Press Esc to close

Thông tinWorld
Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà

Thoát khỏi bộ đồ 'hoàng thượng vi hành', chú mèo Chó ở Hải Phòng lại được chủ hóa thân thành các siêu anh hùng trong phim 'Infinity War' của Hollywood.

Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà - Ảnh 1.

Chú mèo tên Chó mặc trang phục thần sấm Thor - Ảnh: LÊ QUỐC PHONG

Trong loạt ảnh mới công bố, chú Mèo tên Chó thuộc giống Scottish fold (mèo tai cụp) nổi tiếng cộng đồng mạng Việt Nam, Thái Lan và Trung Quốc hóa thân thành các nhân vật siêu anh hùngcủa hãng Marvel.

Nhiều người tỏ ra thích thú khi Chó mặc bộ đồ quen thuộc của nhân vật thần sấm lừng lẫy Thor với chiếc búa thần Mjolnir.

Trong series phim, người xem chứng kiến một vị thần sấm lừng lẫy, oai phong là vậy. Thế nhưng ngoài đời, người ta được chứng kiến một chú mèo phiên bản Thor đứng bán trứng ngoài chợ ở Hải Phòng.

Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà - Ảnh 2.

Mặc trang phục Loki khi... bán gà - Ảnh: LÊ QUỐC PHONG

Ngoài bộ trang phục của Thor, chú mèo Chó còn đóng vai nhân vật phản diện Loki trong series phim bom tấn này. Một Loki gian ác trong phim được thay thế bởi một chú mèo Loki ngộ nghĩnh đứng bán rau, bán gà với hai chiếc sừng trên đầu.

Toàn bộ tài sản của iron man Tony Stark cũng bỗng chốc cũng biến thành món đồ trang trí của chú mèo "hoàng thượng".

Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà - Ảnh 3.

Hóa thân thành Ironman - Ảnh: LÊ QUỐC PHONG

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Lê Quốc Phong, sinh năm 1993, trú tại phường Thượng Lý (quận Hồng Bàng, Hải Phòng), chủ của chú mèo ngộ nghĩnh gây sốt này cho hay anh nảy ra ý tưởng thiết kế những bộ đồ này cho vật nuôi cưng của mình từ series phim siêu anh hùng bom tấn Avenger.

"Mình đặt thiết kế 3 bộ đồ từ 3 siêu anh hùng thích nhất cho Chó, là nhân vật Thor, Loki và người sắt Tony Stark. Những bộ đồ này có chất liệu làm từ nhựa. Phần công sức bỏ ra là khá nhiều để những bộ đồ này trông giống trên phim", Quốc Phong chia sẻ.

Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà - Ảnh 4.

Ảnh: LÊ QUỐC PHONG

Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà - Ảnh 5.

Quốc Phong mua chú mèo này về nuôi cách đây khoảng 3 năm với giá 4,5 triệu đồng. Anh nhận thấy nó có đặc điểm là há mồm thở và thè lưỡi như chó, nên quyết định đặt tên là Chó.

Từ khi về ở với Phong, Chó được anh chàng mặc cho những bộ đồ độc đáo rồi đưa ra chợ chụp ảnh. Chú mèo này cũng sở hữu fanpage hơn 150.000 người theo dõi.

Trước khi hóa thân thành những siêu anh hùng, chú mèo này từng gây chú ý khi mặc đồ hoàng thượng, đeo kính giống thầy bói đi khắp khu chợ tại Hải Phòng.

Chú mèo tên Chó hóa siêu anh hùng đi bán rau, gà - Ảnh 6.

Chú mèo Chó nổi tiếng với bộ đồ "hoàng thượng" - Ảnh: LÊ QUỐC PHONG

 

Theo tuoitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.