Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Chồng mỹ nhân Philippines lặng lẽ quay clip cho vợ ở sự kiện

Marian Rivera vừa tham dự một sự kiện về chủ đề mẹ và bé. Chồng của nữ diễn viên đã đi theo chăm sóc và quay clip suốt sự kiện.

Ngày 10/8, mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera có mặt trong một sự kiện dành cho mẹ và bé. Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ. Cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. 

Đi cùng Marian Rivera là ông xã Dingdong Dantes. Tài tử luôn đi theo sát, chăm sóc vợ tại sự kiện. Khi Rivera giao lưu với khán giả, Dingdong Dantes đã đứng phía sau, quay clip giúp vợ. 

Chong my nhan Philippines lang le quay clip cho vo o su kien hinh anh 1

Marian Rivera xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp tại sự kiện.

Ngay sau đó, bà mẹ 2 con đã đăng tải clip này trên chức năng Story của Instagram. Đoạn video này tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Marian Rivera quay lại và nhìn ông xã với ánh mắt âu yếm khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi. Nhiều người gửi lời chúc phúc đến vợ chồng Marian Rivera.

"Chúc mừng Marian Rivera. Bạn xứng đáng được như vậy", "Khoảnh khắc tuyệt vời, chúc hai bạn luôn hạnh phúc"... là những bình luận mà khán giả gửi đến cặp sao.

Chong my nhan Philippines lang le quay clip cho vo o su kien hinh anh 2

Tài tử Dingdong Dantes đi theo chăm sóc và quay clip cho vợ trong suốt sự kiện.

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng nhất Philippines.

Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào năm 2015. Hôm 16/4, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV, được gọi thân mật là Ziggy.

Sau thời gian nghỉ sinh, ngôi sao 35 tuổi đã quay trở lại với công việc. Gần đây, cô chia sẻ hình ảnh tại địa điểm quay quảng cáo kèm theo chú thích: "Thật hạnh phúc khi được trở lại trường quay". Nữ diễn viên còn mang cả con gái lớn tới phim trường để tiện chăm sóc.

Marian Rivera thường xuyên tổ chức các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và các con. Ở Philippines, nữ diễn viên được coi là biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.