Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng sắp cưới "BLACK WIDOW": Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng hoá ra lại là thiên tài đình đám trong lĩnh vực này!

Đọc vị “kẻ tội đồ” tốt nghiệp Harvard - Jost Colin, người đã đánh vỡ thuyền của Chris Evans và Scarlett Johansson không thương tiếc!

Mới đây, nàng kiều nóng bỏng nhất của MCU Scarlett Johansson tuyên bố đã đính hôn cùng Jost Colin - bạn trai gần 2 năm qua của cô. Ít ai biết, chàng rể mới của đại gia đình MCU này có nền tảng học vấn cực khủng.

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 1.

Scarlett Johansson và vị hôn phu

Jost Colin sinh ra và lớn lên tại New York, anh là một biên kịch, diễn viên và diễn hài kịch. Anh là biên kịch của show Saturday Night Live từ năm 2005, tác phẩm đã đem lại cho anh nhiều giải thưởng qua các năm. Anh còn là đồng dẫn chương trình của mục “Weekend Update” từ năm 2014 và thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo. Không chỉ thế Jost Colin có là biên kịch của nhiều show khác và anh thường xuyên là khách mời của nhiều chương trình truyền hình, đôi lúc còn đảm nhận vai trò MC như hồi Lễ trao giải Emmy 2018.

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 2.

Không chỉ là biên kịch, diễn viên, dẫn chương trình…

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 3.

Mà còn là MC cho nhiều chương trình khủng như Emmy Awards

Lớn lên dưới sự nuôi dạy của bố mẹ là một bác sĩ trưởng và một thầy giáo, Jost đã sớm bộc lộ cái duyên với tài viết lách từ khi còn học phổ thông tại Manhattan. Anh tham gia các câu lạc bộ báo chí và đảm nhận vai trò biên tập viên. Không lâu sau, Jost thi đậu đại học Harvard danh giá và anh chóng trở thành chủ tịch của tờ “Harvard Lampoon” nổi tiếng. Thậm chí khi đang còn ngồi trên giảng đường, anh đã giành được giải thưởng trị giá hơn 5000 đô của Weakest Link.

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 4.

Hôn phu của “Góa phụ Đen” tốt nghiệp từ trường Harvard danh giá!

Sau khi tốt nghiệp, anh trở thành một biên kịch tại NBC’s Saturday Night Live (SNL) vào năm 2005 và là cũng là nơi anh nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng. Từ năm 2009 đến 2012, anh trở thành giám sát biên tập cho SNL và là đồng tác gia từ năm 2012 đến 2015. Không chỉ thế, là một diễn viên hài độc lập, Jost đã từ xuất hiện tại show Late Night with Jimmy Fallon cũng như trên TBS và HBO. Anh được chọn là một “Gương mặt mới" tại lễ hội Montreal Just for Laughs 2 năm liên tiếp tại Chicago. Jost đã xuất bản 3 phần của “Shouts and Murmurs” trên tờ The New Yorker, và thậm chí còn viết cho tờ The New York Times, The Huffington Post, The Staten Island Advance và tờ Radar. Ngoài ra, anh còn viết kịch bản và đóng một vài vai nhỏ như trong bộ phim hài “Staten Island Summer” hay “How to be single”.

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 5.

Đặc biệt với bộ phim “Staten Island Summer”, kịch bản được dựa trên thời niên thiếu của Jost, câu chuyện về một nhân viên cứu hộ thiếu niên tại Câu lạc bộ bơi lội Great Kills vào mùa hè. Đó là một chủ đề mà Jost biết rõ, khi anh làm nhân viên cứu hộ tại câu lạc bộ bơi lội đó trước khi anh rời trường đại học. Trong phim này, anh và anh trai là Casey Jost vào vai hai chàng cảnh sát địa phương thường xuyên chú ý đến câu lạc bộ bơi lội này.

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 6.

Poster của bộ phim.

Trong phim “How to be single”- hay còn được biết với tên “Tuyên ngôn đôc thân”, Colin Jost vào vai Paul và là bạn diễn của hai ngôi sao Dakota Johnson và Rebel Wilson. Bộ phim kể về 4 cô bạn thân với những trái tim cô đơn ở New York. Alice, Robin, Lucy, Meg đều có điểm chung là thấy sự cần thiết để tìm hiểu làm thế nào để có thể gắn kết tình yêu giữa những con người trong thành phố này.

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 7.

Colin Jost trong vai Paul - “Tuyên ngôn độc thân” (2016)

Bất ngờ CV của chồng sắp cưới BLACK WIDOW: Toàn vai phụ mờ nhạt nhưng lại là thiên tài trong lĩnh vực này! - Ảnh 8.

Fan của “Góa phụ đen” hy vọng lần này cô thực sự tìm được bến đỗ của mình

Tháng 5 năm 2017, Jost và Scarlett xác nhận mối quan hệ và từ đó đến nay hay người vẫn luôn mặn nồng, để đến tháng 5 2019 này, hai người chính thức đính hôn và tiến tới hôn nhân. Fan của “Góa phụ Đen” hy vọng nàng sẽ sớm ổn định gia đình, cuối cùng cũng tìm được bến đỗ vững chắc sau hai cuộc hôn nhân chóng vánh.

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.