Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Chủ nhân hit 'Cô Thắm không về' trở lại với MV mới kể chuyện tình trái ngang

Sau sản phẩm Thiệp hồng người dưng, Cô Thắm không về… tạo được ấn tượng trong lòng người hâm mộ, X2X tiếp nối thành công của mình bằng ca khúc mới mang tên Cố giang tình.

Sau bản demo Cố giang tình và poster được công bố, người hâm mộ không khỏi thích thú với sự trở lại của chủ nhân hit Cô Thắm không về. Bên cạnh đó, sức hút của ca khúc mới cũng hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới khi hàng loạt những bản cover xuất hiện chỉ trong thời gian ngắn.

Ca khúc mới của X2X được nhạc sĩ Huỳnh Văn chắp bút. Bên cạnh đó, Phát Hồ cũng là người đưa ra ý kiến để ca khúc mượt mà hơn. Đảm nhận phần viết rap của Cố giang tình vẫn là anh chàng JokeS Bii. Ngoài ra, không thể không kể đến phần hoà âm phối khí của DinhLong đã khiến ca khúc trở nên bắt tai hơn hẳn. Là một thành viên của X2X, DinhLong trước đó cũng có nhiều bản remix lọt top trending như Độ ta không độ nàng, Thay tôi yêu cô ấy, hay Mượn rượu tỏ tình…

MV Cố giang tình

Nội dung ca khúc Cố giang tình nói về một chuyện tình tan vỡ khi đứng trước lựa chọn gia đình và tình yêu. Với lời ca nhẹ nhàng và giai điệu da diết, ca khúc là những suy nghĩ của một chàng trai khi nghĩ về khoảng thời gian hạnh phúc và những kỷ niệm đẹp cùng người mình yêu. Nói về thông điệp của sản phẩm âm nhạc lần này, X2X cũng nhắn nhủ với những ai đang yêu, đã yêu và sẽ yêu: 'Khi đã bắt đầu yêu, hãy cứ yêu hết mình và chân thành để sau này khi nhìn lại, ai trong chúng ta cũng không bao giờ phải nói hai từ ‘giá như'.

MV Cố giang tình bắt đầu bằng câu chuyện ở một vùng quê thường xuyên tổ chức các lễ hội về võ cổ truyền. Tại đây, JokeS Bii và Phát Hồ hoá mình vào nhân vật hai chàng trai chất phác, hiền lành. Trong một lần vô tình gặp Mộc Lan - con gái của võ sư (chú Nguyễn Châu thủ vai), cả hai chàng trai đem lòng yêu mến và muốn làm bạn với Mộc Lan (Lê Ngọc Trinh). Từ đây, đã có những tình cảm bắt đầu chớm nở giữa con gái võ sư và hai chàng trai làng.

Các diễn viên trong MV

Các diễn viên trong MV

Thế nhưng sau đó, mối quan hệ này bị võ sư phát hiện và ngăn cản. Quá uất ức, cô gái đã nhảy xuống sông và mở ra một cái kết đau lòng với cả ba nhân vật chính. Thế nhưng ở đoạn cuối MV, dòng chữ 'to be continued' hé lộ một câu chuyện khác ở phần sau. Liệu ở phần tiếp theo, Mộc Lan sẽ chọn ai trong JokeS Bii và Phát Hồ? Chuyện tình tay ba này sẽ tiếp tục chuỗi MV Drama nào của X2X hay chỉ đơn giản là một kết thúc dở dang ở Cố giang tình, hãy cùng chờ đợi câu trả lời đến từ các chàng trai X2X.

2 thành viên X2X

Sau màn comeback trong năm nay, X2X hứa hẹn sẽ thay đổi hình ảnh, tạo nên những dấu ấn đặc biệt trên con đường âm nhạc của mình. Ngoài phần 2 của Cô giang tình, X2X sẽ tung ra những sản phẩm solo của JokeS Bii và Phát Hồ.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.