Press Esc to close

Thông tinWorld
Chủ nhà trọ Đà Nẵng đáng yêu sáng sớm xách cho mỗi phòng một xô nước

Khoe được chủ nhà sáng sớm xách cho mỗi phòng một xô nước, nữ sinh Đà Nẵng khiến dân mạng thích thú và không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, một nữ sinh Đà Nẵng gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện về chủ nhà trọ quá tâm lý và đáng yêu. Đăng ảnh khoe mất nước 2 ngày nhưng sáng ra đã thấy có xô nước đặt trước phòng do chủ nhà xách hộ, Giang An (21 tuổi) khiến nhiều người chung cảnh đi ở trọ phải ghen tỵ.

Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích, cùng hàng trăm bình luận tích cực từ dân mạng.

Giang An chia sẻ với Zing.vn: "Chủ nhà thấy mất nước mà chúng mình chưa ngủ dậy, sợ chúng mình không có nước dùng để vệ sinh nên mới xách cho, rồi cô chú mới đi làm".

Thấy xô nước để sẵn trước cửa, An gọi mọi người ra xem, các bạn phòng khác cũng rất bất ngờ và cảm động trước sự tốt bụng của hai vị chủ nhà.

Chu nha tro Da Nang dang yeu sang som xach cho moi phong mot xo nuoc hinh anh 1
Khu trọ mất nước 2 ngày, cô chú chủ nhà trước lúc đi làm đã xách cho mỗi phòng một xô để dùng tạm. Ảnh: Giang An.

Nữ sinh tiết lộ cô chú chủ nhà đều gần 60 tuổi. Cô chủ tên Dung, làm kế toán ở một khách sạn, còn chồng cô tên Lân, hiện công tác ở khu công nghiệp.

"Bình thường cô chú đi làm suốt ngày, tối về hay ngồi nói chuyện và tâm sự với chúng mình về các con của cô chú, rồi hỏi thăm, quan tâm chúng mình như con cái trong nhà", An kể.

Khu trọ của An khá ít phòng nên mọi người rất thoải mái. Chủ nhà thân thiện, tử tế với những người thuê trọ. Cô Dung rảnh rỗi là đi xuống, cầm chổi quét hết cả dãy hành lang. Còn chú Lân hay lo lắng, lúc nào cũng chạy qua hỏi thăm rồi dặn dò mọi người.

Câu chuyện của Giang An hiện nhận được nhiều bình luận tích cực. Phần lớn mọi người đều tỏ ra yêu mến trước hành động đẹp của vợ chồng chủ trọ và cho rằng đây đúng là những người ở trọ quá may mắn.

Thanh Nguyễn bày tỏ: "Chủ trọ của bạn có tâm quá. Chứ như mình ở tận tầng 6, không có thang máy nên mỗi khi hết nước uống lại phải lọ mọ vác một lúc 3 bình nước lên phòng".

Chu nha tro Da Nang dang yeu sang som xach cho moi phong mot xo nuoc hinh anh 2

Dưới bài đăng, nhiều người vui vẻ chia sẻ câu chuyện về chủ nhà trọ của mình. Ảnh chụp màn hình.

 
 

Một số người cũng vui vẻ chia sẻ câu chuyện về sự tốt bụng của chủ nhà trọ mình ở.

Tài khoản Huyền Bảo Bối kể: "Bác chủ trọ nhà tớ còn đi đổ rác hộ, trời sắp mưa là chạy lên tầng 4 cất quần áo giúp. Mùng một hay rằm đều mang hoa quả nhà bác thắp hương cho mọi người ăn".

Đối với nhiều người, chủ nhà cũng là "tổng đài" giải quyết hết những rắc rối trong nhà.

Dương Linh Chi tâm sự: "Nhà mình mất điện, mất mạng, bồn cầu tắc gọi bác chủ, điện đóm hỏng gì cũng gọi bác chủ hết. Nói chung là bác ấy nhiệt tình, tâm lý lắm".

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.