Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chồng mỹ nhân Philippines khoe con gái 'rất giống mẹ'

Dingdong Dantes tự hào tiết lộ, 'thiên thần nhỏ' có chiếc mũi giống hệt vợ anh. 

chong-my-nhan-philippines-khoe-con-gai-rat-giong-me

Thiên thần nhỏ được tiết lộ là giống hệt Marian Rivera. Ảnh: GMA

Dingdong Dantes và vợ, Marian Rivera đang trải qua những ngày hạnh phúc nhất đời, khi thiên thần nhỏ của cặp đôi, bé Maria Letizia chào đời khỏe mạnh hôm 23/11. Dù không công khai bức ảnh cận mặt nào của con gái, Dingdong cũng đăng tải bức hình anh nắm tay con như một cách chia sẻ niềm vui với mọi người. Nhận lời mời phỏng vấn của báo chí Philippines hôm 24/11 - một ngày sau khi vợ sinh, Dingdong tiết lộ rằng hai vợ chồng vẫn đang trong tâm trạng lâng lâng sung sướng. Khi được hỏi em bé giống bố hay mẹ, tài tử này hào hứng: "Bạn biết đấy, trẻ con thay đổi từng ngày. Giờ camera và điện thoại của tôi bận rộn không ngừng nghỉ, bởi vì lúc nào tôi cũng muốn chụp hình con gái. Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng con bé rất giống Marian, đặc biệt là chiếc mũi". 

Khi em bé chào đời, khán giả, người thân của cặp đôi rất mong mỏi được thấy em bé và mong có một số tấm hình của bé. Dingdong nói: "Tôi sẽ chia sẻ với mọi người ở thời điểm thích hợp. Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi là con và sự an toàn của bé. Nhưng chắc chắn tôi sẽ tìm một cơ hội để khoe con với mọi người. Giờ thì chúng tôi đang có phần choáng ngợp trong hạnh phúc này". 

chong-my-nhan-philippines-khoe-con-gai-rat-giong-me-1

Vợ chồng Marian chào đón thành viên mới trong gia đình. 

Dingdong thừa nhận, việc đón nhận thiên chức mới là làm cha có một tác động mạnh, khiến cuộc sống của anh hoàn toàn thay đổi: "Thế nào nhỉ, như tôi đã nói rồi đấy, từ ngày hôm đó, mọi thứ đã thay đổi, và tất cả những điều tôi làm trong cuộc sống của mình cũng sẽ thay đổi - chúng đều có một ý nghĩa tuyệt vời hơn. Không chỉ riêng tôi, mà còn cho con gái, cho gia đình nhỏ của tôi nữa". 

Con gái chào đời là một dấu mốc đặc biệt với Dingdong, anh nói rằng thật khó cho anh rời vợ con nửa bước, chưa nói đến vài ngày. 

chong-my-nhan-philippines-khoe-con-gai-rat-giong-me-2

Dingdong tiết lộ hai vợ chồng đang choáng ngợp trong niềm hạnh phúc khi con chào đời. 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.