Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Christian Bale không thỏa mãn với vai diễn Batman

Tài tử 42 tuổi cho rằng anh vẫn chưa thể hiện trọn vẹn hình tượng siêu anh hùng Người Dơi đúng như mong muốn bản thân trong bộ ba phim của Christopher Nolan.

Tham gia quảng bá bộ phim mới Knight of Cups, Christian Bale hồi tưởng lại quá trình khoác chiếc áo choàng Batman trong bộ ba phim của đạo diễn Christopher Nolan từ năm 2005 tới 2012.

Trả lời trang Yahoo!, nam diễn viên mới nhận đề cử Oscar 2016 với The Big Short cho rằng: “Tôi chưa thể đạt được điều mình mong muốn với Batman ở bộ ba phim. Có thể Nolan nghĩ là rồi, nhưng tôi tự nhận thấy bản thân chưa thể hiện trọn vẹn nhân vật siêu anh hùng”.

Christian Bale không thỏa mãn với vai diễn Batman
Christian Bale không thỏa mãn với phần trình diễn của cá nhân trong bộ ba phim Batman do Nolan thực hiện, đồng thời cho rằng Heath Ledger thú vị hơn anh gấp nhiều lần ở The Dark Knight (2008). Ảnh: Warner Bros.

Tài tử giải thích thêm: “Batman là nhân vật tăm tối và sở hữu nội tâm cực kỳ phức tạp. Tôi muốn khắc họa toàn bộ điều đó mà không được”.

Christian Bale đồng thời cho rằng chính sự xuất sắc của người đồng nghiệp quá cố Heath Ledger trong vai Joker ở The Dark Knight (2008) cũng là một phần lý do khiến anh không thể thỏa mãn. “Heath xuất hiện và dường như phá hỏng mọi kế hoạch của tôi. Màn trình diễn của cậu ấy thú vị hơn của tôi gấp nhiều lần”, anh nói.

Sau The Dark Knight Rises (2012), cả đạo diễn Christopher Nolan và Christian Bale đều chia tay với thương hiệu Batman. Tuy nhiên, Warner Bros. và DC chuẩn bị cho siêu anh hùng tái xuất trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice vào cuối tháng 3.

Lần này, Batman/Bruce Wayne do Ben Affleck thể hiện. Nhân vật giờ đã luống tuổi và bất đắc dĩ “tái xuất giang hồ” khi Superman xuất hiện và gây ra tranh cãi lớn trong công chúng.

Về phần mình, Christian Bale mới nhận đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar 2016 với The Big Short, nhưng cuối cùng chịu thất bại trước Mark Rylance của Bridge of Spies. Trong thời gian tới, anh sẽ lần lượt góp mặt trong bốn dự án mới là Weightless, The Promise, Hostiles Jungle Book: Origins.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.