Press Esc to close

Thông tinWorld
Chú chó trung thành bắt chước chủ nhân nằm xuống đất đầu hàng cảnh sát

Chú chó trung thành đã phản đối cảnh sát bằng cách sủa không ngừng nhưng khi nhìn thấy những chủ nhân đầu hàng, nó cũng ngoan ngoãn bắt chước theo.

Nổi tiếng là loài vật trung thành với chủ nên chó luôn đứng đầu trong danh sách thú cưng yêu thích của các gia đình. Chú chó do một nhóm tội phạm buôn ma túy người Brazil nuôi nấng đã chứng minh lòng trung thành của mình bằng cách bắt chước theo những người chủ nằm úp mặt xuống đất để đầu hàng cảnh sát. Khoảnh khắc này đã vô tình lọt vào ống kính của một cảnh sát và được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội của Brazil những ngày vừa qua.

 
Chú chó trung thành bắt chước chủ nằm đầu hàng cảnh sát.
 
Vụ việc hài hước xảy ra trong chiến dịch truy quét tội phạm kết hợp giữa cảnh sát và quân đội ở quanh khu vực Vargem Grande, phía Nam bang Santa Catarina quốc gia này. Ông Filippo Valdez, phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, nhóm tội phạm này lâu nay đã nằm trong tầm ngắm của cảnh sát. Cảnh sát đã phát hiện và tịch thu một số lượng lớn cần sa và cocain cũng như nhiều vũ khí như súng và đạn dược.
 
Được biết, khi cảnh sát ập vào ổ của nhóm tội phạm, một chú chó đã phản đối bằng cách sủa không ngừng nhưng khi nhìn thấy những chủ nhân của nó tuân theo lệnh của cảnh sát mà nằm xuống đất đầu hàng, nó cũng ngoan ngoãn nằm úp lưng xuống đất đồng thời ngửa bụng lên trời.
 
Phân tích về hành vi kỳ lạ này, nhà tâm lý học động vật Barnie Rico cho biết, đây là cách loài chó thể hiện sự phục tùng của mình. Không chỉ vậy, nó còn quay đầu về phía khác vì nó biết, nhìn về phía đối phương có thể là dấu hiệu gây ra một cuộc công kích khác.
 
Theo nhận xét của ông Barnie, đây là một chú chó rất thông minh. Khi nhìn thấy chủ nhân của mình lần lượt đầu hàng, nó cũng bắt chước theo. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết, chú chó trung thành này không bị bắt giữ cùng nhóm tội phạm.
 

Theo kenh14.vn
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.