Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng Nicole Kidman ghen vì cảnh nóng của vợ và tài tử 'Tarzan'

Chứng kiến vợ khỏa thân ở một vài cảnh quay trong bộ phim truyền hình mới "Big Little Lies", nam ca sĩ Keith Urban được cho là đã nổi cơn ghen.

Màn ảnh nhỏ Mỹ gần đây đang chứng kiến sự lên ngôi về mặt tỷ lệ người xem của phim tâm lý mới lên sóng HBO - Big Little Lies với sự tham gia của nhiều minh tinh như Nicole Kidman, Reese Witherspoon, người đẹp Shailene Woodley. Bộ phim dựa theo tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn người Australia Liane Moriarty gây chú ý với nhiều tình tiết kịch tính.

Chong Nicole Kidman ghen vi canh nong cua vo va tai tu 'Tarzan' hinh anh 1
Nicole Kidman vào vai một người vợ bị bạo hành tình dục trong phim. Ảnh: HBO.

Trong đó, “thiên nga Úc” Nicola Kidman vào vai người vợ có cuộc sống hôn nhân dường như viên mãn bên cạnh người chồng giàu có trong ngành ngân hàng. Nhưng đằng sau đó là những ngày tháng cô bị bạo hành tình dục, cô có vài cảnh quay khỏa thân trong phim.

Ở phân đoạn trong nhà tắm, nữ diễn viên 49 tuổi không một mảnh vải che thân, để lộ những vết bầm tím do người chồng (nam diễn viên phim Tarzan - Alexander Skarsgard đóng) hành hạ. Sau đó, đôi vợ chồng có những màn ân ái trong nhà tắm.

Trang Radaronline mới đây đưa tin, chồng của Nicole là nam ca sĩ Keith Urban đã nổi cơn ghen sau khi chứng kiến phân đoạn nóng bỏng trên. “Keith phát điên vì ghen tuông khi xem vợ khỏa thân với một nam diễn viên khác”, một nguồn tin cho biết.

Trang này còn trích dẫn một vài nguồn tin khác cho biết: “Trong khi Nicole diễn ân ái trên truyền hình, thì thực tế tất cả những gì cô ấy muốn là có thêm một đứa con nữa, nhưng Keith không đồng ý”.

Chong Nicole Kidman ghen vi canh nong cua vo va tai tu 'Tarzan' hinh anh 2
Vợ chồng Nicole - Keith. Ảnh: Getty.

Người đại diện của vợ chồng nữ diễn viên chưa phản hồi về bài báo này. Cặp đôi kết hôn vào năm 2006 và có với nhau hai cô con gái là Sunday và Faith.

Big Little Lies được giới phê bình khen ngợi câu chuyện hấp dẫn đầy kịch tính cùng dàn diễn viên hạng A ăn ý. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của 4 người vợ, người mẹ ở khu dân cư khá giả tại Monterey, California bị xáo trộn bởi một vụ giết người bí ẩn.

Phim có nhiều cảnh quay được xếp hạng R. Nữ diễn viên Reese thậm chí thừa nhận, mẹ của cô sau khi xem phim cũng bị sốc vì những phân đoạn nóng bỏng này. 

Chong Nicole Kidman ghen vi canh nong cua vo va tai tu 'Tarzan' hinh anh 3

Cảnh Nicole khỏa thân trong phòng tắm. Ảnh: HBO.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.