâu mà trời mưa, đường bẩn cũng không sợ nữa. Phong cách đón dâu này vừa 'chất' mà lại vừa an toàn.

Đây không phải lần đầu cộng đồng mạng được chứng kiến những hình ảnh về màn rước dâu bằng xe công nông nhưng hẳn lần nào bắt gặp thì cũng phải bật cười 'nghiêng ngả' vì độ đáng yêu 'bất đắc dĩ' của việc di chuyển này.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.