Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Chồng' và 'mẹ chồng' chia sẻ những ký ức đẹp về Pratyusha

Các bạn diễn xúc động nhớ lại những năm tháng đóng cùng Pratyusha.

Shashank Vyas - nam diễn viên đóng vai Jagiya (người chồng đầu tiên của Cô dâu 8 tuổi) chia sẻ trên tờ India Express: "Chúng tôi đã bắt đầu hành trình dài đóng phim của mình từ tháng 6/2010. Trong suốt 3 năm tiếp theo, chúng tôi đã làm việc cạnh nhau 12 tiếng mỗi ngày. Cô ấy là người rất vui tươi và thân thiện. Chúng tôi có sự kết nối sâu sắc bởi tôi đã biết Pratyusha trước khi cô ấy đóng vai Anandi.

chong-va-me-chong-chia-se-nhung-ky-uc-dep-ve-pratyusha

Shashank Vyas và Pratyusha trong phim "Cô dâu 8 tuổi".

Có 3 cô gái được nhắm cho vai diễn Anandi lúc trưởng thành và Pratyusha là một trong số đó. Vì được chọn đầu tiên nên tôi đã có rất nhiều cảnh diễn thử cùng cô ấy. Chúng tôi có một gắn kết tuyệt vời, cùng vui đùa và tiệc tùng với nhau.

Sau lễ Holi vừa qua (23/3), tôi đã gọi cho cô ấy để hỏi tại sao không mời tôi đến chơi, cô ấy cười bảo rằng "Vì anh không liên lạc với em". Tôi không nghĩ cô ấy có bất kỳ vấn đề tài chính nào bởi sau khi rời bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha đã tham gia rất nhiều show truyền hình khác.

Về bạn trai Rahul của cô ấy, tôi đã gặp anh ta hai lần. Tại bữa tiệc sinh nhật của Pratyusha do Rahul tổ chức, tôi thấy họ là một cặp đôi rất nồng nàn. Pratyusha chưa bao giờ nói với tôi cô ấy đang có những rắc rối. Nhưng nghe giọng nói của cô ấy hôm đó kém sôi nổi hơn. Tôi không thể cáo buộc Rahul bởi tôi không phải là người thích phán xét người khác".

Smita Bansal - nữ diễn viên đóng vai người mẹ chồng hiền dịu, tâm lý của Anandi suốt hàng trăm tập phim kể: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau suốt 3 năm trong bộ phim và có vô vàn những kỷ niệm bên nhau. Pratyusha là cô gái rất trẻ trung. Điều tôi nhớ nhất về cô ấy là một người rất hoạt bát, đáng yêu. Tôi, Neha Marda (người đóng vai bác Gehna) và Pratyusha có sự ăn ý rất tốt. Tôi hơn 2 cô gái đó nhiều tuổi nhưng họ chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy mình giống người thế hệ trước mà như những người bạn thân thiết của nhau. Pratyusha thường rủ chúng tôi đi chơi và cả ba đã có nhiều khoảng thời gian vui vẻ. Thậm chí khi đã trở nên nổi tiếng và thành công, cô ấy vẫn không hề thay đổi cách cư xử với chúng tôi.

chong-va-me-chong-chia-se-nhung-ky-uc-dep-ve-pratyusha-1

Smita Bansal và Pratyusha trong vai cặp mẹ chồng nàng dâu rất yêu thương nhau dù chồng "Cô dâu 8 tuổi" đã phụ tình, kết hôn với cô gái khác trên thành phố.

Khi tham gia bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Pratyusha là một gương mặt hoàn toàn mới. Cô ấy trưởng thành trước mắt chúng tôi. Lúc đó Pratyusha mới khoảng 18-19 tuổi, đến Mumbai từ một thị trấn nhỏ và Cô dâu 8 tuổi là bộ phim đầu tiên cô ấy đóng. Khi Pratyusha thay thế Avika Gor (đóng vai Anandi thuở bé), sự thay đổi này khiến chúng tôi có hơi gặp khó khăn. Không thể phủ nhận rằng trước đó, Avika đã rất nổi tiếng và được yêu thích với vai diễn này và sẽ là thách thức lớn đối với diễn viên mới đóng Anandi. Nhưng Pratyusha đã nhanh chóng nhập vai và thậm chí còn thành công và nổi tiếng hơn cả Avika. Cô ấy là một diễn viên giỏi và đã được khen ngợi rất nhiều vì vai diễn.

Thật không may mắn, chúng tôi đã không liên lạc thường xuyên sau khi bộ phim kết thúc. Hôm nay, tôi cảm thấy rất buồn vì đã không biết điều gì xảy ra với cô ấy. Ngành công nghiệp giải trí vốn như vậy, rất khó để bạn có thể chia sẻ với nhau sau khi rời bộ phim. Tôi đã rất sốc khi nghe tin cô ấy tự vẫn bởi trước đây Pratyusha là người rất yêu đời và tôi chưa từng thấy cô ấy bị trầm cảm bao giờ. Mỗi khi buồn, cô ấy lại làm điều gì đó để phấn chấn hơn và khi bất đồng ý kiến với ai đó, cô ấy cũng tìm cách để giải quyết ổn thỏa. Tôi không bao giờ nghĩ Pratyusha có thể tự sát, hẳn là có lý do gì đằng sau đó.

chong-va-me-chong-chia-se-nhung-ky-uc-dep-ve-pratyusha-2

Smita Bansal rất bàng hoàng khi nghe tin Pratyusha tự vẫn hôm 1/4.

Tôi không tin cô ấy trầm cảm vì khủng hoảng tài chính. Pratyusha đã có rất nhiều dự án phim ảnh sau khi rời Cô dâu 8 tuổi như Bigg Boss, Sasural Simar Ka, Jhalak Dikhhla Jaa... Làm sao cô ấy lại không có tiền? Dù một tháng cô ấy không tham gia bộ phim nào thì vẫn có đủ tiền để trang trải cuộc sống. Gần đây cô ấy được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Vikas Gupta. Pratyusha đã từ chối để nghỉ ngơi, chuẩn bị kết hôn. Cô ấy thực sự vẫn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Về bạn trai của cô ấy, tôi đã gặp và hai người trông rất hạnh phúc. Pratyusha hoàn toàn say đắm trong tình yêu. Nhưng những tháng gần đây tôi không gặp họ nên không biết. Tuy nhiên, nhiều đồng nghiệp của tôi chia sẻ rằng, từ khi hẹn hò Rahul, Pratyusha đã cắt liên hệ với cả thế giới. Tôi hiểu nhiều người giống như cô ấy, khi yêu thường có xu hướng tách mình ra khỏi mọi người.

Tôi nghĩ nên có một cuộc điều tra sâu hơn về trường hợp của Pratyusha bởi cô ấy không hề để lại thư tuyệt mệnh và cũng không có bất kỳ tin nhắn cuối cùng được tìm thấy. Pratyusha cũng không hề gọi điện cho mẹ dù tôi biết họ rất gắn bó. Tôi từng đọc bài báo nói rằng Pratyusha đã định tự tử hai lần trước đó. Vậy nếu ai đã biết điều này, tại sao không làm thứ gì đó giúp cô ấy?".

Smita Bansal và Shashank Vyas đã rất xót xa khi đến dự tang lễ Pratyusha Banerjee hôm 2/4 cùng các diễn viên khác trong phim Cô dâu 8 tuổi.

chong-va-me-chong-chia-se-nhung-ky-uc-dep-ve-pratyusha-3

Các diễn viên trong phim đau lòng tới tiễn đưa nữ diễn viên bạc mệnh về nơi an nghỉ cuối cùng.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.