Press Esc to close

Thông tinWorld
Chú mèo tên Chó lại 'gây sốt' khi hóa siêu anh hùng đi bán rau

Chú mèo nổi danh quốc tế ở Hải Phòng khiến nhiều người thích thú khi hóa thân thành nhân vật Thor, Loki và Iron Man.

Những siêu anh hùng trong series phim bom tấn Avenger của Marvel Studios như thần sấm Thor, nhân vật phản diện Loki và Ironman Tony Stark mới đây được chú mèo tên Chó tại Hải Phòng hóa thân ngộ nghĩnh. Đây là chú mèo từng gây sốt mạng xã hội, thậm chí lên cả báo quốc tế.

Những siêu anh hùng trong bom tấn Avengers của Marvel như Thần Sấm Thor, Loki và Iron Man vừa được chú mèo tên Chó tại Hải Phòng hóa thân ngộ nghĩnh. Đây là chú mèo từng gây sốt mạng xã hội, lên cả báo quốc tế.

Nhân vật Thor nổi tiếng với chiếc búa chính chủ bỗng nhiên được cosplay lại một cách ngộ nghĩnh khiến nhiều người bật cười.

Nhân vật Thor nổi tiếng với chiếc búa chính chủ bỗng được cosplay theo cách cực đáng yêu khiến nhiều người bật cười.

Nhân vật phản diện Loki trong phim cũng chẳng còn đáng sợ nữa khi được Chó hóa thân với hai chiếc sừng trên đầu đứng bán gà ngoài chợ.

Nhân vật Loki được Chó hóa thân với hình tượng oai phong và... đứng bán gà ngoài chợ.

Toàn bộ gia tài của người sắt Tony Stark bỗng chốc cũng biến thành món đồ trang trí của chú mèo này khi đứng bán rau.

Hết bán rau, "Người Sắt" Chó lại đi bán tôm cá.

Tất cả những hình ảnh mới nhất của chú mèo tên Chó khiến nhiều người không thể không bật ra câu đáng yêu quá.

Những hình ảnh của "siêu anh hùng" Chó khiến nhiều người thốt lên "đáng yêu quá".

Chú mèo mặt ngầu nhất vịnh Bắc bộ được lên tạp chí quốc tế - 3

Lê Quốc Phong (sinh năm 1993, Hải Phòng) là chủ nhân của chú mèo đặc biệt này. Anh mua nó khoảng 3 năm trước tại Hà Nội. Phong cho biết vì là fan bự của series phim anh hùng Avengers nên có ý tưởng cosplay cho mèo cưng. "Mình đặt thiết kế 3 bộ đồ này mất khoảng 1 tuần. Giá của chúng khá đắt, lên tới tiền triệu. Tuy nhiên, mình chấp nhận đầu tư cho Chó vì thấy rất vui", Quốc Phong chia sẻ.

Anh chàng thường xuyên mặc cho người bạn nhỏ những bộ đồ ngộ nghĩnh rồi ra khu vực chợ địa phương chụp ảnh vui với mọi người. Trước đó, chú mèo này từng gây chú ý khi mặc bộ đồ hoàng thượng đi vi hành khắp chợ. Cho đến nay, tủ đồ của Chó đã lên tới con số 30 - 40 bộ gồm: hoàng thượng, cách cách, cảnh sát, học sinh, thủy thủ, cao bồi&Ngoài ra, anh chủ đáng yên cũng không ngại sắm thêm nhiều phụ kiện như kính, vòng, mũ cho thú cưng.

Anh chàng thường xuyên mặc cho "người bạn nhỏ" những bộ đồ ngộ nghĩnh rồi ra chợ chụp ảnh vui với mọi người. Trước đó, chú mèo này từng gây chú ý khi mặc bộ đồ hoàng thượng đi vi hành khắp chợ. Đến nay, tủ đồ của Chó đã lên tới con số 30 - 40 bộ gồm: hoàng thượng, cách cách, cảnh sát, học sinh, thủy thủ, cao bồi… Ngoài ra, anh chủ cũng không ngại sắm thêm nhiều phụ kiện như kính, vòng, mũ cho thú cưng.

Chú mèo mặt ngầu nhất vịnh Bắc bộ được lên tạp chí quốc tế - 1

Chú mèo này sở hữu fanpage hơn 150.000 người theo dõi. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, Chó còn có người hâm mộ tại Thái Lan, Trung Quốc...

 
 
Lộ diện 'con đàn cháu đống' của chú mèo tên Chó từng gây bão trên báo nước ngoài

Clip Chó mải mê liếm kem trong trang phục hoàng thượng

Tiểu Nguyệt

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.