Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng Thu Trang khó chịu vì cảnh nóng 'Để Mai tính 2' của vợ

Với tác phẩm điện ảnh mới nhất, diễn viên Thu Trang gây chú ý nhờ một cảnh nóng với “chị Hội” trong bộ phim hài đình đám này.

Vốn thành danh trên sân khấu kịch nghệ Sài Gòn trong những năm qua, diễn viên Thu Trang tiếp tục lấn sân sang điện ảnh khi tham gia bom tấn Để Mai tính 2 của đạo diễn Charlie Nguyễn và “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa. Trong Để Mai tính 2, Thu Trang thủ vai chị Hường, người giúp việc cho gia đình Thư Lê (Diễm My). Do không biết Hội (Thái Hòa) là người đồng tính nên Hường vẫn đem lòng yêu anh. Một lần, Hường chuốc rượu “chị Hội”, nảy sinh ý đồ hãm hiếp nhân vật chính nhưng bất thành.

Chồng Thu Trang khó chịu vì cảnh nóng 'Để Mai tính 2' của vợ
Thu Trang cùng chồng và Diễm My trong buổi ra mắt bộ phim hài bom tấn Để Mai tính 2.

Trong bộ phim mới, Thu Trang đã phải diễn cảnh nóng theo yêu cầu của kịch bản và đạo diễn Charlie Nguyễn. Đây là một điều không nằm trong dự tính của nữ diễn viên và tới khi phải diễn cảnh này trước ống kính, cô vẫn còn cảm thấy sốc. Thu Trang chia sẻ: “Từ trước tới giờ, tôi chẳng bao giờ phải diễn cảnh nóng do toàn nhận các vai khùng khùng. Nhưng trong Để Mai tính 2, tôi lại phải cởi áo trước nhiều người. Điều này khiến cả tôi lẫn chồng bị sốc. Dù quay lưng lại, có mặc áo ống bên trong, nhưng mặt tôi vẫn sượng sùng khi thực hiện cảnh quay này”.

Sau khi xem vợ diễn cảnh nóng, chồng của Thu Trang tâm sự với cô rằng anh không muốn vợ mình nhận những cảnh quay như vậy nữa. Thu Trang tiết lộ: “Anh ấy nghĩ mình đủ bản lĩnh để theo dõi tôi cởi áo trước ống kính. Nhưng sự thật không phải như vậy. Anh ấy cảm thấy khó chịu”.

Chồng Thu Trang khó chịu vì cảnh nóng 'Để Mai tính 2' của vợ
Ông xã của Thu Trang cảm thấy "khó chịu" vì cảnh nóng của vợ trong Để Mai tính 2.

Dù tham gia Để Mai tính 2 nhưng Thu Trang vẫn không hề quên danh hiệu “Hoa hậu hài Thu Trang” được nhiều khán giả yêu mến dành tặng cho. Trong thời gian tới, cô sẽ cho ra đời một series hài được thực hiện theo phong cách giễu nhại khi chế lại các bộ phim bom tấn nổi tiếng trên thế giới. Trong dịp lễ Noel 2014, Thu Trang sẽ tung ra đoạn phim hài ăn theo bom tấn The Twilight Saga qua kênh YouTube cá nhân. Theo tiết lộ ban đầu, Thu Trang sẽ hóa thân thành Bella còn Khương Ngọc sẽ là Edward trong đoạn phim chế này. Đây cũng là món quà Giáng Sinh mà Thu Trang muốn gửi tặng đến người hâm mộ cô trong nhiều năm qua.

Chồng Thu Trang khó chịu vì cảnh nóng 'Để Mai tính 2' của vợ
Tạo hình ấn tượng của Thu Trang với nhân vật "anh Thứ" trong Tốc độ & đường cong.

Cũng giống như bạn diễn Diễm My trong Để Mai tính 2, Thu Trang sẽ còn xuất hiện trong một bom tấn Việt khác vào tháng 12 là Tốc độ & đường cong. Ở “Fast & Furious phiên bản Việt”, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành “anh Thứ”, một nhân vật được cho là sẽ đem tới nhiều bất ngờ trên màn ảnh.

Để Mai tính 2Tốc độ & đường cong sẽ lần lượt ra mắt khán giả từ 12/12 và 24/12.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.